List quà Valentine ý nghĩa dành cho nửa kia

09.02.2024   BTV Trần Diệu
List quà Valentine ý nghĩa dành cho nửa kia

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày lễ tình nhân đã cận kề, bạn đã bắt tay vào chuẩn bị quà Valentine cho một nửa thương yêu chưa? Các món quà phù hợp sẽ giúp người bạn yêu thương thêm vui vẻ, và ngày lễ cũng trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều.

Quà Valentine cho vợ

Bạn đã biết nên chuẩn bị quà Valentine gì cho người bạn đời đã đồng hành cùng mình chưa?

Hoa hồng LEGO

Hoa hồng đỏ là loại hoa biểu trưng cho tình yêu và rất được ưa chuộng cho các ngày lễ trong năm, đặc biệt là lễ tình nhân. Thông thường, mọi người sẽ mua hoa ở các tiệm hoa tươi vào sát ngày lễ, khi ấy giá hoa tăng cao mà hoa tươi cũng không chưng được lâu.

Vì lẽ đó rất nhiều người quyết định tặng cho vợ mình một đóa hoa không bao giờ tàn phai: Bó hoa hồng LEGO®. Hoa hồng của LEGO có màu sắc đỏ rực, vợ của bạn có thể đặt hoa ở các góc khác nhau trong căn nhà để trang trí đều vô cùng đẹp mắt. 

qua-valentine-1
Tặng hoa hồng vào ngày lễ tình nhân sẽ khiến vợ bạn hạnh phúc đấy

Máy rửa bát

Nếu vợ bạn là người phụ trách công việc nội trợ, việc tặng máy rửa bát có thể là một cách để giảm áp lực và giúp tiết kiệm thời gian. Món quà Valentine này chắc chắn sẽ khiến người bạn đời phải ngạc nhiên và vui mừng đấy.

Cuốn sách 

Tặng sách làm quà Valentine nghe có vẻ tẻ nhạt nhưng nếu vợ bạn là người yêu sách thì ý kiến này có vẻ không tồi đâu. Sách sẽ mang đến nhiều kiến thức và góc nhìn mới, giúp vợ của bạn có thêm nhiều định hướng cho sự phát triển cá nhân.

Son môi

Hầu như người phụ nữ nào cũng có vài thỏi son môi trong giỏ xách, không chỉ là công cụ để làm đẹp mà còn khiến phụ nữ trở nên tự tin hơn. Bạn có thể quan sát xem thường thì vợ mình dùng son gì để mua cho cô ấy một thỏi mới. Lưu ý là đừng có chọn màu hồng cánh sen đấy nhé.

Nước hoa

Phụ nữ vốn vô cùng quan tâm đến ngoại hình và hương thơm của bản thân, vậy nên nước hoa cũng là món quà Valentine cho vợ rất phù hợp. Bạn nên chọn mùi hương dựa trên phong cách cá nhân của vợ mình nhé.

qua-valentine-2
Một chai nước hoa cũng là món quà Valentine cho vợ phù hợp

Tự tay vào bếp

Nếu ngày thường vợ là người vào bếp để nấu nên các món ăn thơm ngon, tròn vị cho cả gia đình, thì ngày lễ tình nhân này bạn có thể khiến vợ bất ngờ bằng việc tự vào bếp nấu ăn. Một bữa tối ấm áp được chính tay bạn chuẩn bị sẽ khiến mọi khoảnh khắc trở nên thật đặc biệt.

Một buổi chăm sóc bản thân tại spa, làm nail

Vợ luôn tảo tần, cống hiến để căn nhà trở thành mái ấm, vậy nên nhân dịp ngày lễ tình nhân, bạn có thể tặng cho vợ mình một buổi chăm sóc bản thân bằng cách đi spa hoặc dắt vợ đi làm móng. Món quà này không chỉ tạo điều kiện cho vợ bạn thư giãn và giải stress, mà còn tạo nên một diện mạo mới rạng rỡ hơn nữa đấy.

Quà Valentine cho bạn gái

Các cô bạn gái rất cần được nuông chiều và tặng quà trong ngày lễ đặc biệt này đấy.

