Phần 12 bộ phim hoạt hình Super Wings - Vệ Binh Siêu Cấp 2 đã quay trở lại

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim

CONTENT

Super Wings - Đội Bay Siêu Đẳng là một trong những bộ phim hoạt hình giáo dục cho bé từ 3-8 tuổi, nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc. Trong phần mới nhất - phần 12 của Super Wings, Jett Tia Chớp sẽ sở hữu những sức mạnh mới. Cậu ấy cùng các bạn trong đội Vệ Binh Siêu Cấp sẽ tiếp tục thực hiện nhiều nhiệm vụ đầy cam go và thử thách nhưng không kém phần thú vị như bảo vệ môi trường, động vật, nền văn hóa của các quốc gia trên thế giới...

Liệu nhiệm vụ của Jett Tia Chớp có thể hoàn thành xuất sắc hay không? Những thử thách có thể vượt qua không? Tất cả nhờ vào tài ứng biến linh hoạt của Jett Tia Chớp cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của những thành viên trong Đội Bay Siêu Đẳng như Donnie Thông Minh, Astra Bí Ẩn, Dizzy Lốc Xoáy, Cảnh Sát Paul...

Thông qua mỗi tập phim, các khán giả nhí sẽ có được những giờ giải trí vui nhộn, hấp dẫn, đồng thời rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học bổ ích cho chính mình. Đặc biệt là thông điệp về sự trao quyền: Tất cả mọi người, kể cả trẻ em, đều có thể hành động ở cấp độ của họ. Jett và Đội Bay Siêu Đẳng sẽ giúp trẻ nhỏ trở thành người chiến thắng vì các bạn quan tâm và khuyến khích sự sáng tạo của trẻ để giải quyết các vấn đề dù nhỏ đến đâu.

Hãy cùng đón xem ngay bộ phim Super Wings - Phần 12 Vệ Binh Siêu Cấp 2 phát sóng vào lúc 17:30, các ngày 2, 4, 6 từ 03/10/2022 trên See TV, Bibi TV và kênh Youtube Mykingdom.

Đừng quên ghé cửa hàng Mykingdom gần nhất để sở hữu đồ chơi Super Wings mới nhất. Các fan nhí có thể dễ dàng hóa thân thành các Vệ Binh Siêu Cấp trong phim, tái hiện những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và đáng nhớ. Hoặc truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/thuong-hieu/superwings.html để rinh về cho bé món đồ chơi máy bay biến hình cùng nhiều đồ chơi theo phim thú vị khác.