Hé lộ “cơn sốt” mang tên Skull Panda trong giới trẻ

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Hé lộ “cơn sốt” mang tên Skull Panda trong giới trẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

Skull Panda là đồ chơi mô hình blind box được giới trẻ săn đón trong những năm gần đây. Các sản phẩm Skull Panda không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn bao gồm nhiều chủ đề mới lạ. Cách phối màu độc đáo và những câu chuyện kèm theo cũng tạo nên sức hút riêng biệt cho sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa về loạt sản phẩm này nhé!

 

Tìm hiểu về Skull Panda

 

Skull Panda là một mô hình đồ chơi nổi tiếng của POP MART, một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng từ Trung Quốc. Đây là một sản phẩm đồ chơi được tạo ra với nhiều kích cỡ và phiên bản khác nhau. Ngoài các BST thông thường, Skull Panda còn được sản xuất cả các phiên bản giới hạn dựa trên kỷ niệm các ngày lễ lớn hoặc các sự kiện đặc biệt.

 

 

Bộ Skull Panda hóa thú mang theo nỗi đau của động vật trong từng mô hình

 

Skull Panda là ý tưởng của XiongMao - cô là nhà thiết kế đồ chơi nghệ thuật và là Giám đốc của NORTH STUDIO. XiongMao đã tạo ra nhân vật đồ chơi nghệ thuật Skull Panda vào năm 2018. Với thiết kế nổi bật mang đậm phong cách cá nhân, dòng Sản phẩm rất nhanh đã nhận được sự yêu thích của những ai đam mê mô hình nhân vật. Cách trang điểm đặc biệt của các nhân vật Skull Panda cũng truyền cảm hứng và trở thành xu hướng cosplay của người hâm mộ. Vào năm 2020, Skull Panda đã kết hợp với POP MART và loạt blind box Skull Panda Ancient Castle đã bán được 60.000 hộp chỉ trong một giây khi vừa được phát hành.

 

 

Bộ Skull Panda lâu đài cổ mang vẻ đẹp khó có thể chối từ

 

Mô hình Skull Panda của POP MART thường được sản xuất bằng chất liệu vinyl hoặc PVC, đem lại độ chi tiết và chất lượng cao. Các phiên bản đều có thiết kế độc đáo, kết hợp giữa cả sự đáng yêu lẫn phong cách ma mị. Điều này đã giúp Skull Panda trở thành một trong những sản phẩm đồ chơi phổ biến và thu hút sự quan tâm của những người sưu tầm blind box trên toàn thế giới. 

 

Tại sao Skull Panda lại trở nên nổi tiếng đến thế?

 

Thiết kế độc đáo

 

Skull Panda có thiết kế đa dạng với hình ảnh nhân vật đáng yêu nhưng mang phong cách ma mị. Từ các phiên bản sáng sủa, đáng yêu đến những phiên bản hài hước và ngộ nghĩnh, sản phẩm này thể hiện sự đa dạng và linh hoạt trong thiết kế. Mô hình cũng được sản xuất nhiều màu sắc khác nhau tùy vào chủ đề của BST. Một số phiên bản đặc biệt của Skull Panda còn kết hợp màu sắc, ánh sáng để tạo ra hiệu ứng thị giác độc đáo và hấp dẫn. Độ chi tiết của mô hình rất cao, từ những chi tiết nhỏ như lông mi đến hình dáng chung của gấu trúc, tạo nên sự thực tế và sống động.

 

Nhiều phiên bản và kích cỡ

 

Skull Panda có nhiều phiên bản khác nhau với các chủ đề và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều lựa chọn kích cỡ, từ mini đến lớn, để phù hợp với sở thích và không gian trưng bày của người chơi. Các phiên bản đặc biệt vào những sự kiện quan trọng như Halloween hay Ngày lễ độc thân cũng được chào đón nồng nhiệt.

 

Các chủ đề cũng thu hút từng đối tượng khách hàng riêng biệt, ví dụ như Mô Hình SKULLPANDA Nắng Ấm sẽ phù hợp cho những ai yêu thích sự ngọt ngào và ấm áp, ngược lại bộ Mô Hình SKULLPANDA Lâu Đài Cổ lại toát lên sự ma mị và có chút đáng sợ. Sự đa dạng về chủ đề này cho phép Cộng đồng đồ chơi nghệ thuật có nhiều lựa chọn để phù hợp với sở thích cá nhân và thỏa mãn mong muốn sở hữu những sản phẩm độc đáo và sáng tạo.

 

 

Vẻ ngoài dịu dàng và tone màu đẹp mắt của Skull Panda nắng ấm

 

Một số thông tin thú vị về đồ chơi POP MART Skull Panda

 

POP MART đã “sửa lại” quan niệm rằng đồ chơi chỉ  dành cho trẻ em. Thương hiệu này tích hợp nghệ thuật, thiết kế, thời trang, điêu khắc hiện đại và hội họa để tạo thành những nhân vật có thiết kế độc đáo. Theo một nghĩa nào đó, đồ chơi chính là một tác phẩm nghệ thuật có quá trình thiết kế và sáng tạo độc đáo.

 

Skull Panda là đồ chơi nghệ thuật phổ biến, được trang trí hoàn hảo và có nhiều thiết kế mới lạ. Không chỉ nhân vật, sản phẩm thường bao gồm các phụ kiện phù hợp, chẳng hạn như tai nghe, ba lô và kính hay thú cưng. Các tác phẩm của Skull Panda chứa đầy sức hút cá nhân, rất dễ nhận biết.

 

 

Mô hình Skull Panda rất dễ nhận biết dù trên thị trường có vô số loại blind box

 

So với những mô hình chứa đựng đầy sự "dễ thương" và "ngọt ngào" đang bán trên thị trường, phong cách của Skull Panda rất khác biệt, độc đáo và thậm chí có chút sắc sảo. Thậm chí, Skull Panda còn mang đến nhiều chủ đề có hơi hướng kinh dị, khiến cộng đồng Art toy vô cùng thích thú.

 

Đồ chơi Skull Panda vẫn đang được giới trẻ săn đón, chiếm một vị trí khó có thể thay đổi trong lòng người hâm mộ. Để mua được sản phẩm chính hãng với độ sắc nét và chi tiết cao, bạn có thể ghé Mykingdom nhé!