Top những bộ đồ chơi nước cho bé không thể thiếu trong mùa hè

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top những bộ đồ chơi nước cho bé không thể thiếu trong mùa hè

CONTENT

Thời gian nghỉ hè của bé đã đến rồi! Ba mẹ đừng lãng phí bất cứ giây phút quý giá nào trong những này. Biết bao hoạt động hè thú vị và bổ ích đang chờ đón các bé khám phá. Thay vì để bé dán mắt vào các thiết bị công nghệ, tivi, ipad, điện thoại, ba mẹ hãy sắm cho con những bộ đồ chơi nước cho bé vui chơi thoải mái và có thật nhiều kỉ niệm, trải nghiệm đáng nhớ.

Đặc điểm của đồ chơi nước cho bé

Đồ chơi nước cho bé là những món đồ chơi được thiết kế đặc biệt, thích hợp với các hoạt động dưới nước. Khi bé mang đồ chơi xuống nước sẽ nổi lên và không bị ngấm nước. Vì vậy món đồ chơi này rất thuận tiện để bé mang theo trong những dịp du lịch biển, đi bơi cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, đồ chơi nước cho bé cũng có thể sử dụng chơi trên cạn, khi bé tắm gội, tạo sự hứng thú và vui vẻ cho bé.

Những sản phẩm đồ chơi nước cho bé được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp hay cao su an toàn. Tất cả đều được kiểm định chất lượng, không chứa các chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Ngày nay, đồ chơi nước cho bé được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Các món đồ chơi này thường được in hình các nhân vật hoạt hình, con vật ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc bắt mắt phù hợp với sở thích của bé.

Những món đồ chơi nước cho bé ba mẹ nên tham khảo

1. Phao bơi cho bé

Phao bơi được xem là bạn đồng hành không thể thiếu trong mùa hè, giúp bé thoải mái và an toàn khi bơi lội. Với những bé từ 3 đến 6 tuổi, ba mẹ có thể chọn dòng phao tay tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với 3 kiểu dáng: Cá heo, Khủng longNàng tiên cá. Chất liệu phao tay được chế tạo bằng nhựa dày dặn, an toàn.

Với những bé nhỏ hơn (từ 3 đến 6 tháng tuổi), ba mẹ có thể chọn dòng phap bơi cổ hoặc phao eo. Kiểu dáng tạo sự thu hút với 3 người bạn đáng yêu Heo con, Hươu cao cổCá sấu. Bên cạnh đó, thiết kế phao bơi an toàn, chắc chắn giúp bé dễ dàng tập làm quen và chơi đùa dưới nước.

2. Tay lái xe đua phun bong bóng

Món đồ chơi nước cho bé tiếp theo là Tay lái xe đua phun bong bóng CPG9887. Sản phẩm đến từ thương hiệu Champions Game, thích hợp cho bé trên 3 tuổi khám phá thế giới thông qua các giác quan. Với chức năng 2 trong 1, tay lái xe đua vừa có thể phun bong bóng tự động, vừa có thể cho bé trải nghiệm lái xe như thật. Đặc biệt, sản phẩm còn 2 chế độ âm thanh: Tiếng xe đua và nhạc vui nhộn để mô phỏng những cuộc đua xe hấp dẫn.

3. Xe cứu hoả, máy bay và xe công trình 2 trong 1

Thêm món đồ chơi nước thú vị được nhiều bé trai yêu thích là Xe cứu hoả, máy bayxe công trình 2 trong 1. Sản phẩm vừa có thể phun bong bóng đẹp mắt, vừa có thể tháo lắp các bộ phận để khám phá. Bé chỉ cần bật công tắc là bong bóng tự phun với nhạc và hiệu ứng đèn sôi động. Bé có thể dùng tua-vít để vặn mở các phần của xe cứu hỏa, máy bay và công trình để trải nghiệm công việc của một kỹ sư cơ khí.

4. Máy chụp hình phun bong bóng

Đây là món đồ chơi nước cho bé được mô phỏng chiếc máy chụp hình sành điệu. Cover hút mắt với hình ảnh chú tuần lộc cực cool hay thỏ con đáng yêu khiến bé yêu thích. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ, vừa tay trẻ. Đi kèm với ánh sáng và loa phát nhạc tạo sự thích thú cho bé khi chơi. Món đồ chơi bong bóng xà phòng này là món đồ chơi vận động ngoài trời giúp bé tăng cường vận động, mang đến những giờ chơi thật thú vị, bổ ích.

5. Balo kiêm máy phun nước Paw Patrol

Balo kiêm máy phun nước Paw Patrol là sản phẩm đến từ thương hiệu Swimways của Canada kết hợp với các huấn luận viên chuyên nghiệp và Tổ chức Bơi Lội của Mỹ (USA Swimming Foundation) để thiết kế ra sản phẩm đạt chất lượng và an toàn tuyệt đối cho trẻ. Thiết kế balo đồ chơi độc đáo có thể phun nước được lấy bản quyền theo bộ phim hoạt hình Đội Chó Cứu Hộ Paw Patrol nổi tiếng. Lực nước mạnh có thể bắn cao tới 8m. Dây đeo balo dễ dàng điều chỉnh vừa với cơ thể của bé.

6. Ván tập bơi Paw Patrol

Với những bé yêu thích bơi lội, ba mẹ có thể chọn Ván tập bơi Paw Patrol. Đây cũng là đồ chơi nước cho bé được thiết kế theo bản quyền phim Đội Chó Cứu Hộ Paw Patrol thân thiện với trẻ nhỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu foam nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, dễ dàng nổi trên mặt nước. Kích thước 43.8 x 28 x 3.8 (cm) vừa người bé. Màu sắc các nhân vật rõ nét, tươi tắn giúp bé yêu thích việc bơi lội hơn.

7. Đồ chơi phun nước vui nhộn Xshot 700ml

Nhắc tới đồ chơi nước cho bé, không thể thiếu Đồ chơi phun nước vui nhộn Xshot 700ml. Sản phẩm gây ấn tượng với những đặc điểm nổi bật dưới đây: Nạp nước cực nhanh chỉ trong vòng 1 giây, khoảng cách bắn cực xa đến 10m, dung tích bình chứa lên đến 700ml.

Trên đây là bộ sưu tập những món đồ chơi nước cho bé không thể thiếu trong mùa hè. Mykingdom cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồ chơi cao cấp, mang tính giáo dục, có thể giúp trẻ phát triển tốt nhất cả thể chất và tinh thần. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Để mua hàng nhanh chóng và tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.