Giải trí cực đỉnh cùng đồ chơi tương tác tại Mykingdom

04.10.2024   BTV Diệu Trần
Giải trí cực đỉnh cùng đồ chơi tương tác tại Mykingdom

CONTENT

Đồ chơi tương tác là công cụ cần thiết để con có thể tự chơi với bạn bè hoặc anh chị mà không cần đến sự trông coi của ba mẹ. Không những thế, đây còn là sự kết hợp giữa yếu tố giải trí và học tập đi kèm song song với nhau. Không chỉ đơn thuần là một hình thức giải trí, trò chơi tương tác còn mở ra nhiều cơ hội để bé kết nối với xã hội và phát triển bản thân trong giao tiếp sau này. 

Các đặc điểm nổi bật của đồ chơi tương tác

Các đặc điểm nổi bật của đồ chơi tương tác sẽ là những lí do đáng để ba mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho con em mình những bộ đồ chơi chất lượng.

Cải thiện khả năng ra quyết định

Trò chơi tương tác cho phép con thực sự tham gia và tận hưởng vào quá trình chơi, bé có thể quyết định trò chơi phù hợp sở thích hoặc chơi trò chơi theo sự sáng tạo của bản thân. Ví dụ, trong trò chơi Khối nam châm biến hình bất ngờ -STEAM, người chơi có thể lựa chọn những hành động khác nhau để tạo nên khối nam châm có các hình dạng và kích thước khác nhau, điều này sẽ giúp con tương tác được với đồ chơi, tăng tính linh hoạt của tay và tăng khả năng suy nghĩ logic cho bé.

do-choi-tuong-tac-1
Khối nam châm cực sáng tạo

Đa dạng thể loại

Trò chơi tương tác có rất nhiều thể loại, từ game điện tử, trò chơi trên bàn (board game) đến các hoạt động thực tế ảo (VR). Sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn cho các bé, giúp con không bị bó buộc vào một khuôn khổ trò chơi nhất định nào. Tuy nhiên để mang đến nhiều lợi ích nhất có thể thì bạn nên chọn các loại đồ chơi có tính giáo dục.

Tăng cường kỹ năng xã hội

Một trong những điểm mạnh của trò chơi tương tác là khả năng giúp bé kết nối con người lại với nhau. Việc tham gia trò chơi cùng con không chỉ giúp các con giải trí mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình giao lưu, chia sẻ những điều xảy ra trong cuộc sống và kéo gần khoảng cách lại với nhau. 

do-choi-tuong-tac-2
Phát triển kỹ năng xã hội qua đồ chơi

Các trò chơi tương tác dành cho trẻ

Trò chơi tương tác sẽ giúp con trở nên linh hoạt trong đời sống hằng ngày, sự kết hợp giữa tay, tai, mắt sẽ giúp con mở ra những không gian giác quan đầy thú vị. Các trò chơi tương tác phổ biến cho bé là:

Trò chơi điện tử

Các trò chơi điện tử ngày nay không chỉ đơn thuần là sự giải trí, mà còn mang đến những trải nghiệm tương tác sâu sắc giữa con người với thế giới công nghệ. Ví như "Among Us", trò chơi này đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, cho phép người chơi tham gia vào một trò chơi điều tra và tìm ra kẻ giả mạo trong nhóm. Trò chơi tương tác này không chỉ yêu cầu con phải tư duy logic mà còn cần bé phát huy khả năng giao tiếp và thuyết phục các thành viên trong đội để tìm ra các kẻ phản diện trong trò chơi.

Board game

Board game đang trở thành xu hướng trong các buổi gặp mặt bạn bè và gia đình vì trò chơi này cần sự tham gia của nhiều thành viên, điều này sẽ giúp trẻ em học được cách tương tác phù hợp theo từng đối tượng. Các trò chơi như cờ cá ngựa SPIN GAMES không chỉ giúp người chơi giải trí mà còn tạo ra không khí vui vẻ và kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Board game còn khuyến khích người chơi trao đổi ý tưởng và cùng nhau giải quyết những thử thách trong trò chơi, qua đó tăng cường tư duy cho trẻ em. 

