Khơi dậy tiềm năng thiên tài cho con ngay từ nhỏ với những bộ đồ chơi trí tuệ tốt nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khơi dậy tiềm năng thiên tài cho con ngay từ nhỏ với những bộ đồ chơi trí tuệ tốt nhất

CONTENT

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, bộ não của trẻ từ lúc 2 tuổi đã hình thành 80% và sẽ hoàn thiện đến 90% khi trẻ 5 tuổi. Từ sau giai đoạn 5 tuổi, trẻ chỉ phát triển trí thông minh tối đa 10% nữa.

Việc ba mẹ cần làm là tạo điều kiện và lựa chọn phương pháp giáo dục tốt nhất để trẻ phát triển năng lực trí tuệ bẩm sinh là trong những năm tháng đầu đời. Và học thông qua chơi với những bộ đồ chơi trí tuệ cho bé là một trong những phương pháp được nhiều phụ huynh thông thái chọn lựa.

Những món đồ chơi này được lồng ghép tinh tế giữa với những bài học hữu ích với việc vui chơi giải trí . Chính vì vậy, chúng sẽ giúp bé cảm thấy hứng thú và khám phá thật nhiều điều thú vị trong thế giới xung quanh.

Hãy cùng tham khảo những món đồ chơi trí tuệ cho bé giúp bé vừa học vừa chơi và khơi dậy trí thông minh ngay từ nhỏ ngay sau đây.

1. Sách Kể Chuyện Thú Cưng

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU CDH26
Giá 599,000 VNĐ

Sách kể chuyện thú cưng CDH26 là một trong những món đồ chơi trí tuệ cho bé ba mẹ nhất định đừng bỏ lỡ. Bởi hầu hết trẻ nhỏ đều bị cuốn hút bởi những màu sắc bắt mắt, hình ảnh ngộ nghĩnh, nội dung bổ ích trong từng trang sách.

Cuốn sách về thú cưng sẽ mở ra cho bé một thế giới động vật vui nhộn qua các câu chuyện đáng yêu. Bé không chỉ được học về màu sắc, hình dạng các con vật mà còn học cách đếm số, chữ cái và nhiều điều thú vị hơn thế nữa.

Hơn nữa, sách được chế tạo bằng chất liệu cao cấp, thân thiện với làn da trẻ nhỏ cùng kích thước nhỏ gọn nên rất tiện lợi để bé mang theo bất cứ đâu.

2. Sách Tập Đếm Thú Cưng

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU FYK57
Giá 349,000 VNĐ

Thêm một cuốn sách đầu đời cho bé để ba mẹ chọn lựa chính là Sách tập đếm thú cưng FYK57. Trong mỗi trang sách là những gương mặt ngộ nghĩnh của các con vật đáng yêu. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị đèn và âm thanh cùng những bản nhạc vui nhộn giúp bé thêm hứng thú trong mỗi giờ vui học.

Thông qua hoạt động vui chơi cùng cuốn sách này, bé sẽ được phát triển khả năng tư duy, tính cẩn thận, tỉ mỉ và nuôi dưỡng trí tưởng tượng tuyệt vời khi bé tự xây dựng nên những câu chuyện của riêng mình.

3. Đồ Chơi Thông Minh Ly Cà Phê Phát Sáng

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GCV95
Giá 499,000 VNĐ

Các bé từ 6 tháng tuổi trở lên đã có dấu hiệu thích bắt chước các hành động của người lớn. Sẽ thật tuyệt vời khi bé sở hữu một món đồ chơi được mô phỏng y hệt vật dụng hàng ngày của ba mẹ. Và Ly cà phê phát sáng GCV95 chính là gợi ý thú vị ba mẹ có thể tham khảo.

Món đồ chơi này có thiết kế dễ thương, màu sắc bắt mắt và được lồng ghép các bài học bổ ích như giúp bé học chữ cái, con số, học các bài hát vui nhộn. Khi bé chơi đùa cùng món đồ chơi, đèn sẽ phát sáng, âm thanh phát ra mang đến không khí vui vẻ. Hơn nữa, hoạt động bấm nút, xoay các núm tròn trên nắp ly còn rất hiệu quả trong việc phát triển kỹ năng vận động tinh, phối hợp tay và mắt của trẻ.

