Gợi ý những món đồ chơi phát triển vận động tinh cho trẻ

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Gợi ý những món đồ chơi phát triển vận động tinh cho trẻ

CONTENT

Kỹ năng vận động tinh của trẻ chính là việc sử dụng các cơ nhỏ trên bàn tay, ngón tay để thực hiện nhiều động tác khác nhau. Và những động tác này rất cần thiết cho các hoạt động đòi hỏi sự phối hợp các giác quan, trí não như đánh răng, mặc quần áo, tự xúc ăn, viết, vẽ, vui chơi với các vật nhỏ... Những trẻ nhỏ càng có kỹ năng vận động tinh phát triển thì càng khéo léo, lonh hoạt tự tin với bản thân. Đây là nền tảng vững chắc để trẻ học hỏi, khám phá thế giới xung quanh, từ đó phát triển lành mạnh về nhận thức, xã hội, cảm xúc.

Vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, ba mẹ nên tạo điều kiện cho bé tham gia nhiều hoạt động rèn luyện vận động tinh hay tiếp xúc với những món đồ chơi phát triển vận động tinh. Sau đây là các gợi ý đồ chơi vận động tinh cho trẻ hay nhất đến từ hãng Fisher Price ba mẹ có thể tham khảo.

1. Máy tính tí hon thông minh

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU FNT20
Giảm 25% chỉ còn 449,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Máy tính tí hon thông minh FNT20 là bộ đồ chơi phát triển vận động tinh phù hợp với các bé sơ sinh đến hơn 3 tuổi. Thiết kế mô phỏng chiếc máy tính tí hon đáng yêu, màu sắc bắt mắt, tạo sự thích thú cho bé tập tành bắt chước người lớn. Bé có thể nhấn các phím bấm, lật, trượt để lắng nghe các bài hát, giai điệu, các cụm từ cơ bản. Từ đó bé sẽ được rèn luyện kỹ năng vận động tinh, học được các con số, màu sắc, hình dạng, bài hát và nhiều điều thú vị khác.

2. Bộ đồ chơi lục lạc cho bé nhỏ

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU FBH63
Giảm 25% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 839,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Lục lạc là một trong những món đồ chơi đầu đời của trẻ nhỏ. Ba mẹ có thể chọn mua Bộ đồ chơi lục lạc cho bé nhỏ FBH63 của hãng Fisher Price nổi tiếng. Sản phẩm bao gồm 6 món ngộ nghĩnh, kích thước vừa vặn với đôi bàn tay nhỏ xinh của bé. Thông qua động tác nắm và lắc từng món lục lạc, bé sẽ được rèn luyện kỹ năng vận động tinh quan trọng. Hơn nữa, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm thu hút, cùng âm thanh vui nhộn giúp kích thích các giác quan của trẻ phát triển từng ngày.

3. Quyển sách vui học đa năng cho bé

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GWT66
Giảm 30% chỉ còn 615,000 VNĐ (Giá gốc 879,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Quyển sách vui học đa năng cho bé GWT66 là đồ chơi được chế tạo theo chủ để trường học thú vị. Sản phẩm chứa đựng nhiều hoạt động vui nhộn như cửa hình dạng ú òa, thanh trượt 'kính lúp', thước đo lật lên và trượt hạt clacker... Kết hợp với đèn nhiều màu sắc tạo sự thu thút. Đặc biệt, quyển sách đa năng còn có hơn 40 bài hát, âm thanh và cụm từ theo 3 cấp độ phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Món đồ chơi này không chỉ giúp bé rèn luyện kỹ năng vận động tinh khéo léo mà còn học về các chữ cái, số đếm 1-10, màu sắc, hình dạng.

4. Máy tính bảng thông minh

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU CDG33
Giá 559,000 VNĐ

Máy tính bảng thông minh CDG33 được mô phỏng kế y hệt chiếc máy tính bảng trong thực tế. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, màu sắc thu hút và nhiều tính năng độc đáo. Trong đó bảng chữ cái được tích hợp với các âm thanh, cách phát âm ngôn ngữ trên màn hình. Thiết kế nút điều chỉnh 3 cấp độ ngôn ngữ khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn nhỏ. Với món đồ chơi này, bé có thể vận dụng các giác quan, luyện khả năng chú ý, kĩ năng nghe, nhìn và thao tác bằng tay. Hơn nữa, còn giúp trẻ làm quen với cách phát âm và làm quen sớm với ngôn ngữ.

5. Đồ chơi xếp chồng lúc lắc khổng lồ

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GJW15
Giá 699,000 VNĐ

Nhắc đến đồ chơi phát triển vận động tinh cho trẻ, nhất định không thể bỏ qua Đồ chơi xếp chồng lúc lắc khổng lồ GJW15. Đồ chơi bao gồm 6 vòng tròn có màu sắc nổi bật, kích thước từ lớn đến nhỏ giúp bé học được cách phân biệt kích cỡ cũng như màu sắc. Đặc biệt ở vòng tròn màu đỏ có lục lạc tạo âm thanh vui nhộn khi lắc. Kích thước đồ chơi cao đến 40cm, các vòng màu “khổng lồ” nhưng trọng lượng lại siêu nhẹ, giúp bé dễ dàng hơn trong việc đặt vòng vào đúng vị trí. Sản phẩm sẽ giúp bé phát triển kỹ năng vận động tinh, thể chất, sự phối hợp các giác quan và tăng cường khả năng nhận thức và trí thông minh.

Trên đây là những gợi ý đồ chơi phát triển kỹ năng vận động tinh cho trẻ. Hi vọng ba mẹ có thêm nhiều lựa chọn đồ chơi thông minh giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng. Để tìm hiểu thêm những món đồ chơi trẻ em chính hãng với nhiều chủ đề hấp dẫn khác, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Chúc ba mẹ chọn được đồ chơi phù hợp với độ tuổi, sở thích của bé yêu nhà mình.