Ra mắt siêu phẩm "mới toanh" - đồng hồ thời trang Clever Watch

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Ra mắt siêu phẩm "mới toanh" - đồng hồ thời trang Clever Watch

CONTENT

Mới đây thương hiệu Clever Hippo vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Clever Watch "mới toanh". Đây là dòng đồng hồ thời trang dành cho bé cấp 1 có thiết kế siêu cute và sở hữu nhiều tính năng độc đáo. Cùng khám phá xem đồng hồ thời trang trẻ em Clever Watch này có gì nổi bật nhé!

Đồng hồ thời trang có đến 15 chủ đề "hot hit"

Mỗi bé sẽ có sở thích khác nhau về phong cách, màu sắc. Vì vậy khi mua đồng hồ thời trang trẻ em, ba mẹ cần lưu ý điều này để tạo sự thích thú và giúp bé tự tin hơn. Chẳng hạn các bé gái thường bị cuốn hút trước những thiết kế có hoạ tiết xinh xắn, sáng màu. Còn bé trai có xu hướng chọn các mẫu đồng hồ thời trang có phong cách cá tính, mạnh mẽ và sẫm màu.

Thấu hiểu được điều này, Clever Hippo đã thiết kế đến 15 chủ đề "hot hit" được nhiều bé yêu thích. Bé có thể thỏa sức chọn lựa thiết kế đồng hồ thời trang Clever Watch mình yêu thích như kỳ lân, khủng long, đại dương, du hành vũ trụ... với nhiều sắc màu bắt mắt, cuốn hút.

Đồng hồ hiển thị bằng số rõ ràng, dễ hiểu

Điểm cộng tiếp theo của đồng hồ Clever Watch chính là mặt đồng hồ hiển thị bằng hệ số với kim giờ, phút, giây rõ ràng. Đặc biệt phần kim giây được thiết kế bằng hình ảnh ngộ nghĩnh theo từng chủ đề tạo sự độc đáo và thu hút. Bé có thể dễ dàng đọc số và xem giờ một cách tự nhiên. Đây cũng là cách hiệu quả để bé vừa chơi vừa học ngay trên chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình.

Đồng hồ thời trang Clever Watch có kích thước vừa tay

Phần dây đeo đồng hồ thời trang Clever Watch có độ đàn hồi tốt và kích thước vừa phải. Đi kèm với các nấc điều chỉnh sao cho thật vừa vặn với cổ tay của trẻ. Điều này không chỉ mang lại vẻ đẹp thời trang khi bé đeo mà còn giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong các hoạt động vui chơi hàng ngày.

Khả năng chống nước cực cao

Trẻ nhỏ thường rất hiếu động và ưa thích khám phá. Vì vậy tính năng chống nước là yếu tố quan trọng ba mẹ không nên bỏ qua khi mua đồng hồ cho bé. Với sản phẩm đồng hồ thời trang Clever Watch, ba mẹ có thể yên tâm bởi khả năng chống nước đạt chuẩn 3ATM. Bé có thể thoải mái sử dụng đồng hồ khi đi dưới trời mưa nhẹ, nghịch nước, rửa tay...

Đồng hồ trẻ em có kèm pin chất lượng

Đồng hồ thời trang Clever Watch có kèm pin đồng hồ Maxell của Nhật. Chất lượng pin cao cấp, cung cấp nguồn điện năng dồi dào cho đồng hồ đeo tay của bé.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, đồng hồ thời trang Clever Watch là sự lựa chọn lý tưởng giúp con tập quản lý thời gian, đón đầu xu thế phụ kiện thời trang chất lừ của nhóm gen Alpha hiện đại. Còn chần chờ gì nữa, ba mẹ hãy truy cập website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để giúp bé yêu sở hữu ngay mẫu đồng hồ siêu chất này.