Khám phá Gấu túi Peek A Roo tím - thú bông tương tác siêu cute từ Spin Master

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim

CONTENT

Gấu túi Peek A Roo được lấy ý tưởng từ sự pha trộn giữa Gấu trúc và Chuột túi - Kangaroo. Đây là món đồ chơi thú cưng an toàn và siêu thú vị của hãng RC Girl, thuộc tập đoàn Spin Master (Canada) - thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ chơi, Spin Master đã cho ra đời sản phẩm Gấu túi Peek A Roo giúp các bé gái có thể vừa chơi đùa vừa học hỏi cách ân cần, quan tâm, chăm sóc động vật.

Đồ chơi Gấu túi Peek A Roo bao gồm hai phiên bản Gấu mẹ để bé lựa chọn, đó là Gấu túi Peek A Roo tím 6060420Gấu túi Peek A Roo hồng 6063099. Trong bài viết hôm nay, ba mẹ và bé hãy cùng khám phá phiên bản Gấu túi Peek A Roo tím siêu "cute". Và đoán xem chú Gấu con tinh nghịch nào đang ẩn giấu bên trong chiếc túi của Gấu mẹ: Hồng hiền hòa, Xanh lém lỉnh hay Tím tinh nghịch đây?

Không chỉ cuốn hút bởi vẻ ngoài đáng yêu, đồ chơi Peek A Roo còn có cách chơi sáng tạo và ẩn chứa điều bất ngờ, khiến các bé vô cùng thích thú. Cô nàng gấu túi vụng về cần các bé giúp đỡ trong việc trông coi nhóc tì tinh nghịch nhà mình. Gấu con sẽ say giấc trong túi Gấu mẹ cho đến khi được bé đánh thức thông qua các tương tác với Gấu mẹ như xoa đầu, cù lét lòng bàn chân hay bế lên âu yếm...

Đặc biệt, cặp đôi mẹ con nhà gấu có rất nhiều trò chơi thú vị để chơi cả ngày không chán như đuổi bắt, trốn tìm, hát hòa thanh... Hơn 150 âm thanh và cách tương tác khác nhau của mẹ con gấu đang đợi bé khám phá. Riêng Gấu con còn có 10 cung bậc cảm xúc khác nhau hứa hẹn sẽ mang lại cho bé từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ba mẹ và bé hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom trên toàn quốc hoặc truy cập website https://www.mykingdom.com.vn/ để là người đầu tiên sở hữu Gấu Túi Peek A Roo trên toàn thế giới.