3 lựa chọn xe đạp trẻ em 4-6 tuổi đáng mua tại Mykingdom

13.05.2024   BTV Trần Diệu
3 lựa chọn xe đạp trẻ em 4-6 tuổi đáng mua tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Những chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển, mà còn là một công cụ quan trọng giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, việc lựa chọn một chiếc xe đạp phù hợp không chỉ đảm bảo an toàn mà còn khuyến khích trẻ thú vị và hứng thú với việc vận động.

Kích thước xe đạp bao nhiêu phù hợp với trẻ em 4-6 tuổi?

Việc chọn một chiếc xe đạp phù hợp với độ tuổi của trẻ là điều được phụ huynh ưu tiên khi mua xe đạp trẻ em 4-6 tuổi. Xe đạp không được quá nhỏ nhưng cũng không thể quá lớn, 16 inch thường được coi là lựa chọn lý tưởng. Nguyên nhân là vì dòng xe 16 inch có chiều cao phù hợp với trẻ em có chiều cao từ khoảng 95cm đến 120cm, tương ứng với đại đa số trẻ em trong nhóm tuổi từ 4 đến 6 tuổi. 

chon-xe-dap-tre-em-4-6-tuoi-1
Kích thước phù hợp giúp bé dễ làm quen và điều khiển

Thêm vào đó, một chiếc xe có kích thước phù hợp giúp trẻ dễ dàng làm quen và nắm bắt kỹ năng lái xe một cách tự tin từ sớm. Nhờ vậy con có thể tập đi xe một cách thoải mái và an toàn.

Xe Đạp Trẻ Em Royal Baby Little Swan 16 Inch Hồng RB16-18

Chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi đầu tiên mà Mykingdom muốn giới thiệu đến bạn chính là Xe Đạp Trẻ Em Royal Baby Little Swan 16 Inch Hồng. Little Swan là dòng xe đạp dành cho bé gái được yêu thích của thương hiệu RoyalBaby, nổi tiếng tại Bắc Âu với thiết kế đáng yêu và màu sắc phù hợp với cơ thể của bé. Với độ an toàn cao và tính năng thiết kế đặc biệt, Little Swan không chỉ là một chiếc xe đạp đơn thuần mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy cho bé thỏa sức vui chơi và vận động mỗi ngày.

Sản phẩm Little Swan được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Mykingdom, đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, bố mẹ có thể yên tâm để sắm ngay chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi này cho con.

chon-xe-dap-tre-em-4-6-tuoi-2
Bé xinh xắn tựa như một nàng công chúa trên xe Little Swan

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

  1. Lốp xe đạp được thiết kế với khí nén và độ rộng 5.5cm, giúp xe vận hành êm ái trên mọi loại địa hình và tạo cảm giác thoải mái cho bé khi điều khiển.
  2. Phanh tay được thiết kế với kích thước và độ nhạy phù hợp với kích thước bàn tay và lực bóp của bé, giúp bé dễ dàng kiểm soát và dừng lại an toàn.
  3. Bàn đạp được thiết kế chống trượt, giúp bé có thể đạp xe một cách ổn định và an toàn.
  4. Tay cầm được làm từ cao su chống trượt đạt tiêu chuẩn EU, giúp bé cảm thấy thoải mái và an tâm khi điều khiển xe.
  5. Yên xe được làm từ foam vinyl êm ái, cung cấp sự thoải mái cho bé trong suốt chuyến đi. Thanh đỡ phía sau còn giúp tăng thêm sự ổn định và an toàn cho bé.
  6. Chiếc giỏ xe đáng yêu ở đầu xe có tone hồng, không chỉ làm cho chiếc xe trở nên đáng yêu hơn mà còn tiện lợi cho bé để đựng các dụng cụ cá nhân khi đi chơi nữa đó.

Xe Đạp Trẻ Em Royal Baby Flying Bear 16 Inch Màu Vàng RB16B-9

RoyalBaby là thương hiệu xe đạp trẻ em hàng đầu được ưa chuộng tại khu vực Bắc Âu và liên tục bán chạy trên Amazon trong nhiều năm qua. Với cam kết về chất lượng và an toàn, các sản phẩm của RoyalBaby không chỉ được đánh giá cao bởi các bậc phụ huynh mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc vui chơi và vận động của trẻ nhỏ. Xe Đạp Trẻ Em Royal Baby Flying Bear 16 Inch Màu Vàng cũng là một chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi đến từ thương hiệu này.

