Tết tặng gì cho bé? Những món quà Tết cho bé ý nghĩa và thiết thực nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tết tặng gì cho bé? Những món quà Tết cho bé ý nghĩa và thiết thực nhất

CONTENT

Tặng quà Tết cho bé sao cho vừa thiết thực vừa ý nghĩa là vấn đề quan tâm của nhiều cha mẹ. Tưởng đơn giản nhưng hóa ra khó không tưởng. Vì quà Tết cho bé phải phù hợp với độ tuổi, sở thích và tính cách của từng bé. Thông qua món quà Tết, trẻ sẽ cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm của cha mẹ dành cho mình. Hơn nữa, trẻ còn nhận được những giá trị thiết thực cùng niềm vui mùa xuân mới.

Mykingdom sẽ gợi ý đến ba mẹ những món quà Tết cho bé độc đáo, phù hợp cho bé trai và bé gái.

Quần áo mới - Món quà Tết cho trẻ em thông dụng nhất

Tết đến xuân về là dịp trẻ được xúng xính diện quần áo mới. Cuộc sống dù no đủ đến đâu thì khi được tặng quà Tết cho bé là bộ quần áo mới cũng khiến bé vô cùng phấn khởi. Bạn cần nắm rõ cân nặng và chiều cao của trẻ để chọn kích thước quần áo phù hợp. Bên cạnh đó, hãy chọn màu sắc, họa tiết trên quần áo mà bé yêu thích và lưu ý đến chất liệu để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.

Các phụ kiện thời trang cho bé luôn xinh xắn

Bên cạnh quần áo thì các phụ kiện thời trang sẽ góp phần tạo điểm nhấn giúp bé thêm nổi bật và tự tin khi du xuân. Một số loại phụ kiện cho bé gái ba mẹ có thể chọn làm quà Tết cho bé như vòng đeo tay, dây chuyền, băng đô cài tóc, kẹp tóc...

Ngoài ra, còn có những phụ kiện thích hợp cho cả bé trai và bé gái diện Tết như mắt kính thời trangđồng hồ đeo tay... Ba mẹ hãy lưu ý đến sở thích và phong cách của con để chọn món phù kiện phù hợp nhé.

Đồ chơi trẻ em - Món quà Tết cho bé trai, bé gái thỏa sức vui chơi

Đồ chơi được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của trẻ nhỏ. Thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay rất đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại và giá cả nên ba mẹ có thể thoái mái lựa chọn.

Đối với các bé trai, bạn có thể chọn những món đồ chơi phương tiện giao thông như máy bay điều khiển, ô tô, xe đua, rô-bốt... Còn các bé gái thì các bộ đồ chơi làm bếpđồ chơi trang điểm cho bé gái hay búp bê rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, còn rất nhiều loại đồ chơi trí tuệ thích hợp cho cả trai và gái như đồ chơi lắp ráp, bộ xếp hình, bột nặn, hộp bút màu vẽ tranh, tô màu... Những món đồ chơi này giúp bé vừa học vừa chơi, kích thích sự sáng tạo, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Xe đạp, xe ba bánh - Món quà tết cho trẻ em thiết thực

Xe đạp hay xe ba bánh là món quà Tết cho bé có ý nghĩa và thiết thực ba mẹ nên tham khảo. Tùy vào từng độ tuổi, sở thích mà ba mẹ chọn loại xe có thiết kế kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho con. Việc sở hữu chiếc xe đạp và chạy vui đùa khắp sân nhà là một trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ đứa trẻ nào cũng thích mê. Đây không chỉ là món đồ chơi thông thường mà là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bé rèn luyện thể lực, trí lực và nhiều kỹ năng quan trọng khác.

Tặng quà Tết cho trẻ em cần chú ý những gì?

Tặng quà Tết cho bé không chỉ mang lại niềm vui, thể hiện tình cảm yêu thương mà còn mang lại những giá trị thiết thực. Từ những món quà Tết cho bé ý nghĩa, trẻ sẽ học thêm nhiều điều mới lạ, những bài học hay trong cuộc sống. Tuy nhiên khi tặng quà Tết cho bé ba mẹ cũng cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

Không nên tặng quà khi bé đòi

Việc tặng quà Tết cho bé hay những dịp kỉ niệm quan trọng là điều nên làm để trẻ có niềm vui và cảm nhận được sự quan tâm của cha mẹ. Thế nhưng không phải lúc nào bé đòi quà thì ba mẹ luôn sẵn sàng đáp ứng. Như vậy sẽ tạo thói quen vòi vĩnh không tốt cho bé sau này.

Quà Tết cho bé có nguồn gốc rõ ràng

Quà Tết cho bé nhất là với những mặt hàng đồ chơi trẻ em rất đa dạng. Có không ít những món đồ chơi kém chất lượng, chứa những chất gây hại cho sức khỏe của trẻ được bán tràn lan. Vì vậy, ba mẹ hãy chọn mua quà Tết cho bé với những đồ chơi trẻ em có nguồn gốc, thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho bé.

Chọn những đồ chơi mang tính giáo dục, an toàn

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì nội dung đồ chơi mang tính trí tuệ cũng rất quan trọng. Ba mẹ nên tránh chọn cho bé các loại đồ chơi bạo lực như dao, kiếm, súng... Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn những loại đồ chơi trí tuệ, giúp phát triển tư duy, kích thích sáng tạo và rèn luyện các kỹ năng cho trẻ.

Tặng quà Tết cho bé phù hợp với độ tuổi, sở thích

Ở từng độ tuổi sẽ có những món quà Tết cho bé phù hợp. Chẳng hạn đồ chơi trẻ em cũng được chia thành các độ tuổi như đồ chơi trẻ em từ 1 đến 3 tuổi, đồ chơi trẻ em từ 4 đến 6 tuổi... Ba mẹ lựa chọn đồ chơi hợp độ tuổi sẽ tạo sự hứng thú cho bé và phát triển ký năng quan trọng trong từng giai đoạn. Bên cạnh đó, quà Tết cho bé phù hợp với sở thích sẽ giúp bé thêm hào hứng, yêu thích hơn.

Quà Tết cho bé có vô vàn sản phẩm độc đáo, mới lạ và chứa đựng nhiều giá trị thiết thực. Ba mẹ có thể thỏa sức chọn lựa để tặng bé trong những ngày Tết Tân Sửu 2021 sắp tới để bé có thêm niềm vui trong mùa xuân mới và cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm của ba mẹ dành cho mình.

Tại Mykingdom, mỗi món đồ chơi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế nhằm giúp bé phát triển mọi giác quan, khuyến khích trẻ năng động chơi, ham học hỏi, tìm tòi, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất và tư duy. Hơn nữa, chất lượng đồ chơi luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi độc đáo chất lượng để làm quà Tết cho bé!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn