Vali kéo trẻ em - Vật dụng không thể thiếu cho mùa du lịch

01.07.2024   BTV Trần Diệu
Vali kéo trẻ em - Vật dụng không thể thiếu cho mùa du lịch

CONTENT

Ba mẹ ơi! Hiện đang là dịp hè, sau một thời gian học và phải vượt qua đợt kỳ thi căng thẳng, ba mẹ đã có kế hoạch đi du lịch cùng các bé trong gia đình để nghỉ ngơi chưa? Và ba mẹ đã chuẩn bị vật dụng gì rồi? Chẳng hạn như vali kéo trẻ em! Vừa xinh lại còn là vật dụng có thể gói gọn tất cả những hành trang cần thiết cho bé để thoải mái vi vu cùng gia đình.

Vali kéo vật dụng cần thiết trong những chuyến đi du lịch của trẻ

Với những chuyến đi xa, cả ba mẹ và bé đều muốn mang theo những vật dụng đồ dùng cá nhân cần thiết. Thay vì phải vác lên vai mang đến cảm giác nặng nhọc chậm chạp khi di chuyển, sự mệt mỏi khi khám phá. Vali chính là phương án phù hợp thiết thực nhất mang tính tiện lợi gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng. Mẫu mã phong phú đầy màu sắc cùng với chất liệu đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn nói lên cá tính riêng biệt theo sở thích và tự tin thể hiện bản thân khi ở bên ngoài.

vali-keo-tre-em-1
Vật dụng cần thiết cho từng thành viên

Thiết kế vali tiện lợi

  1. Vali nhìn chung có hình dạng chữ nhật hoặc hình vuông với 4 góc ôm bo tròn.
  2. Được thiết kế 1 mặt có quai xách ngang và 1 mặt có quai xách dọc tùy theo mỗi mẫu. Trong đó 1 mặt được thiết kế có 4 bánh lăn 360° hỗ trợ khi kéo đi sẽ giảm được tải trọng cân nặng của đồ vật chứa bên trong.
  3. Khoang chứa đồ được chia thành 2 ngăn, một bên có vách chia ngăn để đồ, bên còn lại có dây đai chữ X giữ cho hành lý không bị xáo trộn khi di chuyển.
  4. Một số vali có khoá kéo mở rộng, giúp tăng dung tích chứa đồ khi cần thiết.
  5. Cần kéo vali giúp trẻ mang theo nhiều đồ đạc dễ dàng
  6. Cần kéo của vali kéo trẻ em được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, siêu nhẹ, chắc chắn, bền bỉ, chống gỉ 100%, kéo lên hạ xuống.
  7. Có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt ở các mức khác nhau, phù hợp với chiều cao của bé và trong các tình huống di chuyển khác nhau.

Trẻ em nên sử dụng vali chất liệu gì?

Vali được làm từ nhiều loại, mỗi loại sẽ có ưu và khuyết khác nhau. Nhưng quan trọng là tùy theo sở thích nhu cầu của từng cá nhân sử dụng.

  • Chất liệu vải cơ bản phổ biến, mang tính mềm nhẹ, mức chống nước nhất định và giá khá mềm. Thích hợp cho những chuyến du lịch đường dài.
  • Chất liệu nhựa có độ bền cao, chống va đập tốt và thường rất nhẹ. Giá thành rẻ.
  • Chất liệu da cần có kỹ thuật chế tạo tốt, đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt để duy trì độ bền và vẻ đẹp của chất liệu nên thường mang giá trị cao.
  • Chất liệu nhôm rất bền, chịu lực tốt, chống trộm tốt. Tuy nhiên trọng lượng nặng và giá thành cao.
vali-keo-tre-em-2
Chất liệu vali cũng là điều cần lưu tâm

Với trẻ em, ba mẹ nên ưu tiên chọn vali kéo trẻ em có chất liệu làm từ nhựa để phù hợp theo thể trạng của bé. Sản phẩm mang tính nhẹ bền tạo sự thoải mái khi di chuyển, mang đến trải nghiệm người dùng không cảm thấy nặng nề. Tính năng bền chống va đập và chống nước giúp sản phẩm bên trong luôn được an toàn, sử dụng lâu dài.

