Phân biệt 3 loại phao bơi cho em bé tại Mykingdom

02.05.2024   BTV Trần Diệu
Phân biệt 3 loại phao bơi cho em bé tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mykingdom có bán một số phao bơi cho em bé rất xinh xắn để bé học bơi trong mùa hè này. Tuy nhiên, việc chọn lựa phao bơi sao cho phù hợp khiến nhiều phụ huynh băn khoăn. Để giải quyết vấn đề đó, Mykingdom sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về đặc điểm và độ tuổi sử dụng riêng của từng loại phao bơi

Phao cổ

Phao cổ bơi lội là loại phao có thiết kế dạng tròn nhưng khá đặc biệt ở chỗ không dùng để đeo ngang người mà được sử dụng ở phần cổ của trẻ. Chiếc phao bơi cho em bé này dùng để nâng đỡ phần đầu lên trên mặt nước để bé hô hấp, đồng thời cố định phần cổ còn yếu ớt, tạo điều kiện để phần thân của bé thoải mái vẫy vùng trong nước. 

phan-biet-3-loai-phao-boi-cho-em-be-tai-mykingdom-1
Phao cổ nâng đỡ phần đầu lên trên mặt nước để bé hô hấp

Phao cổ thường được sử dụng cho các bé từ 3 tháng tuổi đến 2 tuổi, trong giai đoạn này, trẻ cần sự hỗ trợ lớn để giữ cho cơ thể nổi trên nước và phao cổ là một lựa chọn an toàn. Ba mẹ lưu ý, trước khi cho bé học bơi với phao bơi cho em bé, thì bạn cần cho con làm quen với nước trong quá trình tắm rửa, ví dụ như đập tay xuống nước, co duỗi chân dưới nước… để tránh bé hoảng loạn khi học bơi.

Phao tay

Phao tay là loại phao bơi cho em bé được đeo vào phần bắp tay, giúp trẻ dễ dàng di chuyển trong nước và phát triển kỹ năng bơi sải cũng như bơi ếch. Phao tay thường được sử dụng theo cặp, đảm bảo sự cân bằng cho cơ thể của trẻ khi học bơi.

Phao tay thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, trẻ đã có khả năng tự mình di chuyển và cần ít hỗ trợ hơn từ phao cổ.

phan-biet-3-loai-phao-boi-cho-em-be-tai-mykingdom-2
Phao tay có 2 chiếc và được đeo vào phần bắp tay

Phao bơi cho em bé dạng tròn

Phao tròn ngang người là một trong những loại phao bơi phổ biến được sử dụng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi chơi trong nước. Với hình dáng tròn vòng ôm sát vào thân của trẻ, loại phao bơi cho em bé này giúp cung cấp sự ổn định và hỗ trợ cho trẻ khi chúng tiếp xúc với nước.

Một trong những ưu điểm lớn của phao tròn ngang người là khả năng giữ cho trẻ ở trong tư thế nằm ngang trên mặt nước, giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc học cách bơi. Thông qua việc tạo ra một lớp lớp khí xung quanh cơ thể, phao giúp trẻ duy trì được sự cân bằng và ổn định, ngăn chặn trường hợp chìm ngã hoặc mất kiểm soát khi ở trong nước.

phan-biet-3-loai-phao-boi-cho-em-be-tai-mykingdom-3
Phao bơi dạng tròn vô cùng phổ biến

Chính vì những đặc điểm trên, sản phẩm sẽ thích hợp cho trẻ từ 2 đến 4 tuổi, Trẻ trong nhóm tuổi này thường đã có khả năng di chuyển khá tốt và cần một loại phao đảm bảo sự ổn định khi chơi trong nước. Tuy nhiên, loại phao bơi cho em bé này vẫn có thể được các bé lớn hơn sử dụng khi vừa mới học bơi.

Các loại phao bơi cho em bé có những đặc điểm và độ tuổi sử dụng khác nhau, lựa chọn đúng loại phao sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái hơn khi tập bơi. Tuy nhiên, dù sử dụng loại phao nào thì việc giám sát trẻ em luôn cực kỳ cần thiết. Bạn cần đảm bảo rằng trẻ được giáo dục về an toàn khi tham gia hoạt động nước và sử dụng phao theo hướng dẫn.

    Sản phẩm liên quan

  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD08006

    Phao bơi Hươu cao cổ CHAMPION GAMES DD08006

    Giá thông thường 165.000 Đ
    Giá bán 165.000 Đ Giá thông thường 235.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD08005

    Phao bơi cá sấu CHAMPION GAMES DD08005

    Giá thông thường 165.000 Đ
    Giá bán 165.000 Đ Giá thông thường 235.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD04013

    Phao tay nàng tiên cá CHAMPION GAMES DD04013

    Giá thông thường 89.000 Đ
    Giá bán 89.000 Đ Giá thông thường 127.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD04011

    Phao tay Khủng Long CHAMPION GAMES DD04011

    Giá thông thường 89.000 Đ
    Giá bán 89.000 Đ Giá thông thường 127.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    SWIMWAYS
    SKU: 6063051

    Phao bơi cứu hỏa Paw Patrol SWIMWAYS 6063051

    Giá thông thường 531.000 Đ
    Giá bán 531.000 Đ Giá thông thường 745.000 Đ