Bột nặn Play-Doh có an toàn không? Top 5 bột nặn Play-Doh cho bé được tin dùng nhất hiện nay

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bột nặn Play-Doh có an toàn không? Top 5 bột nặn Play-Doh cho bé được tin dùng nhất hiện nay

CONTENT

Bột nặn hay đất nặn đồ chơi là món đồ chơi khá quen thuộc với tất cả trẻ nhỏ. Từ những miếng bột nặn cho bé đơn giản, trẻ sẽ thỏa sức tạo nên những hình dáng con vật, đồ vật mà bé yêu thích.

Những bộ bột nặn cho bé nhiều màu sắc này không chỉ mang lại những giờ phút giải trí thú vị mà còn là công cụ hữu ích có tác dụng rèn luyện kỹ năng vận động tinh, phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng. Hơn nữa, thông qua hoạt động vui chơi cùng bạn bè, người thân, trẻ sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội, trở nên tự tin và mạnh dạn hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột nặn cho bé đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó bột nặn, đất nặn Play-Doh là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Ba mẹ hãy cùng bài viết tìm hiểu về bột nặn Play-Doh và top 5 bộ bột nặn, đất nặn Play-Doh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vì sao bột nặn Play-Doh được tin tưởng và chọn lựa?

Play-Doh là thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng thuộc tập đoàn Hasbro của Mỹ. Sản phẩm bột nặn, đất nặn Play-Doh từ lâu đã trở thành món đồ chơi trí tuệ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho trẻ 3 tuổi trở lên.

Bột nặn Play-Doh được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa bởi những đặc điểm nổi bật sau:

- Khác với các loại đất nặn thông thường, bột nặn Play-Doh được làm các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như bột mì, muối, dầu ăn... Bên cạnh đó, bột nặn Play-Doh không chứa các hóa chất hay chất bảo quản. Vì vậy sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường.

- Bột nặn Play-Doh có bảng màu đa dạng và bắt mắt giúp trẻ phát triển kỹ năng nhận biết và phân biệt màu sắc. Hơn nữa, trẻ còn có thể tự phối các màu sắc với nhau theo hướng dẫn hoặc phá cách theo sở thích của mình.

- Chất bột có độ mềm mịn, dẻo, không dính tay giúp trẻ dễ dàng tạo hình theo ý muốn hoặc khuôn mẫu có sẵn. Đồng thời bột nặn Playdoh không bám dính vào các vật dụng, sàn nhà, giúp tiện lợi cho việc chùi, dọn dẹp sau khi chơi xong.

- Bột nặn Play-Doh có nhiều hương thơm dễ chịu khiến trẻ thích thú và học cách nhận biết các mùi hương.

- Bột đất nặn Play-Doh được thiết kế đa dạng nhiều chủ đề như nấu ăn, làm bánh, làm kem, làm mì... giúp bé thỏa sức vui chơi và tạo ra nhiều câu chuyện thú vị cùng bạn bè.

Top 5 bột nặn Play-Doh cho bé được tin dùng nhất hiện nay

1. Đồ chơi bột nặn Play-Doh Máy làm bánh sanwich

Với đồ chơi bột đất nặn Play-Doh chủ đề Máy làm bánh sanwich, bé hãy tự tay tạo nên những miếng sanwich bơ thật ngon lành cùng nhiều topping hấp dẫn. Bé có thể sử dụng hộp Playdoh đàn hồi để kéo dãn khi cho vào lớp nhân của bánh nhé.

Bộ sản phẩm gồm: 6 hũ hột đủ màu, 1 hũ bột Playdoh đàn hồi, 1 máy làm bánh sanwich, đĩa muỗng và cuốn hướng dẫn đi kèm. Món đồ chơi bột nặn Play-Doh này đang giảm giá 30% chỉ còn 300,000 VNĐ (Giá gốc 429,000 VNĐ).

2. Bột đất nặn Play-Doh Máy pha cà phê vui nhộn

Bộ bột đất nặn Playdoh tiếp theo ba mẹ nên tham khảo tặng bé là Máy pha cà phê vui nhộn. Trong đó chiếc máy pha cà phê được thiết kế mô phỏng theo phiên bản thực tế. Kết hợp với các dụng cụ đi kèm vô cùng sinh động, mang đến cho bé những giây phút vui chơi, trải nghiệm chân thực.

Một bộ bột đất nặn Playdoh thuộc chủ đề này gồm có: 5 hũ bột nặn Play-Doh, 1 máy pha cà phê, 3 cốc trong suốt và các vật dụng đi kèm khác. Các bé hãy sẵn sàng thể hiện tài năng như một nhân viên pha chế thực thụ để tạo ra những cốc thức uống hấp dẫn nhé.

3. Bột nặn Play-Doh Máy hút bụi thông minh

Máy hút bụi thông minh là bộ bột đất nặn Play-Doh hoàn hảo để ba mẹ dạy bé tính gọn gàng, ngăn nắp và phát huy trí sáng tạo. Thiết kế mô phỏng các dụng cụ dọn dẹp thông minh xinh xắn, màu sắc bắt mắt. Đặc biệt chất bột Play-Doh từ 100% thành phần tự nhiên, mềm mịn, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe vừa dễ dàng để tạo hình bất cứ hình thù nào bé thích.

Bộ sản phẩm bột nặn Play-Doh gồm có: 5 hũ bột Play-Doh, 1 máy hút bụi, 1 chai xịt, 1 cán chổi, dụng cụ dọn dẹp và các phụ kiện khác đi kèm.

4. Combo khuôn tạo hình thế giới động vật và bột nặn 4 màu mini

Combo khuôn tạo hình thế giới động vật và bột nặn 4 màu mini cũng là bộ đồ chơi bột đất nặn Play-Doh được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ mang đến những giờ chơi vui vẻ, sản phẩm còn tạo cơ hội để bé học hỏi những kiến thức bổ ích về thế giới động vật. Đồng thời giúp bé rèn luyện sự khéo léo, phát triển tư duy nhận dạng hình khối và trí sáng tạo.

Bộ sản phẩm gồm có: 10 khuôn hình, 6 chậu bột nặn, 4 bột nặn màu mini tặng kèm. Từng khuôn hình được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, bo đều các góc, an toàn cho bàn tay nhỏ của bé. Còn bột nặn có nguồn gốc hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, lành tính với da của bé nên ba mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi lâu dài.

5. Combo bộ khuôn làm bếp cơ bản và bột nặn 4 màu mini

Thêm một bột đất nặn Play-Doh rất đáng để ba mẹ tham khảo là Combo bộ khuôn làm bếp cơ bản và bột nặn 4 màu mini. Thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn thích hợp cho những bé gái yêu thích làm bếp chơi sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng

Một bộ khuôn Play-Doh làm bếp cơ bản với nhiều phiên bản lựa gồm: Bộ nấu bếp và làm kem, bộ làm mì kèm theo bộ bột nặn 4 màu nhiều màu sắc bắt mắt, giúp bé phát triển trí tuệ và rèn luyện kĩ năng vận động tay.

Để lựa chọn cho bé những sản phẩm bột nặn Play-Doh chính hãng, an toàn, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Rất nhiều loại đất nặn thông minh, bột nặn Play-Doh màu sắc bắt mắt với nhiều chủ đề hấp dẫn giúp bé thỏa sức vui chơi và sáng tạo.