Top 10 món quà Noel đáng yêu và ý nghĩa cho bé gái

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Top 10 món quà Noel đáng yêu và ý nghĩa cho bé gái

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Truyền thuyết kể rằng, ông già Noel cùng với người lùn sẽ chuẩn bị những món quà Noel cho trẻ nhỏ trên khắp thế giới. Trước mỗi dịp Giáng sinh, ông sẽ bắt đầu nhận thư của các bạn nhỏ về món quà mình mơ ước. Ông Noel có thể biết được những điều mà bé đã làm, bé nào ngoan hay bé nào hư để đánh giá bé có nhận được quà hay không. Khi đêm Giáng sinh đến, ông già Noel sẽ cưỡi xe tuần lộc trên bầu trời đêm, sau đó chui vào ống khói và đặt món quà cho các bé ngoan trong những chiếc tất treo đầu giường.

Hãy để tuổi thơ của con được đắm chìm trong sắc màu cổ tích và những phép màu kỳ diệu. Những món quà Noel cho bé không chỉ mang lại niềm vui mà còn là lời động viên, khuyến khích con luôn cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học giỏi và trở thành em bé ngoan. Hơn nữa, khi bé nhận được quà Noel ý nghĩa, bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm của ba mẹ dành cho mình.

Vậy ba mẹ đã suy nghĩ ra sẽ tặng gì cho bé nhân dịp lễ Noel này chưa? Dưới đây là những gợi ý quà Noel cho bé gái đang được ưu đãi hấp dẫn nhất để ba mẹ lựa chọn.

1. Bộ nặn Playdoh Máy làm mì vui nhộn

Thương hiệu: PLAYDOH
SKU E7776
Giá 739,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua mã sản phẩm E7776 tặng được tặng kèm mã sản phẩm E3344, quà tặng tự thêm vào giỏ hàng.

Máy làm mì vui nhộn E7776 là gợi ý quà Noel cho bé gái đầu tiên ba mẹ có thể tham khảo dành tặng con dịp Giáng sinh. Sản phẩm được hãng đồ chơi Playdoh thiết kế mô phỏng chiếc máy làm mì cổ điển đi kèm với các phụ kiện thú vị như máy cắt phô mai, dĩa đựng, các hũ bột nặn Playdoh.

Chiếc máy làm mì đồ chơi kiểu dáng xinh xắn, tính năng độc đáo với cách sử dụng đơn giản. Bé có thể tạo nên nhiều món mì với nhiều kiểu dáng theo cách riêng của mình. Kết hợp với các dụng cụ, bộ khuôn để tạo các topping giúp món mì thêm hấp dẫn và bắt mắt. Đặc biệt, sợi mì được làm bằng bột nặn Playdoh với chất liệu tự nhiên, mùi thơm nhẹ và không dính tay giúp bé chơi thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.

2. Bàn trang điểm của Peppa Pig

Thương hiệu: PEPPA PIG
SKU 1684691INF21
Giảm 30% chỉ còn 1,119,000 VNĐ (Giá gốc 1,599,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bàn trang điểm của Peppa Pig 1684691INF21 là đồ chơi mô phỏng theo phim hoạt hình nổi tiếng của Anh. Chiếc bàn trang điểm màu sắc hài hòa, kiểu dáng xinh xắn với chiếc gương phát sáng hình vương miện vô cùng nổi bật. Bé có thể nhấn nút để lắng nghe giai điệu Peppa Pig quen thuộc.

Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn bao gồm các phụ kiện được các bé gái yêu thích như máy sấy tóc chạy bằng pin, máy duỗi tóc, kẹp tóc, vương miện, đũa phép và đồ trang sức. Trong đó, chiếc máy sấy có thể phát ra âm thanh như thật, mang đến trải nghiệm vui chơi thú vị cho bé.

Đồ chơi bàn trang điểm của Peppa Pig này là gợi ý quà Noel cho bé gái từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm giúp bé phát triển khả năng vận động, sự khéo léo, tỉ mỉ, đồng thời phát huy trí tưởng tượng phong phú khi tham gia chơi đóng vai.

3. Đồ chơi búp bê Phòng chơi của Barbie

Thương hiệu: BARBIE
SKU FXG54
Giảm 30% chỉ còn 979,000 VNĐ (Giá gốc 1,399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Phòng chơi của Barbie - FXG54 chào đón các bé với những câu chuyện tưởng tượng thú vị cùng cô bạn búp bê Barbie xinh đẹp. Căn phòng của Barbie tạo sự cuốn hút bé gái với gam màu hồng ngọt ngào. Bên trong căn phòng mở ra nhiều không gian sinh động với các đồ dùng, vật dụng cần thiết như nhà bếp, bồn rửa, mặt bếp tích hợp đa dạng chức năng, hai chiếc ghế, chiếc giường gấp, chiếc chăn mềm mại có hoa văn...

