Hướng dẫn cách chơi Pop It Smart bóp bong bóng với bạn bè cực đơn giản

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Hướng dẫn cách chơi Pop It Smart bóp bong bóng với bạn bè cực đơn giản

CONTENT

Khi còn nhỏ chắc hẳn ai cũng đã từng chơi trò bóp bong bóng trên những tấm xốp bọc đồ. Trò chơi có vẻ đơn giản nhưng lại cực kỳ "gây nghiện" và xả stress cực tốt đúng không nào? Tương tự với trò chơi quen thuộc này, đồ chơi Pop It hay Pop It Smart đã ra đời và khiến giới trẻ "phát sốt" trong suốt thời gian qua.

Món đồ chơi này được làm bằng silicon dẻo với nhiều hình dạng xinh xắn như hình ngôi sao, Among Us, quả dứa, trái tim, hình tròn, hình vuông... Kết hợp cùng nhiều màu sắc bắt mắt, đồ chơi Pop It khiến các bạn nhỏ thích mê ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đặc điểm của đồ chơi Pop It trông giống như miếng đế cao su hay tấm xốp hơi với những bong bóng hình quả cầu.

Vậy bạn đã biết cách chơi Pop It Smart hay đồ chơi pop it chơi như thế nào mới đúng chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chơi Pop It Smart đơn giản

Đồ chơi Pop It Smart có thể chơi một mình để tạo ra những âm thanh vui tai để giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc. Bên cạnh đó, món đồ chơi này có thể chơi cùng người khác vô cùng thú vị. Cách chơi Pop It Smart trong trường hợp này cũng khá đơn giản và dễ hiểu nên ai cũng có thể chơi được.

Người chơi chỉ cần lựa chọn bấm một bong bóng hay cùng lúc nhiều bong bóng trên tấm silicon đồ chơi Pop It. Tuy nhiên, những bong bóng được lựa chọn phải có sự liên kết với nhau. Và người chơi không được bấm luân phiên các hàng mà chỉ được bấm một hàng duy nhất trong một thời điểm.

Khi chỉ còn một bong bóng duy nhất trên tấm Pop It Smart thì người bấm bong bóng này sẽ là người thua cuộc. Vì vậy, cách chơi Pop It Smart đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán, tư duy chiến lược vị trí các bong bóng để sử dụng các ngón tay phù hợp nhất.

Ngoài ra, người chơi có thể sáng tạo ra những cách chơi Pop It Smart mới và chơi cùng bạn bè. Chỉ cần thống nhất luật chơi và cách chơi Pop It Smart, chắc chắn món đồ chơi đơn giản này sẽ mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho mọi người.

Trẻ chơi đồ chơi Pop It có an toàn hay không?

Những món đồ chơi Pop It chính hãng đều được chế tạo từ chất liệu an toàn, không có mùi và không chứa các chất độc hại. Vì vậy sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường và đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé khi chơi. Những bong bóng trên tấm Pop It cũng khá mềm mại, dễ bấm, không làm đau ngón tay của bé mà còn tạo cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, đồ chơi Pop It còn có khả năng chống nước, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Mua đồ chơi Pop It Smart an toàn, giá ưu đãi tại Mykingdom

Để bé có cơ hội vừa học vừa phát triển các kỹ năng ngay tại nhà, ba mẹ đừng ngại ngần rinh ngay những bộ đồ chơi Pop It Smart về cho bé. Hiện nay trên thị trường đồ chơi Pop It Smart được bán rất nhiều với đa dạng mẫu mã, màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, ba mẹ nên chọn các cửa hàng đồ chơi thương hiệu uy tín để mua đồ chơi Pop It Smart chất lượng, an toàn cho bé.

Nếu ba mẹ vẫn đang băn khoăn chưa biết mua Pop It Smart ở đâu, hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất hoặc truy cập vào website http://www.mykingdom.com.vn. Tại đây có rất nhiều mẫu mã đồ chơi Pop It độc đáo cùng nhiều đồ chơi khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá ưu đãi hấp dẫn.