Transformer 2023 ra mắt, hứa hẹn đem đến các pha hành động gay cấn

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Transformer 2023 ra mắt, hứa hẹn đem đến các pha hành động gay cấn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bộ phim Transformer 2023 chính thức ra mắt vào ngày 9/6/2023 và đã đạt được doanh số đáng ngưỡng mộ, vượt mặt cả bộ phim tuổi thơ đình đám Doraemon trong những ngày đầu mới ra mắt. Cùng Mykingdom điểm qua một số nhân vật mới để không bị ngưng mạch phim nhé!

Giới thiệu bộ phim Transformer 2023

Bộ phim Transformers là loạt phim hành động và khoa học viễn tưởng do đạo diễn Michael Bay thực hiện, dựa trên bộ đồ chơi Transformers nổi tiếng của HASBRO. Bộ phim kể về cuộc chiến giữa hai phe Autobots (người máy muốn bảo vệ hòa bình và người Trái Đất) và Decepticons (kẻ khát khao sức mạnh tối thượng và có mưu đồ thống trị) đến từ hành tinh Cybertron.

Series phim Transformers đã thành công vang dội kể từ công chiếu lần đầu tiên vào năm 2007. Các bộ phim về robot biến hình đã trở nên “sốt xình xịch” vào thời điểm đó và thu về hơn 4 tỷ đô la trên toàn thế giới. Thành công của series đã chắp cánh cho sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả đối với các phần ngoại truyện như Bumblebee. Phim Transformer 2023: Quái Thú Trỗi Dậy mở ra một chương mới trong câu chuyện của đội quân robot biến hình. Phim giới thiệu 4 chủng tộc chính Transformers là Maximal, Autobot, Predacon và Terrorcon.

Tóm tắt phần mới của bộ phim Transformers 7

Rừng rậm chính là thế giới của Maximal – một chủng tộc robot biến hình anh hùng có hình dạng như quái thú. Giống như Autobot Optimus Prime, lãnh đạo của Maximal là Optimus Primal, mang trên vai trách nhiệm bảo vệ chủng tộc của mình. Họ sống trên Trái đất và biến hình thành các quái thú, Primal và các Maximal khác luôn cảnh giác, đề phòng sự trở lại của một ác quỷ mà họ đã đối đầu trong suốt hàng ngàn năm trên khắp các thiên hà.

Trạng thái biến hình của người lãnh đạo Maximal - Primal 

Transformer 2023: Quái Thú Trỗi Dậy xây dựng Prime và Primal trở thành những thủ lĩnh đặt việc bảo vệ đồng loại lên trên hết. Họ luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi dấn thân vào bất cứ cuộc chiến nào. Robot biến hình trong Transformer 2023 không phải là những cỗ máy chiến đấu vô tri, mà là những chiến binh kỷ luật, có lý tưởng và mục đích riêng.

Phe phản diện Terrorcon được thủ lĩnh Scourge lãnh đạo, hắn cũng là một thợ săn khét tiếng trong Vũ trụ. Scourge điều khiển lũ Terrorcon để thực hiện những sứ mệnh hủy diệt đã và đang diễn ra suốt hàng ngàn năm trên vô số thế giới. Nơi chúng đi qua chỉ để lại sự hoang tàn và hỗn loạn. Từ trailer, ta có thể thấy Scourge đang hành động dưới sự thao túng của một trùm cuối còn đáng sợ hơn, đó chính là "kẻ ăn hành tinh" Unicron. Bộ phim hứa hẹn mang đến những thử thách không nhỏ cho Autobot và các đồng minh.

Giới thiệu dàn người máy cực ngầu trong Transformer 2023

Đã tròn 7 năm kể từ khi Optimus Prime rời khỏi quê hương Cybetron. Hiện tại, ông và đồng đội đang cư trú tại Thành phố New York. Optimus Prime quyết tâm không bao giờ dừng bước cho tới khi những mối đe dọa từ phía Decepticon, hay bất cứ nơi nào bị vô hiệu hóa mãi mãi và các Autobot của ông được trở về nhà. Tuy nhiên, chiến tranh liên tục nổ ra đã khiến Prime trở nên máu lạnh. Ông kết liễu đối thủ bằng mọi giá, kể cả khi chúng đã buông vũ khí và cầu xin tha thứ.

