Bật mí những lý do ba mẹ nên chọn đồ chơi Mỹ cho bé

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bật mí những lý do ba mẹ nên chọn đồ chơi Mỹ cho bé

CONTENT

Lựa chọn đồ chơi cho bé làm sao đảm bảo chất lượng an toàn lại mang tính giáo dục luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Mặc dù trên thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay, có rất nhiều loại đồ chơi với nhiều chủng loại, mẫu mã. Nhưng đi cùng với đó là sự xuất hiện tràn lan các món đồ chơi độc hại khiến các ba mẹ cảm thấy lo ngại.

Trước tình hình đó, nhu cầu mua đồ chơi nhập khẩu với chất lượng cao cấp từ nước ngoài hay đồ chơi Mỹ cho bé là rất lớn. Chính vì vậy rất nhiều thương hiệu đồ chơi Mỹ trở nên phổ biến tại Việt Nam. Vậy điều gì đã khiến đồ chơi Mỹ cho bé chiếm được niềm tin của các bậc cha mẹ? Và ưu điểm của những món đồ chơi Mỹ cho bé là gì? Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về thị trường đồ chơi trẻ em trong nước hiện nay

Thị trường đồ chơi trẻ em tại Việt Nam hiện nay phát triển khá mạnh mẽ và chưa được quản lý chặt chẽ. Không khó để ba mẹ tìm kiếm và lựa chọn vô số các món đồ chơi từ bình dân đến nhập khẩu cao cấp. Trong đó, đồ chơi trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc xuất hiện khá nhiều với mức giá rẻ, mẫu mã đa dạng và bắt mắt.

Chỉ với vài chục nghìn đồng, ba mẹ có thể dễ dàng mua cho con những món đồ chơi thú vị như búp bê, rô bốt, thú bông, ôtô... Tuy nhiên, hầu hết những món đồ chơi này đều không có nguồn gốc rõ ràng, được làm từ các chất liệu độc hại như nhựa tái chế, chất PVC, chì, thủy ngân hoặc chứa các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu trẻ em thường xuyên tiếp xúc với các loại đồ chơi chứa chất độc hại này sẽ dễ bị mắc các bệnh về tiêu hóa, hô hấp, thậm chí ung thư.

Vì sao ba mẹ nên chọn đồ chơi Mỹ cho bé?

Bên cạnh các món đồ chơi kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thì trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu đồ chơi trẻ em uy tín để ba mẹ chọn lựa. Mỗi thương hiệu đều mang một màu sắc với những dòng đồ chơi phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Trong số đó, các dòng đồ chơi Mỹ cho bé được nhiều ba mẹ ưa chuộng và tin tưởng như Fisher Price, Crayola, LeapFrog...

Sau đây là những ưu điểm vượt trội của đồ chơi Mỹ cho bé để ba mẹ tham khảo:

Đồ chơi cho bé của Mỹ chất lượng cao cấp, an toàn

Chất liệu an toàn, cao cấp là một trong những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến đồ chơi Mỹ cho bé. Tất cả những món đồ chơi từ các thương hiệu uy tín của Mỹ đều phải trải qua việc kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng. Điều này giúp cho sản phẩm đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe và thân thiện với môi trường xung quanh. Chẳng hạn như đồ chơi bột nặn Play-Doh sử dụng bột mì và các nguyên liệu tự nhiên như muối, nước thay vì các thành phần độc hại.

Đồ chơi nhập từ Mỹ cho bé mang tính giáo dục cao

Người dân Mỹ nhất là các phụ huynh đều nhận thức rất rõ về tầm quan trọng của đồ chơi với sự phát triển của trẻ nhỏ. Chính vì vậy, đồ chơi Mỹ cho bé không chỉ đơn thuần là món đồ chơi giải trí mà còn là công cụ giáo dục hữu ích.

Chẳng hạn như đồ chơi Fisher Price đã cung cấp cho trẻ rất nhiều sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng vui chơi hấp dẫn và hỗ trợ bé phát triển toàn diện các kỹ năng ngay từ khi lọt lòng. Một số đồ chơi cho bé của Fisher Price được đánh giá cao như lục lạc, đồ chơi hình khối, thảm chơi piano...

Đồ chơi cho bé hàng Mỹ phù hợp với độ tuổi

Các thương hiệu đồ chơi trẻ em của Mỹ đều hướng đến các đối tượng khách hàng cụ thể. Dựa vào đặc điểm phát triển trong từng giai đoạn của bé mà các nhà sản xuất tạo ra những món đồ chơi phù hợp. Vì vậy mà, ba mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa đồ chơi Mỹ cho bé ở từng độ tuổi như 0-12 tháng, 1-3 tuổi, 4-6 tuổi, 6-11 tuổi, 12 tuổi trở lên...

Mua đồ chơi Mỹ cho bé chính hãng tại Mykingdom

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc và nuôi dạy con thông minh, Mykingdom đã mang đến cho phụ huynh và bé vô vàn sản phẩm đồ dùng, đồ chơi thiết thực và bổ ích.

Tất cả những sản phẩm này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, đảm bảo mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Đặc biệt là đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, được thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.

Hiện nay, Mykingdom đã phát triển hệ thống cửa hàng đồ chơi dành cho bé vô cùng nổi tiếng với 221 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Các cửa hàng Mykingdom cung cấp rất nhiều đồ chơi cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó không thể thiếu những đồ chơi Mỹ cho bé từ các hãng Mattel, LeapFrog, Fisher Price, Little Tikes... Chính vì vậy, nếu ba mẹ đang có nhu cầu mua đồ chơi Mỹ cho bé chính hãng thì Mykingdom là sự lựa chọn lý tưởng. Để mua sắm tiện lợi và tận hưởng thật nhiều ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.