Bộ sưu tập đồ chơi TOBOT - Thám tử dải ngân hà mới nhất 2022

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bộ sưu tập đồ chơi TOBOT - Thám tử dải ngân hà mới nhất 2022

CONTENT

Phần 2 bộ phim TOBOT - Thám tử dải ngân hà đình đám đã quay trở lại trong tháng 8 này. Với sự xuất hiện của những nhân vật hoàn toàn mới, bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết cực kỳ hấp dẫn và cay cấn.

Liệu Victo - cậu học sinh lớp 3 có đủ gan dạ để trở thành thủ lĩnh của TOBOT và đánh bại các gai góc do mèo pháp sư Bubblecat tạo ra không? Liệu phe thiện có thể kiên trì bảo vệ nền hòa bình của thế giới không? Ba mẹ và bé hãy tiếp tục theo dõi qua từng tập phim TOBOT được phát sóng vào lúc 17:30, các ngày 2,4,6 từ 08/08/2022 trên See TV, Bibi Tv và kênh Youtube Mykingdom nhé.

Nhớ đừng quên sở hữu ngay các siêu robot biến hình - TOBOT hùng mạnh để bé sưu tầm và hóa thân thành những chiến binh gan dạ và kiên trì bảo vệ thế giới y như trong phim.

Tham khảo ngay bộ sưu tập đồ chơi TOBOT Thám tử dải ngân hà mới nhất sau đây:

1. Siêu Robot biến hình TOBOT LEON ROVER Sư Tử Dũng Cảm

Đầu tiên phải kể đến Siêu Robot biến hình TOBOT Leon Rover Sư Tử Dũng Cảm. Sản phẩm thuộc thương hiệu YOUNG TOYS.INC. Không chỉ mô phỏng sinh động vẻ ngoài nhân vật Leon Rover Sư Tử Dũng Cảm, đồ chơi còn có thể biến hình thành chiếc xe thể thao độc đáo.

Hiện tại đồ chơi TOBOT - Thám tử dải ngân hà này bao gồm hai kích thước lớn và nhỏ để bé lựa chọn, tương ứng với mã sản phẩm 301109301122. Trong đó phiên bản Siêu Robot Sư Tử Dũng Cảm LEON ROVER dũng cảm 301109 được kết hợp với chìa khóa vạn năng "Tokey" giúp bé tự do tưởng tượng biến hình giữa xe và robot.

2. Siêu Robot biến hình CAPTAIN ZACK Thuyền Trưởng Lanh Trí

Siêu Robot biến hình CAPTAIN ZACK Thuyền Trưởng Lanh Trí mô phỏng chân thật nhân vật trong phim hoạt hình TOBOT nổi tiếng. Sản phẩm có thể lắp ráp thành chiếc xe thần tốc của thuyền trưởng Captain Zack và biến hình thành Siêu Robot TOBOT Captain Zack.

Hiện tại đồ chơi TOBOT - Thám tử dải ngân hà này bao gồm hai kích thước lớn và nhỏ để bé lựa chọn, tương ứng với mã sản phẩm 301111301124. Với mã sản phẩm 301111, bé có thể kết hợp cùng chìa khóa vạn năng "Tokey" và tự do tưởng tượng biến hình giữa xe và robot.

3. Siêu Robot biến hình TOBOT CYCLONE HAWK Thủ Lĩnh Bầu Trời

Nếu bé yêu thích nhân vật siêu robot biến hình TOBOT CYCLONE HAWK Thủ Lĩnh Bầu Trời thì ba mẹ có thể tham khảo hai mã sản phẩm 301110301123. Cả hai đều được mô phỏng theo series phim hoạt hình TOBOT được các bạn nhỏ yêu thích. Nhân vật siêu robot Cyclone Hawk sở hữu đôi cánh vô cùng đẹp mắt. Toàn thân có màu xám trắng kết hợp với màu vàng cuốn hút. Đặc biệt, bé còn có thể lắp ráp để biến hóa thành chiếc máy bay phản lực hùng mạnh Cyclone Hawl.

