Sưu tầm những mẫu balo Upixel đẹp mắt do người dùng tự sáng tạo

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Sưu tầm những mẫu balo Upixel đẹp mắt do người dùng tự sáng tạo

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Balo Upixel không chỉ là vật để đựng đồ như các loại ba lô thông thường. Sản phẩm còn được tích hợp một tấm lưới pixel để con thỏa sức chơi đùa và sáng tạo. Đôi khi, người lớn còn phải trầm trồ trước những “tác phẩm” mới lạ, thu hút của con trẻ. Cùng chúng tôi khám phá những mẫu balo Upixel do chính người dùng tự sáng tạo ra nhé.

Choáng ngợp trước khả năng sáng tạo của người dùng

Mẫu balo Upixel này có sắc tím cực kỳ cá tính. Có lẽ vì thế mà người dùng để biến hóa chiếc balo với hình ảnh cực kỳ thời trang và phá cách. Chiếc balo được thiết kế tỉ mỉ này chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh không thể rời mắt.

Ảnh sưu tầm

Chiếc túi đeo chéo bên cạnh cũng thời trang không kém. Túi có màu xanh dương dịu mắt nhưng vô cùng nổi bật nhờ họa tiết chiếc giày màu vàng ở giữa. Cùng trở nên thật phong cách với các họa tiết biến tấu trên tấm lưới pixel nào.

Ai bảo bóp viết chỉ dùng để đựng viết nào? Tham khảo mẫu bóp viết đến từ Upixel, bạn sẽ thích mê với những mẫu thiết kế cực kỳ sáng tạo. Như ảnh bên dưới, chúng ta có 3 chiếc bóp viết đa dạng cả về màu sắc lẫn cách trang trí. Chúng có thể biến hóa nhiều hơn nữa dựa vào trí tưởng tượng của người dùng. Đây chắc chắn sẽ là chiếc bóp viết tuyệt nhất bạn có thể tặng cho con nhân dịp sinh nhật.

Ảnh sưu tầm

Một chiếc balo Upixel có màu hồng ngọt ngào liệu có phải sản phẩm phù hợp cho thiên thần nhỏ nhà bạn? Như bạn có thể thấy ở ảnh bên dưới, chiếc balo đã được trang trí rất kỳ công, chú thỏ nhỏ ngây thơ trên tấm lưới pixel như tô điểm thêm cho nét đáng yêu của chiếc balo. Sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của các công chúa nhỏ khi đi học, đi chơi.

Vẫn là chiếc cặp màu hồng và chú thỏ con, nhưng người dùng đã phối thêm các màu sắc cực kỳ bắt mắt lên phần tai và thân, tạo nên một chú thỏ con hoàn toàn mới.

Ảnh sưu tầm

Sưu tập trọn bộ từ balo, bóp viết đến giày dép của nhà Upixel để trở nên phong cách và thời trang hơn. Bé có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào.

Ảnh sưu tầm

Nếu bé nhà bạn là người hâm mộ của những chú Minions tinh nghịch, vậy thì bạn có thể cùng bé thiết kế Minions trên chính chiếc bóp viết mà con mang đến trường mỗi ngày.

Ảnh sưu tầm

Cùng thiết kế ngay một cô nàng xinh đẹp trên chiếc balo Upixel thôi. Kiểu tóc sành điệu của cô nàng có phải là điều thu hút ánh nhìn của bạn không? Quả thật phải thán phục sức sáng tạo của những người sử dụng balo Upixel.

Ảnh sưu tầm

Hình trái tim thì quá đơn điệu ư? Vậy thêm vào một đôi cánh nữa thì sao? Chiếc bóp viết này trở nên cực kỳ xinh xắn nhờ họa tiết mới lạ. Cách thiết kế này khá đơn giản, bé có thể tham khảo và tự mình hoàn thành sản phẩm đấy.

Ảnh sưu tầm

3…2…1! Bùm! Tên lửa đã cất cánh và bay tít lên bầu trời cao rồi. Nếu bé là người đam mê những sản phẩm công nghệ cao, ba mẹ có thể gợi ý con lắp chip pixel để tạo thành chiếc bóp viết có hình tên lửa bên trên như ảnh.

Ảnh sưu tầm

Những đặc điểm nổi bật của balo Upixel

Balo Upixel vừa là hành trang đến trường, vừa là nơi lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi của trẻ. Balo với kích thước (28x37x14 cm), ngăn chứa rộng để vừa bìa A4 và nhiều ngăn nhỏ, dù đi chơi hay đi học cũng đều rất tiện. Bên cạnh đó, balo được làm bằng vải polyester không thấm nước với các đường may chắc chắn, sản phẩm vô cùng bền đẹp. Dây đeo của balo Upixel có thể điều chỉnh, đồng thời được lót đệm xốp mềm nên bé sẽ vô cùng thoải mái khi mang trên vai. Hơn nữa, tay đầu kéo và khóa kéo của sản phẩm rất mềm mại, đảm bảo đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Balo Upixel đồng hành cùng con ở bất kỳ nơi nào

Không chỉ mang trên mình những sắc màu cực kỳ thời thượng, balo Upixel còn được tích hợp tấm lưới pixel & chip pixel được làm 100% từ silicone, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường. Với tấm lưới pixel hình chữ nhật, ba mẹ và bé có thể cùng nhau tạo nên một chiếc balo mới lạ, thậm chí là những hình ảnh đậm chất nghệ thuật, qua đó giúp bé phát triển hơn về trí thông minh cũng như khả năng sắp xếp

Đặc biệt, ngoài bộ 80 chip pixel được tặng kèm, phụ huynh có thể mua thêm bộ chip pixel U18 để cùng trẻ tạo ra nhiều thiết kế mang chất riêng, tràn đầy tính độc đáo. Bộ pixel có chi tiết khá nhỏ, vậy nên bạn chỉ nên cho bé từ 3 tuổi trở lên sử dụng và nên quan sát bé khi con chơi cùng với chip pixel nhé.

Balo Upixel là sản phẩm cực kỳ tiện dụng, giúp bé phát triển khả năng sáng tạo từ sớm. Để sản phẩm luôn được bền thì bạn nên bảo quản balo ở nơi khô ráo, thoáng mát; khi vệ sinh cũng không nên sử dụng các chất tẩy rửa mà nên giặt tay nhẹ nhàng thôi nhé. Chúc bạn và các bé có những giờ phút thật vui vẻ bên những chiếc balo Upixel.