Trẻ thông minh và sáng tạo hơn nhờ những món đồ chơi lắp ráp mô hình

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Trẻ thông minh và sáng tạo hơn nhờ những món đồ chơi lắp ráp mô hình

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi lắp ráp mô hình là món đồ chơi hấp dẫn đối với trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh các dòng đồ chơi lắp ráp LEGO đã quá nổi tiếng, giờ đây các bé còn có cơ hội khám phá và thử sức với nhiều loại xe đồ chơi cho bé vô cùng thú vị. Trong các dòng xe mô hình lắp ráp thì xe đồ chơi lắp ráp mô hình Maisto được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Vậy những lợi ích của đồ chơi lắp ráp mô hình đóng vai trò thế nào trong sự phát triển trí thông minh của trẻ? Và những đặc điểm nổi bật của đồ chơi lắp ráp mô hình Maisto là gì? Ba mẹ hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây.

Những lợi ích của đồ chơi lắp ráp mô hình cho bé

Đồ chơi lắp ráp mô hình trẻ em không đơn thuần là món đồ chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ dưới đây:

Rèn luyện sự khéo léo

Tất cả các món đồ chơi lắp ráp mô hình đều có khả năng rèn luyện sự khéo léo của trẻ tốt nhất. Khi chơi cùng món đồ chơi này, trẻ phải vận dụng đôi tay sao cho thật khéo léo, cẩn thận để lắp ghép chúng với nhau và tạo nên tác phẩm hoàn thiện.

Tăng khả năng quan sát của trẻ

Để lắp ráp hoàn thiện các mô hình, các bé cần phải quan sát, phán đoán các chi tiết sao cho thật phù hợp. Nhờ vậy mà khả năng quan sát của trẻ được rèn luyện và phát triển tốt hơn.

Hình thành sự nhẫn nại

Mặc dù mỗi bộ đồ chơi lắp ráp mô hình đều có bảng hướng dẫn chi tiết đi kèm, nhưng bé phải kiên nhẫn và tỉ mỉ để lắp ghép nhiều chi tiết. Việc này có thể mất nhiều thời gian tùy vào độ khó của từng sản phẩm. Nhưng qua đó bé sẽ học được cách nhẫn nại và hiểu được muốn thành công cần phải cố gắng và kiên trì.

Gia tăng sự sáng tạo, thông minh cho trẻ

Đồ chơi lắp ráp mô hình bao gồm nhiều chi tiết với hình dáng, màu sắc khác nhau. Chúng không chỉ tăng sự hào hứng cho bé vui chơi mà còn kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ. Nhất là khi chơi cùng bạn bè, trẻ sẽ cùng nhau chia sẻ ý tưởng và biến chúng thành những mô hình độc đáo có thể vượt xa trí tưởng tượng của ba mẹ. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, ba mẹ nên chọn loại đồ chơi lắp ráp mô hình phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích của từng bé.

Những lý do ba mẹ nên chọn đồ chơi lắp ráp mô hình Maisto

Thương hiệu đồ chơi Maisto được thành lập vào năm 1967 với tên gọi đầy đủ là Maisto International Inc. Đây là một thương hiệu sản xuất mô hình phổ biến của Cheong May Group Hồng Kông. Cho đến năm 1990, đồ chơi Maisto đã trở nên phổ biến và xuất hiện rộng rãi tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Đồ chơi lắp ráp mô hình tinh xảo như thật

Sản phẩm chính của thương hiệu Maisto là đồ chơi mô hình, đồ chơi lắp ráp mô hình xe máy và xe ô tô. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được đăng ký bản quyền với các hãng xe ngoài đời thật.

Các thiết kế xe đồ chơi lắp ráp mô hình Maisto vô cùng tinh xảo, màu sắc sống động giống hệt như phiên bản thật theo một tỉ lệ nhất định. Đặc biệt, đồ chơi mô hình Maisto luôn bắt kịp xu hướng hiện đại nhất. Chúng không chỉ tạo sự cuốn hút cho trẻ mà còn nhận được sự yêu thích của giới trẻ có niềm đam mê sưu tập.

Chất lượng sản phẩm cao cấp, an toàn và bền đẹp

Bên cạnh kiểu dáng thì đồ chơi lắp ráp mô hình Maisto còn gây ấn tượng với người dùng bởi chất lượng cao cấp, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tất cả các sản phẩm đồ chơi Maisto đều được chế tạo từ những chất liệu an toàn như nhựa cao cấp, hợp kim siêu bền, cao su tự nhiên, sơn tĩnh điện... giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian và cực kỳ an toàn với sức khỏe của bé.

Top 6 bộ xe đồ chơi mô hình lắp ráp Maisto hot nhất hiện nay

1. Đồ chơi mô hình lắp ráp Lamborghini Huracan tỉ lệ 1:24

Thương hiệu: MAISTO
SKU 39509/MT39900
Giảm 25% chỉ còn 374,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Lamborghini là một trong những thương hiệu siêu xe đình đám trên thế giới với những dòng xe mạnh mẽ, sang trọng. Và để thỏa lòng các "fan" hâm mộ, Maisto đã mang đến Xe đồ chơi lắp ráp mô hình Maisto Lamborghini Huracan tỉ lệ 1:24 39509/MT39900 vô cùng ấn tượng.

