Những khoảnh khắc vàng của vòng loại ROBOTACON WRO 2023

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Những khoảnh khắc vàng của vòng loại ROBOTACON WRO 2023

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vòng loại ROBOTACON WRO 2023 tại Việt Nam được rất nhiều trường học và học sinh chào đón. Đây là sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn thiếu niên, là cơ hội để các bạn học hỏi thêm từ những người có kinh nghiệm hơn cũng như giao lưu với các bạn học sinh đầy sáng tạo đến từ nhiều trường học khác trên khắp đất nước Việt Nam.

Vòng loại cuộc thi ROBOTACON WRO diễn ra vô cùng sôi nổi

Ngày 29 - 30 tháng 07 vừa qua, sự kiện hứa hẹn đối với thế hệ trẻ Việt Nam đã diễn ra: đó chính là Vòng loại cuộc thi ROBOTACON WRO 2023 khu vực miền Trung và Nam bộ. Cuộc thi diễn ra vô cùng bùng nổ với gần 630 thí sinh từ 06 đến 13 tuổi của các bảng thi B0, B1, B2 trên tổng số 1300 thí sinh từ 330 trường tiểu học đến đại học. Tất cả đã hội tụ về đây, với mục tiêu chung là chiến đấu, học hỏi và mang về thành tích cho bản thân.

Các em học sinh đều vô cùng hào hứng khi tham gia cuộc thi

Vòng loại ROBOTACON WRO 2023 không chỉ đơn thuần là một cơ hội để thử nghiệm và thi đấu, mà còn là một sân chơi để các đội thể hiện tài năng, sáng tạo và khả năng làm việc nhóm. Qua từng phần thi, từng vòng đấu, họ đã đem lại những ý tưởng độc đáo, những giải pháp sáng tạo và những tác phẩm robot đầy ấn tượng. Các đội đã thi đấu sáng tạo và nỗ lực hết sức để có được thành tích cao nhất với hy vọng có thể đại diện khu vực tham gia tranh tài tại Singapore cho bảng thi B0. 

Tinh thần chiến đấu sục sôi của các bạn học sinh tại Vòng loại ROBOTACON WRO 2023

Kể từ khi bắt đầu hành trình đầy hứa hẹn của cuộc thi ROBOTACON WRO 2023, đã có hàng loạt những khoảnh khắc đáng nhớ của các tài năng nhí đang theo đuổi đam mê và đối mặt với những thách thức lập trình robot phức tạp. Dù cho đã có thật nhiều những tiếc nuối, những nụ cười và cả những giọt nước mắt nhưng trên hết, tất cả các em học sinh đã có 2 ngày thi thành công vượt lên chính mình. 

Sự nỗ lực của các em trong từng phần thi chính là sự thành công lớn nhất

Điều quan trọng nhất là, dưới sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè, và đặc biệt là BTC cuộc thi, tất cả các em học sinh đã vượt qua mọi thách thức và đứng đây, trong ngày hôm nay, với tư cách là những người chiến thắng.

 khách mời đã đến tham quan vòng loại ROBOTACON WRO 2023. Những tràng pháo tay vang lên sau những phần thi xuất sắc, khi mọi khó khăn đã tiếp thêm động lực cho các em học sinh. Các em tự tin hơn về bản thân để vượt qua những thử thách khó khăn trong cuộc thi.

Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong vòng thi chung kết

Vòng loại ROBOTACON WRO 2023 khu vực phía Bắc sắp diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 13/08/2023. Top 30% những người xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng chung kết, nơi các thế hệ tài năng trẻ sẽ đọ sức và cùng nhau tạo nên những bất ngờ, những khám phá mới.

Và sau cùng, chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 20/8/2023. Đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình tìm ra nhà vô địch - người sẽ được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia vào cuộc thi robot thế giới World Robot Olympiad tại Panama. 

Ai sẽ là nhà vô địch cuộc thi ROBOTACON WRO 2023?

Với tất cả những gì chúng ta đã cùng trải qua tại Vòng loại ROBOTACON WRO 2023, BTC cuộc thi muốn gửi những chúc mừng đến các bạn học sinh đã cố gắng đương đầu với mọi khó khăn. Các bạn đang là những chiến binh ROBOTACON WRO 2023, những người sẽ làm nên tương lai gần của thế giới công nghệ và đổi mới. Chúc cho các bạn luôn dũng cảm, kiên nhẫn và thành công trên mọi hành trình của mình!