Món quà Noel cho bé gái đáng yêu này chắc chắn sẽ khiến bé thích thú. Hơn nữa, việc vui chơi cùng phòng chơi búp bê Barbie, bé sẽ được phát triển khả năng tư duy, rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ và nuôi dưỡng trí tưởng tượng khi trẻ tự xây dựng những câu chuyện của riêng mình.

4. Cặp đôi Equestria Girl thời trang

Thương hiệu: MY LITTLE PONY
SKU F1587
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cặp đôi Equestria Girl thời trang F1587 là đồ chơi mô phỏng từ bộ phim hoạt hình My Little Pony nổi tiếng. Phiên bản lần này chắc chắn sẽ khiến bé thích mê với hai bạn búp bê mini 3inch Twilight Sparkle và Princess Cadance, cùng 40 phụ kiện thời trang thú vị. Trong đó, mô hình búp bê thời trang My Little Pony Equestria Girls gây ấn tượng với vẻ ngoài sành điệu, được thiết kế 5 khớp nối linh hoạt.

Với món quà Noel cho bé gái này, bé có thể sưu tập nhân vật mà mình yêu thích. Ngoài ra, bé còn có thể giúp búp bê mặc quần áo theo phong cách đặc trưng hay sáng tạo diện mạo hoàn toàn mới dựa theo trí tưởng tượng.

5. Máy ATM mini hồng xinh xắn

Thương hiệu: SWEET HEART
SKU WS5376
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Máy ATM mini hồng xinh xắn WS5376 bao gồm 35 chi tiết với kiểu dáng xinh xắn cùng các chức năng chân thật. Máy ATM đồ chơi này có thiết kế mã khóa bảo mật giúp bé bảo quản tiền tiết kiệm của mình. Hơn nữa, bé còn có thể thực hiện thao tác rút tiền, gửi tiền và kiểm tra số dư trên màn hình điện tử bằng thẻ ATM thật tiện lợi và xịn xò. Sản phẩm sử dụng 3 pin AA hoặc dùng dây USB để thay thế.

Ba mẹ có thể chọn quà Noel cho bé gái này để thay thế heo đất truyền thống. Sản phẩm sẽ giúp bé tập thói quen tiết kiệm và quản lý tài chính ngay từ nhỏ một cách dễ dàng.

6. Ba lô Mini - Boba dễ thương

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BC4101/PINK
Giá 549,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo tặng bóp viết, Quý khách vui lòng chọn quà tặng kèm ở bước thanh toán.

Ba lô Mini - Boba dễ thương BC4101/PINK là dòng ba lô dành cho bé trên 3 tuổi. Ba lô có thiết kế độc quyền từ Úc, thuộc nhãn hàng Clever Hippo. Đây là thương hiệu cao cấp chuyên về ba lô, văn phòng phẩm và phụ kiện với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Ba lô Mini - Boba dễ thương nổi bật với tông màu tươi sáng, họa tiết đáng yêu. Điểm nhấn là hình cầu vồng đính sequin nổi bật ở phía trước. Kích thước ba lô gọn nhẹ, chỉ nặng 300g và có nhiều ngăn tiện lợi. Ba lô được may bằng chất vải trượt nước, dễ dàng vệ sinh. Phần quai đeo bản to, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt, tạo sự thoải mái cho bé.

7. Búp bê Baby Alive Bé Cherry tiểu thư

Thương hiệu: BABY ALIVE
SKU E6943
Giảm 30% chỉ còn 881,000 VNĐ (Giá gốc 1,259,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bất cứ bé gái nào cũng thích mê đồ chơi búp bê. Khác với những sản phẩm búp bê đồ chơi thông thường, Bé Cherry tiểu thư E6943 là dòng búp bê thông minh có thể ăn ị, uống nước, đi tè độc đáo. Sản phẩm có vẻ ngoài đáng yêu như em bé thật mang lại trải nghiệm vui chơi thú vị cho bé.