4. Đồ Chơi Trí Tuệ Cho Bé Rái Cá Học Chữ Từ A-Z

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GCW09
Giá 1,159,000 VNĐ

Rái cá học chữ từ A-Z GCW09 là trợ thủ đắc lực giúp bé vừa học vừa chơi lành mạnh. Mỗi nút bấm trên bụng con rái cá đáng yêu sẽ giới thiệu đến bé một bài hát vui tươi, hay các cụm từ tiếng Anh cơ bản liên quan đến các chữ cái hay các tên gọi đồ vật liên quan. Bên cạnh đó, món đồ chơi còn được trang bị hiệu ứng đèn phát sáng giúp bé thêm thích thú. Ba mẹ hãy rinh về cho bé người bạn đồng hành thú vị này để bé phát triển trí tuệ và rèn luyện sự khéo léo, linh hoạt nhé.

5. Đồ Chơi Trí Tuệ Bộ Học Tập Sắc Màu

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU FXB92
Giá 229,000 VNĐ

Bộ học tập sắc màu - FXB92 là món đồ chơi trí tuệ cho bé được thiết kế gồm 5 trang mềm với 10 mặt. Bé sẽ được tìm hiểu với các hình ảnh con vật dễ thương và nhiều màu sắc vừa tạo sự thu hút vừa kích thích thị giác phát triển.

Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn đi kèm âm thanh thú vị giúp thúc đẩy khả năng thính giác của trẻ khi chơi. Bộ học tập được chế tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho bé thoải mái lật, sờ, cầm nắm và nhìn ngắm.

6. Bộ Dụng Cụ Sửa Chữa Có Nhạc & Đèn

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU FYK55
Giá 819,000 VNĐ

Bộ dụng cụ sửa chữa có nhạc & đèn FISHER PRICE FYK55 là món đồ chơi học tập giúp khơi dậy trí thông minh và sự khéo léo của trẻ. Bộ đồ chơi trí tuệ cho bé này bao gòm ba cấp độ phù hợp với bé từ 6 dến 36 tháng tuổi.

Thông qua món đồ chơi, bé được học hát, lắng nghe các giai điệu vui tươi và nhận biết ánh sáng từ các nút chức năng. Bé hãy nhấn vào máy khoan để giúp các món đồ chơi vận động và phát bài hát nhé. Ngoài ra, khi đập búa vào điểm xanh, nhà của chú chim sẽ hiện lên rất thú vị.

7. Đồ Chơi Giáo Dục Tổ Ong Vui Nhộn

Thương hiệu: FISHER PRICE 19
SKU GJW27
Giá 859,000 VNĐ

Tổ ong vui nhôn - GJW27 là món đồ chơi thả khối có chủ đề tổ ong và ba đồng xu tích hợp nhiều tính năng độc đáo. Đồ chơi có màu sắc rực rỡ, thiết kế ngộ nghĩnh với các chi tiết bằng gỗ thật kết hợp với chuông kim loại và lá vải mềm, cánh và râu, giúp phát triển giác quan cho bé. Thông qua món đồ chơi, bé sẽ được rèn luyện đôi tay nhanh nhẹn và phát triển tư duy hiệu quả ngay từ nhỏ.

Có thể thấy, đồ chơi chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình trưởng thành của trẻ nhỏ. Vì vậy, bên cạnh việc phát triển thể chất bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, ba mẹ nên đầu tư những bộ đồ chơi trí tuệ cho bé để bé phát triển toàn diện.

Với những gợi ý đồ chơi thông minh trẻ em của Fisher Price 19 chất lượng và bổ ích trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn cho con yêu của mình. Để sở hữu những món đồ chơi trẻ em chính hãng nhanh chóng và tiện lợi với giá ưu đãi nhất, ba mẹ hãy truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn ngay nhé.