Flying Bear là dòng xe có thiết kế như một chú gấu rừng đáng yêu, phù hợp với cơ thể của bé và được các bậc phụ huynh ưa chuộng. Mỗi chi tiết được chăm chút và thiết kế một cách cẩn thận để đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa cho bé mỗi khi điều khiển xe.

chon-xe-dap-tre-em-4-6-tuoi-3
Năng động và thoải mái trên chiếc Flying Bear

Khung xe của chiếc xe này là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự an toàn và bền bỉ của xe đạp. RoyalBaby sử dụng thép cường lực cho khung xe, được hàn bằng công nghệ TIG và lắp ráp bằng robot, giúp tạo ra một khung xe vững chắc và bền bỉ, có thể chịu được tải trọng lên đến 2 người lớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

Thêm vào đó, hộp xích của chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi này được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, giúp xe chạy mượt mà và ít gặp sự cố hỏng hóc. Với những ưu điểm tuyệt vời bên trên, Mykingdom chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bậc phụ huynh muốn mang lại cho con mình trải nghiệm vận động an toàn và thú vị.

Xe Đạp Trẻ Em Royal Baby Freestyle 16 Inch Màu Đỏ RB16B-6

Freestyle là dòng xe đạp cho bé với thiết kế thể thao năng động, phù hợp với các bé trẻ đam mê sự mạo hiểm và vận động. Chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi Freestyle 16 Inch Màu Đỏ sở hữu màu sắc bắt mắt và thiết kế tinh tế, Freestyle không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn thể hiện một phần của phong cách và cá tính của bé.

  • Khung xe được hàn bằng công nghệ TIG từ thép cường lực, ít lộ mối hàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa an toàn cho bé..
  • Lốp xe của sản phẩm rộng đến 6cm, giúp giảm thiểu việc xe vận hành kém mượt mà trên địa hình gồ ghề.
  • Hộp xích được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, sẽ giúp bảo vệ hộp xích thật bền, đồng thời không làm nhớt bắn lên quần áo của trẻ.
  • Phanh tay có lực bóp phù hợp với kích thước bàn tay của bé, giúp bé dễ dàng kiểm soát tốc độ di chuyển và dừng lại an toàn.
  • Bàn đạp và tay cầm đều được thiết kế theo dạng chống trượt, giúp bé có thể điều khiển chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi một cách ổn định và an toàn.
  • Vòng bi được cải tiến giúp đạp và di chuyển nhẹ nhàng, tạo ra trải nghiệm lái xe mượt mà và thoải mái.
  • Xe Freestyle còn được trang bị phụ kiện bình nước tiện lợi, để bé bổ sung nước kịp thời trong suốt chuyến đi.
chon-xe-dap-tre-em-4-6-tuoi-4
Chiếc xe góp phần thể hiện phong cách và cá tính của trẻ

Trên đây là 3 chiếc xe đạp trẻ em 4-6 tuổi theo 3 phong cách hoàn toàn riêng biệt. Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn để mua được chiếc xe phù hợp nhất với bé nhà mình. Tập luyện xe đạp trong dịp hè sẽ giúp trẻ khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều đấy.

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 3.475.000 Đ
    Giá bán 3.475.000 Đ Giá thông thường 3.877.000 Đ
  • Giá thông thường 3.475.000 Đ
    Giá bán 3.475.000 Đ Giá thông thường 3.877.000 Đ
  • Giá thông thường 2.206.000 Đ
    Giá bán 2.206.000 Đ Giá thông thường 2.758.000 Đ
  • Giá thông thường 2.206.000 Đ
    Giá bán 2.206.000 Đ Giá thông thường 2.758.000 Đ
  • Giá thông thường 2.806.000 Đ
    Giá bán 2.806.000 Đ Giá thông thường 3.131.000 Đ
  • Giá thông thường 2.718.000 Đ
    Giá bán 2.718.000 Đ Giá thông thường 3.033.000 Đ