Bộ sản phẩm bao gồm 1 bé búp bê Cherry, 1 máy xay bột, 2 gói bột bình nước, muỗng, lượt và 2 cái tã. Bé có thể tự tay thực hiện các công việc chăm sóc em bé như mẹ thường làm như chuẩn bị bột, cho bé ăn, cho bé uống nước, xi tè, thay tã... Sản phẩm sẽ biến những khoảnh khắc làm chị của bé trở nên đáng nhớ. Hơn nữa, bé còn được rèn luyện sự khéo léo, cẩn thận, biết yêu thương và chăm sóc em bé nhỏ.

8. Công chúa Ariel đổi màu kỳ diệu

Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
SKU F0399
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Công chúa Ariel đổi màu kỳ diệu F0399 là bộ đồ chơi búp bê công chúa Disney được các bé gái lựa chọn nhiều nhất. Búp bê được mô phỏng Nàng tiên cá Ariel xinh đẹp. Đặc biệt, búp bê còn được thiết kế các khớp nối đuôi và màu sắc có thể thay đổi khi cho vào nước. Chắc chắn món quà Noel cho bé gái này sẽ khiến bé thích thú khi chơi cùng và tưởng tượng về những chuyến phiêu lưu thú vị "dưới đáy biển" như trong phim hoặc tạo ra những câu chuyện mới cho riêng mình.

9. Máy chụp hình chống nước xanh sành điệu

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU YT007/BL
Giảm 30% chỉ còn 699,000 VNĐ (Giá gốc 999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Máy chụp hình chống nước xanh sành điệu YT007/BL cũng là gợi ý quà Noel cho bé gái rất đáng để tham khảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé sở hữu chiếc máy ảnh xinh xắn, hợp lứa tuổi để ghi lại ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân và bạn bè, người thân.

Thiết kế máy ảnh có chức năng bảo vệ bên ngoài giúp bé mang theo mọi lúc mọi nơi ngay cả khi dưới nước, trời mưa hay đi chơi hồ bơi. Một số đặc điểm nổi bật của máy ảnh chống nước Clever Hippo này có thể kể đến như:

- Camera kép, thỏa sức chụp hình và selfie với độ phân giải 20M/12M/10M. Quay video độ phân giải 1280 x 720P.
- Có chế độ hẹn giờ 10/5/2 giây cùng 21 khung ảnh vui nhộn.
- Kết nối máy ảnh với máy tính bằng cáp USB, và có thể sao chép hoặc xóa tệp trên máy tính.
- Chế độ đa ảnh, có thể chụp liên tục nhiều ảnh cùng một lúc.
- Kích thước siêu nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, hoàn hảo dành cho bé.
- Dung lượng pin: Pin lithium 600mAh, với thời gian sạc 1,5 giờ. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ bộ đọc thẻ nhớ lên đến 32G.

Sản phẩm hiện có 3 màu cho bé lựa chọn theo sở thích: Hồng, xanh, vàng.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Đồ chơi máy chụp hình được khuyên dành cho các bé từ 4 tuổi trở lên.

10. Đồ chơi lắp ráp LEGO Friends Biệt thự gia đình của Andrea

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41449
Giảm 30% chỉ còn 1,609,000 VNĐ (Giá gốc 2,299,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO Friends 41449 Biệt thự gia đình của Andrea (802 chi tiết) sẽ khiến công chúa nhỏ yêu thích lắp ráp vỡ òa khi nhận được. Bộ sản phẩm bao gồm nhiều chi tiết tinh tế để bé xây dựng căn biệt thự sang trọng, hiện đại với nhiều không gian bên trong để khám phá như phòng ngủ của Andrea, căn bếp với nhiều đồ dùng, phụ kiện, hồ bơi hình trái tim, gara để xe, đồ chơi âm nhạc... Bên cạnh đó, bộ lắp ráp LEGO còn đi kèm với 5 búp bê LEGO Friends bao gồm cả một gia đình các nhân vật để bé tái hiện cuộc sống gia đình đầy thú vị.

Trên đây là top 10 bộ đồ chơi thích hợp làm quà Noel cho bé gái được nhiều phụ huynh lựa chọn. Ba mẹ hãy dành tặng điều bất ngờ và tạo nên ký ức đẹp đẽ trong tuổi thơ của cô công chúa nhỏ. Hiện tại tất các sản phẩm này hiện đang được Mykingdom áp dụng chương trình khuyến mãi mừng Giáng sinh với mức giảm lên đến 30%, quà tặng hấp dẫn cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500,000VNĐ trở lên và gói quà miễn phí. Ba mẹ hãy nhanh tay rinh quà Noel về cho bé yêu ngay hôm nay.