Pop Mart tung series Dimoo: By Your Side cực kỳ mới lạ

14.06.2024   BTV Trần Diệu
Pop Mart tung series Dimoo: By Your Side cực kỳ mới lạ

CONTENT

Vào ngày 14/6/2024, Pop Mart chính thức giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Dimoo: By Your Side. Khác biệt hoàn toàn với các chủ đề trước đây, vốn tập trung vào nhân vật Dimoo nổi tiếng của Pop Mart, bộ sưu tập lần này đặt trọng tâm vào đám mây trên đầu cậu bé với rất nhiều dạng cảm xúc khác nhau, có cả tích cực lẫn tiêu cực. Không để bạn tò mò hơn nữa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

Dimoo là gì?

Dimoo là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Pop Mart trong năm vừa qua, do nghệ sĩ người Trung Quốc Ayan Tang thiết kế. Sản phẩm lấy chủ đề là cậu bé người ngoài hành tinh tên là Dimoo với đám mây trên đầu vô cùng đáng yêu. Phong cách của Dimoo là kết hợp giữa sự độc đáo và tỉ mỉ của các chi tiết cùng những gam màu tươi sáng. Sự phối trộn màu sắc hài hòa cũng các chủ đề thú vị của Dimoo đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng yêu thích đồ chơi nghệ thuật.

dimoo-1

Sự thành công của Dimoo được thể hiện rõ ràng qua doanh thu ấn tượng mà dòng sản phẩm này mang lại. Trong nửa đầu năm, Dimoo đã đóng góp 14,4% vào tổng doanh thu của Pop Mart, một con số vượt trội so với những bộ sưu tập khác.

Dimoo: By Your Side Series Figures có chủ đề mới lạ

Dimoo sở hữu dáng vẻ ngọt ngào và đáng yêu, thường có tone màu pastel nhẹ nhàng. Có thể bạn chưa biết, phần trông giống tóc trên đầu Dimoo thực ra là người bạn thân thiết của cậu, tên là Baby Cloud. Mẹ của Baby Cloud là Mother Cloud đã đặt đám mây nhỏ lên đầu Dimoo để Baby Cloud đồng hành với cậu đi khắp mọi nơi.

Thông thường, chủ đề \của các bộ Dimoo Pop Mart chính là Dimoo, còn đám mây trên đầu sẽ đóng vai trò thể hiện cảm xúc của Dimoo thông qua việc thay đổi màu sắc và hình dạng. Baby Cloud luôn ở bên cạnh Dimoo trong mọi tình huống và giúp đỡ cậu rất nhiều trong các chuyến phiêu lưu.

Tuy nhiên, Baby Cloud cũng có những cảm xúc riêng của mình và đôi lúc đám mây nhỏ cũng cần được vỗ về. Hiểu được điều đó, Dimoo đã quyết định trở thành chỗ dựa tinh thần cho đám mây nhỏ trong bộ sưu tập Dimoo: By Your Side lần này. Hãy cùng Mykingdom khám phá từng mô hình để hiểu hơn về cảm xúc của Baby Cloud, đồng thời tìm hiểu các tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm nhé!

Nhân vật trong Dimoo: By Your Side

1. Calm Down: Bình tĩnh nào

Baby Cloud đang nổi giận dữ dội, như thể một ngọn núi lửa đang phun trào. Tuy nhiên, Dimoo không hề thấy phiền lòng mà vẫn giữ được sự bình tĩnh và dịu dàng để xoa dịu người bạn thân yêu. Ngọn núi lửa trên đầu Dimoo có hiệu ứng dạ quang bán trong suốt vô cùng đẹp mắt, tạo nên ánh sáng huyền ảo khi bạn đặt mô hình trong bóng tối.

dimoo-2

2. Don't Overthink: Đừng nghĩ ngợi nữa

Baby Cloud đang chìm trong một mớ suy nghĩ rối rắm, khiến đám mây nhỏ bị phân tách thành nhiều phần khác nhau trong cuộc tranh cãi nội tâm không hồi kết. Dimoo đã nhẹ nhàng an ủi người bạn của mình, khuyên Baby Cloud đừng suy nghĩ quá nhiều. Trong mô hình này, Baby Cloud có thiết kế bán trong suốt với các điểm chuyển màu rõ nét. Sự tách biệt giữa màu xanh và màu đen tạo nên một hiệu ứng nổi bật và cuốn hút.

dimoo-3

3. Cheer up: Gắng lên

Baby Cloud đang vô cùng suy sụp, nước mắt cứ tuôn rơi không ngừng. Dimoo đã gom những giọt nước mắt ấy lại và biến chúng thành một chiếc cầu vồng xinh xắn, gửi gắm thông điệp khích lệ người bạn nhỏ rằng: Sau cơn mưa, trời lại sáng. Tóc của mô hình có hiệu ứng chuyển màu tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm, và chiếc cầu vồng trên tay Dimoo có thể dễ dàng tháo ra lắp vào, tạo nên sự linh hoạt và sinh động cho mô hình.

dimoo-4

4. Candy For You: Tặng kẹo cho bạn

Để an ủi người bạn của mình, Dimoo đã tìm được một viên kẹo ngọt ngào dành cho Baby Cloud. Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt Baby Cloud chứng tỏ đám mây nhỏ rất yêu thích món quà này. Chia sẻ những điều tuyệt vời nhất với bạn bè thật đáng quý phải không nào?

