Khám phá búp bê Baby Alive phiên bản Làm kem độc đáo

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim

CONTENT

Trong bài trước, ba mẹ và bé đã được tìm hiểu về dòng đồ chơi búp bê Baby Alive của tập đoàn Hasbro, Mỹ. Dòng đồ chơi búp bê em bé này sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng nhiều tính năng thông minh như có thể uống nước, ăn bột, đi vệ sinh ra bỉm như em bé thật. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm với nhiều phụ kiện sinh động như quần áo, bỉm tã, cốc, muỗng, bình sữa... để bé chơi trò đóng vai thú vị.

Hãy cùng Lona mở hộp hai em bé búp bê Baby Alive phiên bản Làm kem cùng bé CandyLàm kem cùng bé Jolie xem có gì đặc biệt ở bên trong nhé.

Phiên bản Baby Alive làm kem sẽ bao gồm một bé búp bê Baby Alive xinh xắn diện một bộ quần áo lộng lẫy với họa tiết, màu sắc bắt mắt và các phụ kiện như giày, kính râm, lược chải tóc. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn mang đến các phụ kiện để làm kem là khuôn làm kem, bột nặn.

Bé sẽ được vui chơi thỏa thích cùng người bạn nhỏ đáng yêu với nhiều hoạt động thú vị như thay quần áo, thay tã, uống sữa, chải tóc, tắm rửa và đặc biệt là bắt tay làm nên những món kem hấp dẫn. Đặc biệt, búp bê Baby Alive phiên bản mới này mặc một chiếc tã dính vào thân nên bé không cần thay tã nhiều. Chỉ cần mở nút phía sau là có thể vệ sinh sạch sẽ.

Thông qua món đồ chơi này, bé không chỉ được vui chơi hào hứng mà còn rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo tuyệt vời. Hơn nữa, bé có cơ hội khám phá luyện tập các công việc và hoạt động trong thực tế như một người chị thực thụ.

Ba mẹ và bé hãy đến ngay cửa hàng MyKingdom trên toàn quốc hoặc truy cập website https://www.mykingdom.com.vn/ để lựa chọn món đồ chơi búp bê Baby Alive ưng ý nhất.