Điểm danh những thương hiệu đồ chơi cho bé cao cấp đến từ Mỹ được nhiều ba mẹ ưa chuộng

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Điểm danh những thương hiệu đồ chơi cho bé cao cấp đến từ Mỹ được nhiều ba mẹ ưa chuộng

CONTENT

Hiện nay, đồ chơi trẻ em kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ xuất hiện tràn lan khiến nguy cơ gây tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé ngày càng gia tăng. Vì vậy việc lựa chọn đồ chơi trẻ em an toàn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Lời khuyên tốt nhất là ba mẹ nên chọn đồ chơi cho bé có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh các sản phẩm đồ chơi trẻ em Việt Nam cao cấp, các ba mẹ hiện đại có xu hướng chọn lựa đồ chơi nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia như Đức, Đan Mạch, Anh, Pháp, Hàn Quốc và nhất định không thể thiếu đồ chơi cho bé của Mỹ.

Chất lượng cao cấp, mang tính giáo dục cao, phù hợp nhiều độ tuổi... là một số đặc điểm nổi bật khiến ba mẹ quyết định mua đồ chơi cho bé của Mỹ. Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ giới thiệu top 6 thương hiệu đồ chơi cho bé của Mỹ rất nổi tiếng để ba mẹ có thể dễ dàng chọn lựa.

Đồ chơi trẻ em thương hiệu Fisher Price

Fisher Price là một trong những thương hiệu đồ chơi cho bé của Mỹ nổi tiếng trên toàn cầu. Ra đời từ năm 1930, Fisher Price đã chiếm được niềm tin và khẳng định vị trí của mình trên thị trường bởi chất lượng cao cấp, độ an toàn và mang tính giáo dục cao.

Đối tượng khách hàng mà hãng Fisher Price hướng đến là trẻ sơ sinh và trẻ mầm non. Vì vậy, tất cả sản phẩm đa phần đều là những món đồ chơi thông minh được thiết kế đa dạng chủng loại với màu sắc tươi vui, chủ đề thú vị giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.

Hơn nữa, đồ chơi của Fisher Price còn được kiểm duyệt chất lượng vô cùng khắt khe, tuyệt đối an toàn sức khỏe nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như đồ chơi hình khối, lục lạc, xếp chồng lúc lắc, ghế tập ăn dặm cho bé...

Thương hiệu đồ chơi Little Tikes

Little Tikes là thương hiệu đồ chơi cho bé của Mỹ thuộc MGA Entertainment ra đời từ năm 1970. Bên cạnh những món đồ chơi độc đáo, Little Tikes mang đến cho trẻ nhiều sản phẩm đồ chơi phát triển trí não hữu ích.

Đồ chơi Little Tikes được chế tạo chủ yếu bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại nên được nhiều phụ huynh ưa chuộng. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này có thể kể đến như xe đồ chơi, đồ chơi phát nhạc, đồ chơi bóng rổ...

Hãng đồ chơi Mattel

Được thành lập năm 1945, Mattel là một tập đoàn sản xuất đồ chơi danh tiếng nhất thế giới của Mỹ. Tập đoàn này có trụ sở chính tại California và phát triển rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm đồ chơi Mattel đã có mặt ở hơn 150 quốc gia với nhiều thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng như Fisher Price, Barbie, Hot Wheels, Mattel Games... phù hợp cho nhiều độ tuổi, sở thích khác nhau.

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm của Mattel đều đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), EN71 (Châu Âu).

Thương hiệu đồ chơi cho bé của Mỹ - Summer Infant

Summer Infant là thương hiệu chuyên sản xuất các đồ chơi an toàn, đặc biệt là đồ dùng phục vụ việc chăm sóc bé như ăn uống, ngủ, tắm rửa... Với thiết kế thông minh, tiện lợi, chủng loại đa dạng cùng chất lượng an toàn, sản phẩm của Summer Infant được nhiều ba mẹ chọn lựa. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như ghế ngồi ăn, túi ngủ, ghế rung cho bé...

Thương hiệu đồ chơi Intex

Intex là tập đoàn đồ chơi có trụ sở chính đặt ở Mỹ và phân phối sản phẩm trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng Intex khá đa dạng, tiện dụng, chất lượng cao cấp và đạt tiêu chuẩn an toàn. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như ghế hơi, áo phao, bể bơi phao, nhà banh nhún, thuyền hơi cho bé... thích hợp cho cả trẻ em và người lớn vui chơi và mang theo khi đi du lịch, đi biển...

Thương hiệu đồ chơi Hasbro

Công ty đồ chơi Hasbro hoạt động từ năm 1940 và không ngừng phát triển cho đến ngày nay. Hiện tại, công ty Hasbro đang sở hữu nhiều thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng rất được yêu thích như Hasbro Gaming, My Little Pony, Play-doh... Các sản phẩm đồ chơi của Hasbro vô cùng đa dạng, trong đó không thể không nhắc đến trò chơi cờ tỉ phú Monopoly, bắn tàu chiến, cờ bàn board-game.

Với chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe cùng sự hấp dẫn và không ngừng đổi mới, đồ chơi Hasbro luôn giữ được vị trí vững chắc của mình trên thị trường đồ chơi và là một trong những thương hiệu đồ chơi cho bé của Mỹ đứng đầu thế giới.

Trên đây là gợi ý các thương hiệu đồ chơi cho bé của Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Ba mẹ có thể tham khảo trước khi quyết định chọn mua cho bé yêu nhà mình vui chơi và phát triển toàn diện.

Mykingdom là hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ em chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm đồ dùng, đồ chơi giúp bé phát triển thể chất và trí tuệ của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó không thể thiếu các thương hiệu đồ chơi cho bé của Mỹ.

Tại đây, ba mẹ có thể dễ dàng chọn mua đa dạng các loại đồ chơi vận động, đồ chơi trí tuệ cùng rất nhiều đồ chơi hấp dẫn khác với giá ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.