Xe đồ chơi lắp ráp mô hình này được thiết kế mô phỏng như thật đến từng chi tiết. Xe được sơn tĩnh điện hiện đại, toàn bộ khung xe bằng kim loại đúc, nội thất và lớp xe bằng cao su tự nhiên. Ba mẹ có thể mua dành tặng bé vui chơi và phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết.

2. Đồ chơi mô hình lắp ráp Audi R8 V10 Plus tỉ lệ 1:24

Thương hiệu: MAISTO
SKU 39510/MT39900
Giảm 25% chỉ còn 374,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi mô hình lắp ráp Audi R8 V10 Plus tỉ lệ 1:24 39510/MT39900 với diện mạo hầm hố, sang trọng cùng hệ thống nội thất hiện đại. Xe đồ chơi mô hình Audi R8 V10 Plus sở hữu màu đỏ nổi bật, với các đường nét mô phỏng chân thật. Phần cửa hai bên và nắp capo có thể đóng mở để nhìn rõ các nội thất bên trong. Vì vậy với những ai yêu thích dòng xe mô hình mang phong cách thể thao thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng.

3. Đồ chơi mô hình lắp ráp Bugatti Chiron tỉ lệ 1:24

Thương hiệu: MAISTO
SKU 39514/MT39900
Giảm 25% chỉ còn 374,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Thêm một sản phẩm được nhiều người yêu thích của Maisto là xe đồ chơi mô hình lắp ráp Bugatti Chiron tỉ lệ 1:24 39514/MT39900. Không chỉ nổi bật với kiểu dáng thể thao cá tính, mẫu xe mô hình này còn tạo ấn tượng bởi cách phối màu đỏ và đen độc đáo. Hơn nữa, các nội thất bên trong xe mô phỏng tinh xảo khiến bất cứ ai cũng trầm trồ khi lần đầu tiên chiêm ngưỡng.

4. Đồ chơi xe lắp ráp ô tô Mercedes-AMG GT tỉ lệ 1:24

Thương hiệu: MAISTO
SKU 39134/MT39900
Giảm 25% chỉ còn 374,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi lắp ráp mô hình ô tô Mercedes-AMG GT tỉ lệ 1:24 39134/MT39900 sở hữu màu vàng bắt mắt, nước sơn tĩnh điện sáng bóng càng tạo sự tinh tế, hiện đại. Toàn bộ khung xe được đúc bằng kim loại siêu bền, nội thất và lốp xe làm bằng cao su tự nhiên.

Ba mẹ hãy sưu tập cho bé chơi và tự tay lắp ráp nên mô hình ô tô ấn tượng cho riêng mình. Đây cũng là đồ chơi mô hình phù hợp để sưu tập hay làm quà tặng cho những người có niềm đam mê ô tô lắp ráp.

5. Đồ chơi xe lắp ráp ô tô 2015 Corvette Z06 tỉ lệ 1:24

Thương hiệu: MAISTO
SKU 39246/MT39900
Giảm 25% chỉ còn 374,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi xe lắp ráp ô tô 2015 Corvette Z06 tỉ lệ 1:24 39246/MT39900 là dòng xe được thiết kế và mua bản quyền từ hãng xe thật. Vì vậy, thiết kế của xe được mô phỏng tinh tế và sắc sảo từng đường nét. Ba mẹ hãy giúp bé làm phong phú thêm bộ sưu tập đồ chơi lắp ráp mô hình để tạo nên những giây phút vui chơi đầy sáng tạo và bổ ích.

6. Mô hình xe lắp ráp 1:24 BMW M4 GTS

Thương hiệu: MAISTO
SKU 39249/MT39900
Giảm 25% chỉ còn 374,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Cũng như các dòng xe đồ chơi lắp ráp mô hình khác của Maisto, xe lắp ráp 1:24 BMW M4 GTS MT3990039249 được yêu thích bởi thiết kế tinh xảo, chất lượng cao cấp. Tuy nhiên, ở món đồ chơi mô hình này lại chiếm cảm tình bởi vẻ đẹp cá tính riêng, cùng màu đen sang trọng. Các chi tiết, đường nét của chiếc xe vô cùng tinh tế nên rất phù hợp để trưng bày hay rèn luyện kỹ năng khéo léo khi lắp ráp.

Sở hữu một chiếc xe ô tô đồ chơi y hệt phiên bản thật là mơ ước của mọi bé trai. Hơn nữa, qua quá trình lắp ráp để tạo nên sản phẩm hoàn thiện các bé sẽ được học hỏi và phát triển toàn diện nhiều kỹ năng quan trọng. Với những lợi ích cũng như gợi ý bộ đồ chơi lắp ráp mô hình Maisto trên đây, hi vọng ba mẹ sẽ chọn được món đồ chơi phù hợp sở thích với bé yêu nhà mình.