Bên cạnh đó, Cờ tỷ phú cơ bản MONOPOLY cũng là một bộ đồ chơi có thiết kế đẹp mắt và sang trọng mà bạn có thể tham khảo. Bộ đồ chơi đòi hỏi sự tính toán và suy luận của các bé khi con phải lựa chọn có nên mua đất hay không và làm sao để thu tiền đất từ những người chơi chung. Bộ đồ chơi đến từ nhà Hasbro Gaming sẽ giúp hỗ trợ trí não bé phát triển và giúp con tăng sự tương tác với các thành viên trong gia đình.

do-choi-tuong-tac-3
Cờ tỷ phú cực thú vị để giải trí và học hỏi

Trò chơi giáo dục

Loại trò chơi này có thiết kế để con có thể vừa có thể  chơi những trò chơi thú vị vừa khiến con phải học hỏi, cải thiện kỹ năng nghe, nói, viết chữ, số,... nhưng không hề nhàm chán. Ba mẹ có thể tham khảo Máy tính tí hon thông minh FISHER PRICE MATTEL, sản phẩm này giúp bé vận động tinh thông qua việc nhấn các phím, lật, trượt. Các phím này sẽ giúp con nghe thấy các bài nhạc, âm thanh vui nhộn, các cụm từ cơ bản. Vì thế nên trò chơi này tăng khả năng phối hợp giữa tay và mắt của bé, tăng cường khả năng con có thể tương tác với sản phẩm. Với bộ đồ chơi gọn nhẹ này, trẻ có thể vận dụng các giác quan của mình, luyện khả năng chú ý, kĩ năng nghe, nhìn và thao tác bằng tay. 

do-choi-tuong-tac-4
Máy tính tí hon cho bé vừa học vừa chơi

Món đồ chơi do Mykingdom giới thiệu không chỉ giúp kích thích trí tưởng tượng và khả năng học hỏi của bé mà còn giúp trẻ làm quen với cách phát âm, tính toán, làm quen ngôn ngữ tiếng Việt. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, đáng yêu, màu sắc bắt mắt nhằm tăng thêm cảm giác thích thú cho bé khi chơi nữa đó.

Trò chơi giải đố 

Trò chơi này giúp bé tập trung vào việc giải quyết các câu đố hoặc thách thức trí tuệ và tăng khả năng tương tác giữa tay, mắt với đồ vật. Đồ Chơi Rubik's 3x3 SPIN GAMES là một ví dụ điển hình, đây là một món đồ chơi vô cùng nổi tiếng để giúp bé nâng cao khả năng toán học hiệu quả. Rubik’s là thương hiệu đến từ Canada với các sản phẩm đa dạng và đảm bảo về chất lượng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài.

Đồ chơi Rubik giúp phát triển trí não

Đồ chơi tương tác không chỉ là một hình thức giải trí để giúp bé thư giãn sau những giờ học mệt mỏi mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp kết nối con người với nhau. Với sự đa dạng trong thể loại và lợi ích mà những trò chơi tương tác mang lại, nó luôn xứng đáng để được các bé khám phá và trải nghiệm. Ba mẹ hãy để bé tham gia cùng bạn bè và gia đình, chắc chắn rằng những khoảnh khắc vui vẻ khi các thành viên chơi cùng nhau sẽ trở thành kỷ niệm khó quên trong kí ức của bé.

Sản phẩm liên quan

  • Vendor:
    PEEK A BOO
    SKU: PAB003

    PEEK A BOO PAB003 fun drum set with piano

    Regular price 779.000 Đ
    Sale price 779.000 Đ Regular price 779.000 Đ
  • Regular price 489.000 Đ
    Sale price 489.000 Đ Regular price 699.000 Đ
    Sold out
  • Vendor:
    PEEK A BOO
    SKU: PAB021

    PEEK A BOO PAB021 2-in-1 baby sports toy set

    Regular price 584.000 Đ
    Sale price 584.000 Đ Regular price 899.000 Đ
  • Regular price 149.000 Đ
    Sale price 149.000 Đ Regular price 149.000 Đ
  • Regular price 429.000 Đ
    Sale price 429.000 Đ Regular price 429.000 Đ
  • Vendor:
    SPIN GAMES
    SKU: 8851RB

    Rubik's 2x2 SPIN GAMES Toy 8851RB

    Regular price 269.000 Đ
    Sale price 269.000 Đ Regular price 269.000 Đ
  • Vendor:
    SPIN GAMES
    SKU: 8841RB

    Rubik's 4x4 SPIN GAMES Toy 8841RB

    Regular price 649.000 Đ
    Sale price 649.000 Đ Regular price 649.000 Đ
  • Vendor:
    SPIN GAMES
    SKU: 8848RB

    Rubik's Impossible SPIN GAMES Toy 8848RB

    Regular price 464.000 Đ
    Sale price 464.000 Đ Regular price 619.000 Đ
  • Regular price 619.000 Đ
    Sale price 619.000 Đ Regular price 619.000 Đ