Sự kiện Popmart tại Crescent Mall quận 7 có gì?

27.05.2024   BTV Trần Diệu
Sự kiện Popmart tại Crescent Mall quận 7 có gì?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sự kiện Popmart được tổ chức tại Crescent Mall quận 7 vào dịp khai trương khiến vô số fan của đồ chơi nghệ thuật đổ xô đến. Giờ đây, những người đam mê sưu tập art toys hoàn toàn có thể mua những series mới nhất ngay tại Việt Nam chứ không cần phải chịu rủi ro về việc lừa đảo hay chịu thêm phí xách tay… bạn hãy cùng Mykingdom tìm hiểu xem sự kiện lần này có gì nhé.

Sự kiện quy tụ lượng khách hàng khổng lồ

Vì sự kiện Popmart lần này quá hot nên đã thu hút rất nhiều người hâm mộ đồ chơi nghệ thuật từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan... Popmart tung ra các sản phẩm art toys phiên bản giới hạn cực kỳ đẹp mắt. Do số lượng sản phẩm có hạn, nhiều người không ngại xếp hàng từ 7 giờ tối hôm trước chỉ để giành lấy cơ hội mua sản phẩm mà mình yêu thích. Vì sao gọi là cơ hội? Bởi cho dù bạn có đến sớm, thì bạn vẫn phải tham gia quay thưởng, nếu trúng thì mới được sở hữu phiên bản giới hạn, còn không thì chỉ có thể ngậm ngùi mua phiên bản thường mà thôi.

Chúng tôi phải dành lời khen cho Popmart vì sự đầu tư và chu đáo trong sự kiện Popmart lần này. Thương hiệu đã chu đáo chia ra từng tốp người lên mua hàng để hạn chế việc người mua chen lấn, xô xát nhau. Hơn nữa, các cột chắn được giăng trước cửa hàng Popmart cũng giúp mọi người xếp hàng theo thứ tự một cách tốt nhất. Những biện pháp này đã hạn chế rủi ro không nhỏ, tuy giữa chừng vẫn có chút tranh cãi và ồn ào của người mua nhưng vẫn kịp thời kiểm soát.

su-kien-popmart-1
Số người đến săn art toys phiên bản giới hạn cực kỳ đông đúc

Chia sẻ của đại diện Popmart

Ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có đôi lời chia sẻ về định hướng phát triển của Popmart tại thị trường Việt Nam. Ông cho biết sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam là mốc đánh dấu cho sự mở rộng của Popmart, đồng thời khẳng định cam kết của thương hiệu với thị trường tại Việt Nam – được xem là một khu vực chứa đầy tiềm năng cũng như phong phú cả về mặt di sản văn hóa. 

Ông Jeremy tin rằng thị trường trẻ này kết hợp với vị trí chiến lược của Trung tâm thương mại Crescent Mall sẽ đặt cho Popmart một nền tảng vững chắc để tiếp cận khách hàng địa phương. Bằng chứng là ngay tại buổi khai trương, các IP biểu tượng như LABUBU, MOLLY, SKULL PANDA đều rất được săn đón. Chúng tôi cho rằng trong tương lai, Popmart sẽ thực hiện nhiều chiến lược lâu dài nữa tại đất nước của chúng ta.

su-kien-popmart-2
Thị trường Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng

Sự kiện Popmart lần này quả thật đã khiến cho nhiều người phải mở mang tầm mắt về độ hot của đồ chơi nghệ thuật. Thú vui sưu tầm của mọi người đang ngày càng phát triển và lan rộng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự kiện lần này?