Top 5 món quà 20/10 cho mẹ cực thiết thực và ý nghĩa

01.10.2024   BTV Diệu Trần
Top 5 món quà 20/10 cho mẹ cực thiết thực và ý nghĩa

CONTENT

Quà 20/10 cho mẹ luôn là một chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt trong dịp kỷ niệm tôn vinh phái đẹp để tri ân cho những hy sinh to lớn của mẹ. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà độc đáo và thú vị để làm mẹ bất ngờ và hạnh phúc, hãy cùng Mykingdom khám phá những gợi ý tuyệt vời ngay sau đây nhé!

Bó Hoa Trang Trí LEGO BOTANICALS

Bộ lắp ráp Bó Hoa Trang Trí Lego LEGO BOTANICALS là một lựa chọn vô cùng mới lạ để bạn dùng làm quà tặng cho mẹ. Bó hoa được tích hợp nhiều loại hoa với đa dạng sắc màu, tái hiện chân thực những những chiếc lá và nụ hoa chưa nở.

Bó hoa LEGO này còn được phối hợp hài hòa và cân bằng bởi được xen kẽ hoa baby trắng với các loại hoa sắc màu, làm tổng thể bó hoa không bị quá rối mắt những vẫn giữ được vẻ trẻ trung và tươi sáng. Lựa chọn sản phẩm này để trang trí trong nhà sẽ giúp cho tâm trạng của mẹ được thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy!

qua-20-10-cho-me-1
Bó hoa đầy màu sắc giúp căn nhà trông có gout hơn

Bộ chăm sóc da từ thiên nhiên

Những người phụ nữ thân yêu đã hy sinh cả cuộc đời cho gia đình và con cái, vì thế bạn có thể nhân dịp này, tặng quà 20/10 cho mẹ nhằm nhắc nhở mẹ nên yêu thương bản thân nhiều hơn. Các món quà như đi spa, bộ mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên đều vô cùng lý tưởng, giúp chăm sóc làn da của mẹ để mẹ luôn tự tin và tỏa sáng. 

Tặng quà 20/10 cho mẹ với nước hoa 

Ngoài mỹ phẩm, bạn có thể lựa chọn một chai nước hoa có hương thơm dịu nhẹ để làm quà 20/10 cho mẹ. Bạn hãy lưu ý để lựa chọn những dòng nước hoa đến từ các thương hiệu lớn hoặc các thương hiệu nổi tiếng với độ uy tín và chất lượng vì một chai nước hoa tốt sẽ không làm da bị kích ứng khi xịt lên.

qua-20-10-cho-me-2
Nước hoa cũng là một món quà phù hợp cho ngày 20/10

Một thỏi son môi chất lượng 

Bạn có thể tặng cho một thỏi son môi chất lượng mẹ có thể “tô điểm” mỗi khi ra đường hoặc khi cần đi dự tiệc. Một thỏi son môi đẹp không những có thể làm khuôn mặt của mẹ thêm tươi tắn mà còn tượng trưng cho sự kiêu hãnh và tự tin của mỗi người phụ nữ. Bạn có thể tham khảo phong cách của mẹ để chọn màu son cho phù hợp nhé!

Một chậu hoa lan LEGO

Chơi hoa lan là một thú vui khá tao nhã của người lớn tuổi. Đây là loài hoa có cành hoa dài, đứng thẳng và lá mỏng cho nên rất dễ bị đứt gãy bởi sự tác động ngoại cảnh như con người hay thời tiết, hay qua thời gian, những bông hoa sẽ rụng dần và héo úa. Hãy chọn mô hình chậu cây lan LEGO làm quà tặng cho mẹ để có thể có một chậu hoa vĩnh cửu, không bao giờ bị héo lụi, tàn úa nhé.

Chậu Hoa Lan Lego LEGO sở hữu những cành hoa lan trắng với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, uốn lượn vô cùng thanh nhã, kết hợp với những chiếc lá xanh bản to mang lại vẻ đẹp mong manh khó tả. LEGO còn cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết khi tái hiện hoàn hảo những mảnh LEGO nhỏ để làm đất trồng hoa và các mầm xanh đang phát triển được mọc ra từ đất.

qua-20-10-cho-me-3
Chậu hoa được mô phỏng cực kỳ chi tiết

Trên đây là 5 món quà ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và tặng mẹ Tuy nhiên, Mykingdom tin rằng, chỉ cần là món quà 20/10 cho mẹ là do chính tay bạn chọn thì dù thế nào mẹ cũng sẽ vui vẻ nhận lấy. Mykingdom chúc gia đình bạn luôn tràn ngập tiếng cười cùng những người phụ nữ thân yêu.