Bữa tiệc lãng mạn

Bạn có thể mời bạn gái đến nhà hàng đã đặt sẵn và cùng thưởng thức bữa tối dưới ánh nến, tạo ra một bầu không khí lãng mạn và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến bạn gái. Tổ chức một bữa tiệc lãng mạn là cách tuyệt vời để tạo ra không khí ấm áp và đặc biệt trong ngày Valentine. 

qua-valentine-3
Một bữa tối lãng mạn sẽ tạo nên không khí ngọt ngào

Trang sức

Không người phụ nữ nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những món trang sức tinh tế. Một chiếc vòng cổ, dây chuyền, hoặc bông tai đẹp mắt sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn gái có thêm điểm nhấn.

Quần áo

Tặng quần áo theo phong cách và sở thích của bạn gái chính là một cách thể hiện sự quan tâm đến ngoại hình của cô ấy. Bạn có thể quan sát phong cách thường ngày của bạn gái mình để chọn quần áo cho phù hợp để cô ấy thật vui vẻ khi nhận quà nhé.

Tự tay làm quà Valentine cho bạn gái

Việc làm túi xách bằng các set nguyên liệu vô cùng đơn giản rất được cánh mày râu ưa chuộng vì vừa đơn giản mà lại còn ý nghĩa. Bạn có thể đặt mua vật liệu trên các sàn thương mại điện tử, sau đó bắt tay vào làm từ bây giờ.

qua-valentine-4
Một chiếc túi xách tự làm sẽ khiến bạn gái phải ngạc nhiên

Túi xách thời trang

Nếu bạn không có thời gian tự làm túi thì việc chọn mua một chiếc túi xách cũng là ý tưởng hay ho. Túi xách là một phụ kiện quan trọng của phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vậy nên chiếc túi bạn tặng chắc chắn sẽ vô cùng hữu dụng đấy.

Quà Valentine cho bạn trai

Chưa biết tặng gì cho bạn trai thì tham khảo ngay danh sách dưới đây.

Đồng hồ

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian và sự trân trọng, việc tặng bạn trai một chiếc đồng hồ cũng là cách thể hiện mong muốn dành thời gian bên nhau. Một chiếc đồng hồ còn khiến bạn trai trông thời trang và sành điệu hơn đấy.

Áo sơ mi, cà vạt

Áo sơ mi và cà vạt là những món đồ hô biến các chàng trai thành quý ông lịch lãm, và được đánh giá cao trong các dịp quan trọng. Bạn có thể chọn sơ mi và cà vạt cho bạn trai để giúp anh ấy trở nên tự tin hơn.

qua-valentine-5
Áo sơ mi và cà vạt giúp bạn trai trông chỉn chu hơn

Sáp vuốt tóc

Sáp vuốt tóc là một sản phẩm chăm sóc cá nhân phổ biến cho nam giới. Món quà Valentine cho bạn trai này sẽ khiến người yêu của bạn trông ngầu và đẹp trai hơn nữa đấy.

Nước hoa

Các bạn nữ lúc nào cũng muốn bạn trai mình thật thơm tho và gọn gàng. Vậy thì tại sao không nhận dịp này tặng cho anh ấy một chai nước hoa nhỉ? Mùi hương cũng là một trong những cách giúp bạn trai của bạn tạo ấn tượng với những người xung quanh đấy.

Socola handmade

Socola cũng chính là biểu tượng của ngày lễ Valentine, bạn có thể mua hoặc tự làm để thể hiện sự chân thành của bản thân.

qua-valentine-6
Những viên socola tự làm sẽ giúp ngày Valentine thêm ngọt ngào

Đồ công nghệ

Nếu bạn trai của bạn quan tâm đến công nghệ, việc tặng một sản phẩm công nghệ như tai nghe không dây, loa Bluetooth, hoặc các phụ kiện điện tử cá nhân có thể làm anh ấy vô cùng vui vẻ.

Món quà Valentine là cầu nối cảm xúc tuyệt vời cho hai người yêu nhau. Thông qua các món quà, bạn có thể thể hiện sự quan tâm đến nửa kia. Đừng quên ghé Mykingdom để chọn các bó hoa LEGO đẹp mắt cho ngày lễ đặc biệt này nhé.