Tìm hiểu đồ chơi ván trượt tay Tech Deck đang "hot rần rần"

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tìm hiểu đồ chơi ván trượt tay Tech Deck đang "hot rần rần"

CONTENT

Ván trượt tay Tech Deck là bộ môn thể thao mô phỏng những màn biểu diễn trượt ván cực kỳ mãn nhãn của skateboarding. Ván trượt Tech Deck không chỉ là món đồ sưu tầm tuyệt vời của các fan hâm mộ mà còn là lựa chọn thú vị dành cho những ai muốn tìm hiểu về bộ môn trượt ván hay đơn giản chỉ để tận hưởng những phút giải trí cực thú vị khi rảnh rỗi.

Trong bài viết này Mykingdom sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết hơn về ván trượt tay Tech Deck đang trở thành trào lưu "siêu hot" này.

Nguồn gốc ra đời của ván trượt tay Tech Deck

Trượt ván (Skateboarding) là môn thể thao đường phố mạo hiểm khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Người chơi trượt ván (skater) không chỉ gan dạ, thích chinh phục mà còn đòi hỏi phải có kỹ năng điêu luyện của đôi chân và giữ thăng bằng của cơ thể.

Giờ đây những skater mới bắt đầu hay những người yêu thích bộ môn trượt ván đã có thể tìm hiểu bộ môn thể thao này một cách an toàn và thú vị hơn với những chiếc ván trượt mini Tech Deck (Fingerboard) độc đáo có thể điều khiển chỉ bằng hay ngón tay.

Ván trượt tay Fingerboard xuất hiện từ rất lâu vào năm 1970 nhưng chỉ được dùng để làm móc khóa hay đồ chơi sưu tầm cho dân đam mê trượt ván. Sau đó những skater trẻ tuổi đã nghịch ngợm cùng chiếc ván trượt tí hon này bằng cách dùng ngón tay để di chuyển ván trượt trên các bề mặt. Rất nhiều tricks của bộ môn trượt ván được tái hiện cực kỳ ngoạn mục bằng ván trượt tay mini.

Kể từ đó, trò chơi trượt ván bằng tay Fingerboard trở thành trào lưu "cực hot" tại các trường trung học và đại học của Mỹ. Mike Schneider cũng là một trong số hàng trăm ngàn người đam mê bộ môn thể thao mới mẻ mà không kém phần thú vị này.

Với mong muốn đưa bộ môn thể thao trượt ván Fingerboard lên một tầm cao mới, thậm chí trở thành một bộ môn thể thao chuyên nghiệp, Mike Schneider đã tự thành lập công ty chuyên sản xuất những chiếc ván trượt tay Tech Deck và cả những "sân chơi" riêng. Ngày nay, ván trượt tay Tech Deck đã xuất hiện rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Những điểm độc đáo của ván trượt tay Tech Deck

Ván trượt tay Tech Deck là mô hình thu nhỏ hoàn chỉnh của ván trượt skateboard truyền thống. Thiết kế ván trượt Tech Deck có đầy đủ mặt ván, truck, bánh xe có thể chuyển động.

Vẻ bề ngoài của ván trượt Tech Deck trông giống như những món đồ chơi sưu tầm bình thường. Nhưng thực tế mỗi chiếc ván trượt này đều có cấu tạo và các vật liệu chế tạo y hệt chiếc ván trượt bình thường. Điều này không chỉ tạo độ bền bỉ của ván trượt mà còn mang đến trải nghiệm vui chơi cực thú vị.

Đúng như tên gọi, ván trượt ngón tay Tech Deck có kích thước vô cùng nhỏ nhắn với chiều rộng khoảng 29-30mm và chiều dài khoảng 96-110mm. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, tận dụng bất cứ đồ vật gì để làm chướng ngại vật và chinh phục thử thách.

Ngoài những chiếc ván trượt có sẵn, nhà sản xuất còn cung cấp đầy đủ các chi tiết, stickers trang trí để người chơi Fingerboard tự tay lắp ráp và sáng tạo chiếc ván trượt mang phong cách riêng.

Bên cạnh đó những "sân chơi" được thiết kế dành cho bộ môn này như mô hình lan can, bậc thang, đường dốc mô phỏng giống hệt ngoài đời thực. Bạn có thể chơi một mình hoặc thách đấu cùng người chơi khác với những màn biểu diễn trượt ván đỉnh cao.

Trên đây là những thông tin cơ bản về ván trượt tay Tech Deck hay Fingerboard. Để mua ván trượt tay Tech Deck chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ: https://www.mykingdom.com.vn/thuong-hieu/tech-deck.html.