Toàn bộ mô hình được phủ ánh kim lấp lánh và mê hoặc, với đôi cánh của Dimoo có hiệu ứng chuyển màu bóng loáng. Mô hình này không thể tháo rời bất kỳ bộ phận nào, bạn lưu ý nhé.

dimoo-5

5. Light Up: Thắp sáng lên

Baby Cloud cảm thấy bất lực và bối rối trước bóng tối bao trùm. Dimoo liền đánh thức linh hồn đom đóm để thắp sáng bầu trời đêm, giúp người bạn thân của mình không còn sợ hãi. Các phần màu đen của mô hình có thiết kế bán trong suốt, kèm theo ánh tím lấp lánh tạo hiệu ứng đẹp mắt. Linh hồn đom đóm trên đầu có thể phát sáng trong bóng tối như một con đom đóm thực thụ. Mô hình này có thể tháo ra khỏi phần đế để dễ dàng trưng bày hơn.

dimoo-6

6. Embrace Emotions: Yêu chiều cảm xúc

Baby Cloud cảm thấy mệt mỏi vì nỗi buồn dai dẳng cứ bám lấy mình. Dimoo vỗ về cảm xúc của người bạn thân thiết bằng cách im lặng ở bên cạnh, bảo vệ cho Baby Cloud không bị tổn thương thêm nữa. ở bên cạnh để an ủi đám mây bằng sự bảo vệ thầm lặng. Không một lời oán trách hay không than vãn, Dimoo chính là người bạn tốt nhất của Baby Cloud. Mô hình này có độ hoàn thiện cực kỳ cao, với bề mặt mượt mà và mang lại cảm giác tuyệt vời khi chạm vào.

dimoo-7

7. Peace of Mind: Yên tâm

Baby Cloud đang bị nhấn chìm trong biển cảm xúc tiêu cực. Baby Cloud chỉ muốn bỏ mặc tất cả mà ở mãi dưới đáy biển thôi. Dimoo luôn sẵn sàng đồng hành cùng Baby Cloud, cậu thổi lên chiếc kèn ốc xà cừ để kêu gọi bầy cá đa sắc, mong muốn những chú cá sẽ mang đến niềm vui cho Baby Cloud. Mô hình được thiết kế bán trong suốt và có hiệu ứng mờ ảo, khiến người xem cảm nhận được sắc thái của nỗi buồn nhẹ nhàng, nhưng hãy yên tâm vì Dimoo luôn ở đó bên cạnh bạn.

dimoo-8

8. Meditation: Ngồi thiền

Nếu bạn vẫn còn lúng túng và không biết phải làm gì, hãy đóng mắt lại, hòa mình vào nhịp thở cùng tiếng gió, tiếng cây để lòng bạn được yên bình và thư thái hơn. Dimoo và Baby Cloud đang cùng nhau thiền định để cảm nhận sự tĩnh lặng sâu thẳm trong tâm hồn. Mô hình này có hiệu ứng chuyển màu tổng thể, tạo ra những vệt màu nhẹ nhàng nhưng không làm mất đi sự tinh tế.

dimoo-9

9. Pleasure: Sự hài lòng

Cơn gió mùa xuân mang hương hoa cỏ dìu dịu ngang qua, làm lòng người thêm thư thái. Những đàn bướm bay lượn quanh những đoá hoa và cả Dimoo, chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc đẹp đẽ này cùng với Baby Cloud. Chiếc khăn và đế của mô hình được phủ một lớp nhung mềm mại, mang đến hơi thở của mùa xuân trong thiên nhiên.

dimoo-10

10. Startled: Giật mình

Dimoo và Baby Cloud đang vui vẻ dạo quanh hồ, thì đột nhiên có sự xáo trộn từ dưới đáy nước làm cả hai giật mình, đứng ngồi không yên như con mèo dựng lông vậy. Tuy nhiên, hóa ra đó chỉ là trò đùa tinh nghịch của Jelly mà thôi. Trên mô hình này, Baby Cloud và nước bắn lên được thiết kế với hiệu ứng chuyển màu bóng loáng, tạo nên điểm nhấn nổi bật.

dimoo-11

11. Shielded: Che chắn

Baby Cloud cảm thấy rất ngượng ngùng và chỉ muốn trốn đi. Dimoo đã tỏ ra khéo léo bằng cách dùng những chiếc lá lớn để che chắn cho bạn của mình. Baby Cloud có thiết kế mang hiệu ứng như viên ngọc trai, trong khi đó lá cây lại có hiệu ứng bán trong suốt rực rỡ. Bạn có thể tháo lá cây ra để dễ dàng trưng bày mô hình.

dimoo-12

12. Don’t Be Afraid: Đừng sợ hãi

Baby Cloud biến thành một chú gấu con giận dữ, hăm dọa những người lạ dám tiếp cận. Chỉ có Dimoo mới hiểu được nỗi sợ bên trong của Baby Cloud mà thôi. Bất kể xảy ra chuyện gì, Dimoo luôn sẵn sàng đối mặt cùng đám mây nhỏ của mình.
Mặt nạ, tóc và quần áo của mô hình được làm từ chất liệu nhung mềm mịn. Hơn nữa, phần mặt có nam châm giúp dễ dàng gắn mặt nạ vào bức tượng.

dimoo-13

Dimoo: By Your Side Series Figures được chính thức mở bán từ hôm nay. Bộ sưu tập này vẫn xuất sắc như bao series khác của Pop Mart, vậy nên sẽ thật nuối tiếc nếu bạn không sở hữu cho mình bất cứ mô hình nào. Mô hình còn gửi gắm đến bạn thông điệp: Đừng nản lòng, đừng sợ hãi, bởi bên cạnh bạn lúc nào cũng có người đồng hành, cùng bạn vượt qua mọi khó khăn. Ngoài series trên thì Dimoo còn có nhiều mô hình khác vô cùng đáng yêu khác để bạn lựa chọn, ví dụ như: Mô Hình Đồ Chơi POP MART Dimoo No One'S Gonna Sleep, hay Mô Hình Đồ Chơi POP MART Dimoo Retro...