Tôn vinh phái đẹp với gợi ý top 5 món quà 20/10 cho vợ

04.10.2024   BTV Bình Nguyễn
Tôn vinh phái đẹp với gợi ý top 5 món quà 20/10 cho vợ

CONTENT

Ngày Phụ Nữ Việt Nam hàng năm là cơ hội tuyệt vời để những người đàn ông thể hiện tình yêu và sự trân trọng bằng cách tặng quà 20/10 cho vợ. Nếu bạn phân vân vì không biết nên tặng món quà ý nghĩa nào cho nàng nhân dịp này, hãy tham khảo bài viết sau đây của Mykingdom nhé.

Tặng quà 20/10 cho vợ bằng một bó hoa

Một bó hoa tươi thắm luôn là lựa chọn phổ biến của các cánh mày râu để tặng vợ vào ngày 20/10. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tulip hay một bó với nhiều loài hoa trộn lẫn và xen kẽ vào nhau. Một bó hoa tươi thắm đúng với sở thích của nàng kèm theo những lời chúc đầy ý nghĩa sẽ khiến bạn trở nên vô cùng lãng mạn và tinh tế đấy.

Ngoài những bó hoa tươi, Bó Hoa Trang Trí Lego LEGO BOTANICALS cũng sẽ mang lại một luồng gió mới lạ đến cho người phụ nữ thân yêu của bạn bởi bó LEGO hoa sẽ không bao giờ héo úa và sẽ giúp vợ bạn lưu giữ những kỉ niệm và khoảnh khắc đẹp với bó hoa.

qua-20-10-cho-vo-1
Bó Hoa Trang Trí Lego

Tặng trang sức làm quà 

Trang sức là món quà vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp vừa thể hiện một phần nào tính cách qua cách chọn thiết kế sản phẩm. Phụ nữ thường yêu thích những loại trang sức có thiết kế mảnh, mỏng và đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn. Tuy nhiên, cũng có một số người có cá tính sẽ thích mang những mẫu trang sức có thiết kế lớn, lát cắt của đá sắc cạnh và sáng bóng thu hút ánh nhìn. Bạn có thể tham khảo phong cách của vợ để chọn ra những bộ trang sức thật ý nghĩa làm quà tặng nhé.

Một chú gấu bông đáng yêu

Nếu vợ bạn yêu thích những thứ đáng yêu, thì một chú gấu bông “cute” sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp để bạn tặng nàng nhân dịp 20/10 này đấy. Đây không chỉ là món quà về mặt vật chất mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và tình yêu thương từ chàng đó nha.

qua-20-10-cho-vo-2
Quà tặng gấu bông dễ thương

Thú cưng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo

Nếu vợ bạn là người yêu thích động vật, việc tặng thú cưng làm quà 20/10 sẽ làm nàng cực kì hạnh phúc và thích thú. Ngoài ra, việc nuôi thú cưng như chó, mèo,... sẽ làm gia đình trở nên gắn kết và hạnh phúc hơn vì bạn và vợ phải thay nhau chăm sóc cho bé. 

Tặng dầu gội và sữa tắm cao cấp cho vợ

Một bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm cao cấp sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa để có thể giúp vợ bạn chăm sóc mái tóc và làn da chắc, khỏe. Chàng có thể chọn những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc các thương hiệu thiên nhiên và có  thành phần lành tính, điều này sẽ hạn chế tình trạng mua phải hàng nhái kém chất lượng hoặc lựa chọn phải các thương hiệu chứa nhiều hóa chất không tốt cho cơ thể của nàng. 

Thiết bị công nghệ giúp cuộc sống thêm tiện nghi

Nếu vợ bạn yêu thích công nghệ, một món đồ thiết bị công nghệ như smartwatch, tai nghe không dây hoặc một chiếc điện thoại mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho vợ vào dịp 20/10 này đấy. Những món quà này không chỉ thể hiện sự hiện đại, bắt kịp xu hướng công nghệ mà còn giúp cô nàng dễ dàng hơn trong xử lí công việc và cuộc sống hàng ngày.

qua-20-10-cho-vo-3
Quà tặng thiết bị công nghê tiện nghi

Ngày 20/10 là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến vợ mình. Dù bạn có tặng món quà có giá trị lớn hay nhỏ, chỉ cần bạn bỏ công sức chọn lựa và tấm lòng chân thành thì vợ bạn cũng sẽ vô cùng yêu thích và trân quý những món quà đó. Thông qua bài viết này, Mykingdom hy vọng có thể hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn quà 20/10 cho vợ thật ý nghĩa và phù hợp nhé.

Sản phẩm liên quan

  • Regular price 1.849.000 Đ
    Sale price 1.849.000 Đ Regular price 1.849.000 Đ
  • Vendor:
    DISNEY PLUSH
    SKU: AG2101006

    Dear Pluto plush toy DISNEY PLUSH AG2101006

    Regular price 149.000 Đ
    Sale price 149.000 Đ Regular price 149.000 Đ