Top 5 bộ đồ chơi trống hay nhất dành cho bé yêu

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 5 bộ đồ chơi trống hay nhất dành cho bé yêu

CONTENT

Ngay từ khi bé 1 tuổi, ba mẹ có thể cho con tiếp xúc với những món đồ chơi âm nhạc phù hợp. Điều này sẽ giúp trẻ phát triển các giác quan, tăng chỉ số IQ, tư duy sáng tạo cũng như khả năng cảm thụ âm nhạc.

Một trong số những đồ chơi âm nhạc được nhiều phụ huynh lựa chọn chính là đồ chơi trống cho bé. Món đồ chơi này thường được thiết kế xinh xắn, nhiều màu sắc và có khả năng phát ra âm thanh vui nhộn. Bé thỏa sức vui chơi và hóa thân thành tay trống thực thụ để tạo nên những bản nhạc của riêng mình.

Để tặng bé món quà tuyệt vời này, ba mẹ hãy tham khảo ngay top 5 bộ trống đồ chơi cho bé được yêu thích hiện nay.

1. Bộ trống kèm piano vui nhộn

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU PAB003
Giá 779,000 VNĐ

Đầu tiên phải kể đến Bộ trống kèm piano vui nhộn Peek A Boo PAB003. Sản phẩm kết hợp 5 trong 1 nhạc cụ: Piano, xylophone, Cymbal, Trống và Micro cho bé thoải mái vui chơi và sáng tạo hết mình.

Trong đó, bàn phím piano có thể chỉnh 4 chế độ âm thanh khác nhau: Piano, Solmization, Trumpet, Guitar. Còn đồ chơi trống cho bé gồm 3 chế độ nhạc: Jazz, Djembe hoặc chọn phát các bài nhạc có sẵn. Với Xylophone, bé có thể chơi với 4 chế độ: Glockenspiel, 7 âm thanh động vật, số đếm, Xylophone.

2. Bộ trống cho bé

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU 3130
Giảm 30% chỉ còn 909,000 VNĐ (Giá gốc 1,299,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một ứng viên sáng giá của hãng Peek A Boo là Bộ trống cho bé 3130. Thiết kế đồ chơi sinh động bao gồm 3 trống đệm, 1 trống trầm, bàn đạp, 2 dùi trống và micro đi kèm. Đồ chơi trống còn có cả ghế ngồi với tải trọng tới 50kg cho các "nghệ sĩ" nhí thoải mái biểu diễn.

Đồ chơi trống có bộ điều khiển gồm 5 nút bấm hình nốt nhạc để bé chọn 5 bản nhạc có sẵn. Nút điều khiển âm thanh to, nhỏ có thể tùy chỉnh theo ý thích.

Khi bật nguồn, hệ thống đèn báo với 4 nút hình ngôi sao sẽ sáng lên, kết hợp với đoạn nhạc khởi động vui nhộn. Nếu sau 5 phút bé không sử dụng, đồ chơi trống cho bé này sẽ tự chuyển về chế độ nghỉ.

Với đồ chơi trống cho bé này, bé có thể chơi với 4 chế độ: Tiếng gõ, hiệu ứng âm thanh, chơi nhạc, nhịp trống. Ở tất cả chế độ, trống trầm chỉ thể hiện tiếng trống thật. Tiếng trống cũng có thể thay đổi bằng bàn đạp.

Phụ kiện micro đi kèm có khả năng khuếch đại âm thanh y như thật. Bé có thể tháo ra, điều chỉnh góc và độ cao sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của bé.

3. Đồ chơi bộ trống cho bé

Thương hiệu: LITTLE TIKES
SKU 643002E4C
Giá 399,000 VNĐ

Đồ chơi bộ trống cho bé 643002E4C là sản phẩm của thương hiệu Lillte Tikes của Mỹ. Trống có vẻ ngoài xinh xắn, màu sắc tươi sáng tạo sự thu hút với bé. Thiết kế có khe gắn dùi trống ở hai bên vô cùng tiện lợi, tránh để bé làm mất sau khi chơi. Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Đồ chơi trống cho bé này có hai cách chơi thú vị. Bé có thể dùng dùi trống hay dùng tay để gõ lên bề mặt và tạo ra âm thanh vui tai. Cách thứ hai là dùng dùi trống cọ xát vào viền xung quanh trống để tạo ra các âm thanh mới lạ.

Sản phẩm khuyến khích bé vận động, tăng cường phối hợp tay-mắt. Đồng thời khơi dậy đam mê và kích thích trí não bộ của trẻ phát triển ngay từ giai đoạn đầu.

4. Đồ chơi thảm nhạc cụ trống và đàn

Thương hiệu: CHAMPION GAMES
SKU CPG5885
Giá 999,000 VNĐ

Thảm nhạc cụ trống và đàn CPG5885 được thiết kế tiện lợi hình chiếc thảm với hình vẽ bộ trống và đàn sắc nét. Ở bàn phím piano, bé có thể chỉnh 8 chế độ âm thanh: Đàn Piano, đàn Violin, kèn Saxophone, Accordion (Phong cầm), kèn Trumpet, Harp (Hạc cầm), Vibraphone (đàn T-rưng) và Guitar. Còn bộ trống gồm 5 loại trống Jazz cơ bản.

Với bộ đồ chơi này, bé cũng có thể thoải mái sáng tạo với 3 chế độ: Demo (10 giai điệu nhạc và 4 tiết tấu trống), ghi âm hay đàn và gõ trống cùng lúc.

5. Bộ đồ chơi 6 nhạc cụ cho bé

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU PAB015
Giá 699,000 VNĐ

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm đồ chơi âm nhạc kết hợp nhiều nhạc cụ, thì có thể chọn Bộ đồ chơi 6 nhạc cụ cho bé PAB015. Sản phẩm gồm có đàn Ukulele, trống Littedrum, Micro, Timbrels, Xylophone, Sand hammer. Mỗi nhạc cụ sở hữu những âm thanh đặc trưng riêng tạo sự tò mò, thích thú cho bé.

Bé không chỉ rèn luyện các giác quan, phát triển kỹ năng mềm và trí sáng tạo. Đồng thời còn giúp bé hình thành sự tự tin và phát triển khả năng âm nhạc từ bé.

Nếu ba mẹ vẫn chưa biết nên mua đồ chơi trống cho bé chất lượng ở đâu, thì hãy đến ngay Vương quốc đồ chơi Mykingdom - hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tại đây, ba mẹ có thể dễ dàng chọn mua bộ trống đồ chơi cho bé ưng ý nhất với giá cực kỳ ưu đãi. Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online, ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.