Những mẫu xe chòi chân cho bé 1 tuổi vừa đẹp vừa bền

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Những mẫu xe chòi chân cho bé 1 tuổi vừa đẹp vừa bền

CONTENT

Bé trên 1 tuổi đã có thể bước đi vững chắc và bắt đầu tập nói. Hầu hết những món đồ chơi ở giai đoạn này đều hướng đến việc phát triển khả năng vận động và tư duy của trẻ. Trong số đó, xe chòi chân cho bé được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Xe chòi chân có thiết kế đơn giản, không có ổ đĩa, không có chân chống, xích hay phanh. Dòng xe này hoạt động chủ yếu nhờ vào lực đẩy của đôi chân, kết hợp với khả năng điều hướng của tay và mắt. Từ đó giúp bé có đôi chân cứng cáp, tăng cường sức khỏe, đồng thời bé được học cách giữ thăng bằng, rèn luyện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.

Để giúp ba mẹ dễ dàng hơn khi chọn xe chòi chân cho bé, nhất là xe chòi chân cho bé 1 tuổi trở lên, bài viết sẽ gợi ý một số mẫu xe phổ biến dưới đây:

Thời điểm thích hợp để bé chơi xe chòi chân

Xe chòi chân đòi hỏi bé phải biết cách tự điều khiển đôi chân để đẩy cho xe di chuyển. Loại xe này chỉ phù hợp với những bé đã biết đi và có khả năng điều khiển đôi chân. Bên cạnh đó, đôi chân bé phải chạm đất khi ngồi trên xe chòi chân thì mới có thể đẩy được. Vì vậy, bé từ 12 tháng trở đi đã có thể sử dụng được xe chòi chân và từ 2 tuổi trở đi mới chơi được đúng nghĩa.

Các loại xe chòi chân cho bé 1 tuổi

Những bé 1 tuổi trở lên chỉ mới làm quen với xe chòi chân. Nên ba mẹ hãy chọn những mẫu xe chòi chân cho bé thiết kế 4 bánh có khả năng tự cân bằng. Những mẫu này nên có phần tựa lưng, chống phía sau để tránh trường hợp xe bị bật ngửa. Bên cạnh đó, xe được trang bị tay lái vô lăng để tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xe chòi chân 1 tuổi khác nhau với các loại phổ biến như:

Xe chòi chân dạng xe đạp

Mẫu xe chòi chân này được chế tạo mô phỏng chiếc xe đạp quen thuộc. Tuy nhiên thiết kế xe có nhiều bánh xe hơn như xe chòi chân 3 bánh hay 4 bánh. Điều này giúp xe có sự cân bằng, khi bé di chuyển sẽ không bị đổ.

Xe chòi chân có hình dạng độc đáo

Loại xe chòi chân cho bé 1 tuổi này có kiểu dáng mô phỏng các loại phương tiện trong cuộc sống như xe chòi chân máy xúc, xe chòi chân máy đào, xe chòi chân thuyền cướp biển... Thiết kế ghế ngồi rộng rãi với phần tựa lưng vững chắc đảm bảo sự an toàn cho bé. Bên cạnh đó, xe chòi chân loại này còn được trang bị một số tính năng thú vị của các dòng phương tiện mà chúng mô phỏng, tạo sự hào hứng cho bé khi chơi.

Những mẫu xe chòi chân cho bé 1 tuổi ba mẹ nên mua cho bé

1. Xe chòi chân cho bé

Thương hiệu: LITTLE TIKES
SKU 638077M-V
Giá 549,000 VNĐ

Xe chòi chân cho bé 638077M-V là mẫu xe chòi chân cho bé 1 tuổi đến 3 tuổi. Sản phẩm đến từ hãng Little Tikes nổi tiếng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Thiết kế theo kiểu dáng xe đạp đơn giản. 4 bánh xe giúp bé học cách giữ thăng bằng nhưng vẫn không bị ngã. Kích thước nhỏ gọn, giúp ba mẹ dễ dàng cất giữ. Xe chịu được trọng lượng lên đến 23kg. Sản phẩm khuyến khích bé vận động và phát triển các nhóm cơ, làm quen với việc lái xe để làm nền tảng cho việc tập sử dụng xe đạp.

2. Xe công trình chòi chân - Máy xúc

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU YD1007
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe công trình chòi chân - Máy xúc YD1007 là mẫu xe chòi chân độc đáo của hãng Peek A Boo. Thiết kế mô phỏng chiếc xe công trình máy xúc với màu sắc nổi bật, tạo sự cuốn hút với bé. Xe có phần ghế tựa và chống phía sau chống xe bị bật ngửa. Vô lăng, cần số trang bị còi và các chức năng điều khiển như xe thật. Ngoài ra, xe còn có toilet di động vô cùng tiện lợi. Tải trọng của xe có thể chịu trọng lượng đến 50kg. Khi mua mẫu xe chòi chân cho bé 1 tuổi trở lên này sẽ được tặng kèm một nón bảo hiểm siêu ngầu cho bé.

3. Thuyền cướp biển chòi chân cho bé

Thương hiệu: LITTLE TIKES
SKU 622113MP
Giá 1,359,000 VNĐ

Mẫu xe chòi chân tiếp theo ba mẹ không nên bỏ qua là Thuyền cướp biển chòi chân cho bé 622113MP. Xe được thiết kế theo hình dáng chiếc thuyền cướp biển ngộ nghĩnh, tạo cho bé cảm giác thích thú khi được lướt đi trên sóng biển. Phần tay cầm trên cột buồm của thuyền cướp biển có thể lái và xoay chuyển bánh trước sang trái hoặc phải. Sản phẩm còn tích hợp các âm thanh vui nhộn, đi kèm hai nhân vật cướp biển và súng thần công xinh xắn có thể chứa gọn gàng trong hộc bên dưới ghế ngồi. Mẫu xe chòi chân cho bé 1 tuổi này có thể chịu được trọng lượng 23kg.

Với những thông tin trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn đồ chơi vận động hữu ích là xe chòi chân cho bé 1 tuổi trở lên. Món đồ chơi thú vị này vừa khuyến khích bé vận động, phát triển các nhóm cơ, làm quen với việc lái xe để làm nền tảng cho việc tập sử dụng xe đạp. Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online, ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.