Tiện ích của vali

Với chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao nên đi theo đó là nhu cầu tiện ích cũng sẽ được nâng cao. Ba mẹ sẽ không thích việc bé ôm hoặc vác lên vai quá nhiều thứ khi đi du lịch, vừa nặng nhọc lại ảnh hưởng không tốt đến cơ thể đang trong giai đoạn phát triển của bé. Bạn sẽ phải loay hoay tốn thời gian và mất sức. Lúc này đây, vai trò của vali sẽ phát huy tác dụng.

Vali cơ bản sẽ có 2 ngăn ở 2 bên khi mở ra. Chỉ cần phân chia và sắp xếp gọn gàng soạn vật dụng theo nhu cầu cá nhân để ở 2 bên ngăn. Khi đóng vali lại và với thiết kế dọc 1 mặt có 4 bánh xe lăn nhỏ thì bé chỉ việc dựng đứng tay cầm lên và kéo nhẹ di chuyển mà không cảm thấy cản trở nặng nhọc.

vali-keo-tre-em-3
Vali có bánh xe và cần kéo đang rất được ưa chuộng

Gợi ý 2 thương hiệu vali kéo trẻ em được ưa chuộng

Thị trường vali luôn sôi động với nhiều nhãn hàng có thiết kế mẫu đa dạng phong phú đầy màu sắc mang tính thời trang. Đặc biệt là ở lứa tuổi trẻ em thì lại càng có nhiều tham khảo.

Bé nhỏ luôn thích các đồ vật mang hình dạng thú cưng nhiều màu sắc nổi bật, hoạ tiết đáng yêu khiến các bé thích thú và tăng phần hào hứng với việc đi học cũng như những chuyến đi chơi xa. Dòng vali kéo trẻ em TRUNKI mang đến thông điệp độc đáo, đa dạng, mới mẻ vì có thể biến thành ghế ngồi với thiết kế kiểu dáng và màu sắc đáng yêu, bắt mắt thông minh dạng ngang có hình dạng mô hình xe cảnh sắt hoặc xe cứu hoả, bé có thể ngồi lên đóng vai 1 nhân vật theo sở thích, để đẩy bằng chân, xách bằng tay hoặc có thể nối liền dây kéo để di chuyển vali nhẹ nhàng.

  • Mép vali kéo trẻ em được viền lớp cao su vừa tăng độ bền vừa giúp bảo vệ bé không bị kẹp tay khi đóng vali lại.
  • Sử dụng khóa an toàn, tránh cho bé làm đổ đồ đạc khi di chuyển.
  • Đầu khóa không để dư móc kéo nên không làm kẹt tay bé khi khóa vali và có móc để bé nối đây kéo khi cần, tiện lợi hơn cho bé khi dùng. Bé có thể sử dụng khi đi học hay du lịch cùng gia đình đều phù hợp.

Nếu bé từ 5 tuổi trở lên thì ba mẹ có thể tham khảo thêm dòng vali kéo trẻ em HEYS. Đây là dòng vali dạng kéo với thiết kế hình chữ nhật dựng đứng kèm theo nhiều chủ để đầy màu sắc bắt mắt mang tính thời trang, giúp người dùng tự tin và thể hiện cá tính.

  • Vali kèm với 4 bánh xe xoay 360 độ giúp bé dễ dàng kéo đi trên mọi bề mặt.
  • Quai xách đàn hồi, tự trở về vị trí ban đầu khi không dùng đến.
  • Tay kéo chắn chắn, dễ sử dụng.
vali-keo-tre-em-4
Thương hiệu Vali Heys và Trunki rất được người tiêu dùng tin tưởng

Vali kéo trẻ em là vật dụng đóng vai trò quan trọng trong các chuyến đi. Không chỉ là món đồ giúp bé đựng quần áo và các vật dụng cá nhân mà còn là “tiếng nói” khẳng định gu thẩm mỹ, cá tính riêng mỗi bé. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu vali kéo, từ thiết kế, chất liệu, mẫu mã và giá thành. Ba mẹ có thể tham khảo các dòng thương hiệu trên. Điều này giúp ba mẹ dễ dàng tìm ra lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân của mỗi bé hơn.