4. Siêu Robot biến hình TOBOT PARAGON Hiệp Sĩ Quả Cảm

Siêu Robot biến hình TOBOT PARAGON Hiệp Sĩ Quả Cảm cũng là đồ chơi TOBOT Thám tử dải ngân hà được nhiều bé yêu thích. Sản phẩm bao gồm 1 Robot, 1 chìa khóa vạn năng Tokey, 1 áo choàng với màu sắc bắt mắt. Với món đồ chơi này, bé có thể lắp ráp thành chiếc xe Paragon sang trọng và cổ điển hay biến hình thành siêu robot TOBOT PARAGON Hiệp Sĩ Quả Cảm.

5. Siêu Robot biến hình TOBOT ARCBOLT Chiến Binh Tân Tiến

Siêu Robot biến hình TOBOT ARCBOLT Chiến Binh Tân Tiến là đồ chơi được cấu thành từ nhiều chi tiết tinh xảo, chắc chắn. Bé có thể lắp ráp các chi tiết để tạo nên chiếc Arcbolt - Loại xe cực thông minh. Sau đó biến hình thành siêu robot tân tiến ARCBOLT - một chiến binh mạnh mẽ trong TOBOT Thám tử dải ngân hà.

Hiện tại đồ chơi TOBOT - Thám tử dải ngân hà này bao gồm hai kích thước lớn và nhỏ để bé lựa chọn, tương ứng với mã sản phẩm 301113301126.

6. Siêu Robot biến hình TOBOT ULTRA COMMANDER Chỉ Huy Cừ Khôi

Thêm một chiến binh hùng mạnh ba mẹ nên sưu tập cho bé là Siêu Robot biến hình TOBOT ULTRA COMMANDER Chỉ Huy Cừ Khôi. Món đồ chơi có thể lắp ráp thành chiếc xe đặc nhiệm cực ngầu. Sau đó biến hình linh hoạt thành siêu robot TOBOT Ultra Commander - Thủ lĩnh đội đặc nhiệm.

7. Siêu Robot khổng lồ MAXIMUS V 3 trong 1

Siêu Robot khổng lồ MAXIMUS V 3 trong 1 có thể là món đồ chơi TOBOT Thám tử dải ngân hà độc đáo. Đồ chơi có thể lắp ráp thành chiếc xe thể thao phong cách Leon Rover, máy bay phản lực hùng mạnh Cyclone Hawl, hay xe thần tốc của thuyền trưởng Captain Zack.

Đặc biệt khi kết hợp 3 chiếc xe sẽ biến hình thành Siêu Robot khổng lồ Maximus V. Siêu robot sở hữu đôi vai săn chắc của TOBOT diều hâu CYCLONE HAWK thống trị bầu trời, đôi chân mạnh mẽ của TOBOT sư tử sấm chớp LEON ROVER dũng cảm và tấm lưng thuyền trưởng CAPTAIN ZACK - sức mạnh cá mập.

Hiện tại đồ chơi TOBOT - Thám tử dải ngân hà này bao gồm hai kích thước lớn và nhỏ để bé lựa chọn, tương ứng với mã sản phẩm 301114301127.

Trên đây là bộ sưu tập những siêu robot biến hình mới nhất. Món đồ chơi TOBOT Thám tử dài ngân hà này sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, cách chơi lắp ráp sáng tạo cùng khả năng biến hình độc đáo. Tất cả các chi tiết sản phẩm được chế tạo bằng nhựa ABS cao cấp, an toàn và có thể ráp nối với nhau một cách tỉ mỉ, đảm bảo độ chắc chắn cũng như tính mỹ quan của sản phẩm. Để tham khảo thêm các dòng đồ chơi TOBOT hoặc đồ chơi theo phim độc đáo khác, ba mẹ hãy truy cập vào website của Mykingdom theo địa chỉ: https://www.mykingdom.com.vn/.