Optimus Prime - người lãnh đạo sáng suốt của Autobot

Thành viên Autobot trinh sát Bumblebee sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Bumblebee kết bạn với các Autobot cũng như con người thông qua các cuộc trò chuyện qua radio của ô tô. Tuy nhiên, đằng sau sự trẻ trung, vui vẻ đó là một sức mạnh phi thường. Bumblebee là chiến binh nổi bật trong đội quân Autobot vì có ngoại hình nhỏ con nhất. Song, “chú ong nghệ” luôn đề cao tình bạn và chiến đấu cho những mục đích cao cả. Đồng thời, cậu cũng là một đồng đội đáng tin cậy với lòng trung thành tuyệt đối. Do đó, Optimus Prime và các Autobot biết được rằng họ có thể tin tưởng Bumblebee bằng cả mạng sống của mình. Trong Transformer 2023: Quái Thú Trỗi Dậy, Bumblebee có thể biến thành một chiếc Chevrolet Camaro bản 1977 nâng cấp, sở hữu màu đen pha vàng cực ngầu.

Chiến binh “ong nghệ” luôn sẵn sàng xả thân vì mọi người

Arcee là nữ Autobot nổi tiếng nhất nhì trong vũ trụ Transformer. Sau khi theo chân Optimus Prime tới Trái đất, Arcee tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh là sẽ ẩn mình cho tới khi được triệu tập. Cô là một đối thủ đáng gờm khi đấu tay đôi và không bao giờ nhân nhượng đối thủ. Arcee cũng là một trong những tay bắn tỉa đỉnh nhất của Transformers. Điểm yếu lớn nhất của cô nàng là sẵn sàng hi sinh vì bạn bè, đặc biệt là con người. Trong Transformer 2023: Quái thú trỗi dậy, cô nàng gây ấn tượng khi biến hình thành chiếc motor Ducati 916 bóng loáng màu trắng hồng. 

Cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, luôn giúp đỡ con người

Mirage là anh chàng thích thể hiện kỹ năng của mình và thu hút sự chú ý của người khác. Anh chàng có khả năng biến hình thành chiếc Porsche 911 – thế hệ 964 màu bạc cực kỳ bắt mắt. Mirage sở hữu khả năng tạo ra ảo ảnh thị giác, anh có thể cắt đuôi bất cứ ai chỉ trong chớp mắt. Anh chàng vô cùng nhí nhố và hài hước, sự xuất hiện đầy năng lượng của Mirage sẽ tạo nên sự trái ngược thú vị với nhân vật nghiêm túc như Optimus Prime.

Wheeljack được mệnh danh là nhà phát minh thiên tài của Autobot, anh đang sống ẩn mình ở Nam Mỹ. Khi nhận được lệnh triệu hồi của Optimus Prime, anh đã có mặt trong hình dạng chiếc Volkswagen Bus 1970 màu nâu kem. Wheeljack là 1 autobot xuất sắc ở nhiều lĩnh vực. Anh vừa là một nhà phát minh thiên tài, thợ cơ khí tài ba và cũng là nhà khoa học quả cảm. Hầu hết vũ khí được trang bị cho Autobot đều do anh chế tạo.

Hình dạng ban đầu của Wheeljack thuộc team Autobot

Bộ phim Transformer 2023: Quái thú trỗi dậy hứa hẹn mang đến những pha kỹ xảo chất lượng cao cùng các cuộc chiến mãn nhãn. Bộ phim chỉ vừa ra rạp được vài ngày, bạn hãy nhanh chóng hẹn bạn ra rạp để chứng kiến những cuộc chiến đấu gay cấn nhé!