PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng ra rạp ngày 29/9

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng ra rạp ngày 29/9

NỘI DUNG BÀI VIẾT

PAW Patrol là loạt phim hoạt hình cho các bé được ra mắt từ năm 2013. Phim đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hoạt hình được đông đảo khán giả nhí yêu mến và đón nhận. Sự thành công của phần đầu tiên đã thúc đẩy các nhà làm phim đã mở rộng quy mô, từ một bộ phim nội địa tiến lên màn ảnh rộng vào năm 2021, với tên gọi PAW Patrol: The Movie.

Các em nhỏ hân hoan chào đón sự trở lại của thương hiệu qua bộ phim PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng vào ngày 29/9 sắp tới. Vẫn là những cuộc phiêu lưu thú vị của những bạn cún cưng đáng yêu và thông minh, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm phù hợp để cả gia đình cùng ra rạp nhân dịp Trung thu.

Review phim PAW Patrol: Phim siêu đẳng

PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng là bộ phim siêu anh hùng dưới hình dạng các chú cún đáng yêu dành cho các em nhỏ. Bộ phim xoay quanh biệt đội chó cứu hộ dưới sự dẫn dắt của cậu bé Ryder luôn sẵn sàng bảo vệ Thành Phố Phiêu Lưu khỏi các âm mưu đen tối của những thế lực bất hảo.

Mua ngay mô hình PAW PATROL tại đây: https://www.mykingdom.com.vn/thuong-hieu/paw-patrol.html 

Bộ phim mở đầu với pha cứu nguy cực ngầu của biệt đội siêu cún, đã giúp cặp vợ chồng đang bị đám cháy vây quanh ở bãi phế liệu thoát khỏi nguy hiểm. Chi tiết nho nhỏ này nói cho các bé biết chính nghĩa có ở mọi nơi, biệt đội siêu cún sẽ nhanh chóng có mặt dù là ở trên mặt đất hay dưới lòng đại dương, để bảo vệ sự an toàn cho người dân.

Biệt đội siêu cún sẽ nhanh chóng có mặt để bảo vệ sự an toàn cho người dân

Câu chuyện tiếp tục khi một viên thiên thạch đang lao thẳng về hướng Trái Đất. Biệt đội siêu đẳng lập tức lên đường, sơ tán người dân đến nơi trú ẩn an toàn. Rất may là không có ai bị thương sau khi xảy ra cú va chạm kinh hoàng ấy. Cậu nhóc Ryder quyết định đem vật thể không xác định này về trung tâm nghiên cứu.

Trái ngược với sự rực rỡ của thành phố Phiêu Lưu, tại một nơi vô cùng tăm tối thì nhà khoa học điên Vance đã tức điên lên vì kế hoạch thất bại. Mụ ta chính là kẻ đã khiến mảnh thiên thạch bị chệch hướng nhằm gây nguy hiểm cho các cư dân thành phố. Mụ đã ngay lập tức bị cảnh sát bắt giam và tống ngay vào tù.

Cô cún Skye nhỏ xinh đã vô tình tìm thấy những viên đá pha lê lấp lánh ẩn bên trong thiên thạch. Những viên pha lê sức mạnh ấy có thể mang đến cho chủ nhân của chúng những nguồn năng lực siêu nhiên. Biệt đội siêu đẳng lần lượt nhận được sức mạnh của mình: Rubble - quả tạ sắt, Marshall - lửa, Zuma - nước, Rocky - nam châm, Skye - bay, Chase - tốc độ và Liberty - vẫn đang tìm kiếm. 

Biệt đội siêu đẳng lần lượt nhận được sức mạnh của mình

Bộ phim giúp con học được nhiều giá trị

PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng có cốt truyện gần gũi và mang tính giáo dục về các đức tính tốt đẹp cần có của một người có ích cho xã hội, yêu thích việc giúp đỡ người dân và chống lại cái ác. Bộ phim ra mắt không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi, mà còn ghi điểm với bậc phụ huynh bởi các thông điệp nhân văn và câu chuyện đầy tính giáo dục

PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng cũng giống như những phần trước về việc đặt ra vấn đề về giá trị của bản thân mỗi người trong cuộc sống. Một khi sở hữu siêu năng lực trời bạn, thì bạn sẽ làm gì? Biệt đội siêu đẳng quyết định tận dụng nguồn sức mạnh này để làm những việc có ích cho xã hội, giúp cho cuộc sống thêm tốt đẹp.

Tuy nhiên, có một số kẻ lại không nghĩ như thế, ví dụ như nhà khoa học điên Vance. Mụ ta chỉ nghĩ đến việc sử dụng sức mạnh như một công cụ trục lợi, thậm chí âm mưu hủy họai cuộc sống yên bình của những người khác. Đương nhiên, cái ác vĩnh viễn không thể chiến thắng và mụ ta sẽ sớm bị bắt vì những tội ác của mình.

Nhà khoa học Vance chỉ nghĩ đến việc sử dụng sức mạnh như một công cụ trục lợi

PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng cũng nói về hành trình tìm lại những giá trị đích thực của bản thân của 2 cô bé  Skye và Liberty. Trong khi em út Skye luôn tự ti vì mình quá nhỏ bé thì Liberty luôn hoài nghi về năng lực thực sự của mình. Thế nhưng sau đó, Liberty đã sử dụng thời gian ở trung tâm huấn luyện để giúp đỡ bộ ba cún con Nano, Mini và Tot trở thành siêu anh hùng nhí thực thụ. Không có ai và vô dụng cả, chỉ là chúng ta vẫn chưa tìm được công việc phù hợp với bản thân mình mà thôi.

Skye luôn tự ti vì mình quá nhỏ bé, không thể giúp đỡ cho mọi người

Tại sao ba mẹ nên cùng con ra rạp xem PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng?

Bộ phim PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng phù hợp với các khán giả nhỏ tuổi nhờ màu sắc tươi sáng và nội dung ý nghĩa và đồ họa mượt mà, chỉn chu giúp phim luôn nhận được sự chú ý. Bộ phim còn được lồng ghép những yếu tố gây cười một cách khéo léo, hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho các bạn nhỏ.

Bộ phim còn có một điểm cộng khác là phần âm thanh rất trau chuốt, giọng đọc truyền cảm, rành mạch thể hiện chính xác tính cách và cảm xúc của nhân vật. Cho dù bé không phải fan của loạt phim này thì bộ phim vẫn là một trải nghiệm xứng đáng có thể khiến con thay đổi suy nghĩ về biệt đội siêu đẳng. 

Bộ phim là một trải nghiệm xứng đáng có thể khiến con thay đổi suy nghĩ về biệt đội siêu đẳng

PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng sẽ chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 29/9/2023. Bé yêu đã sẵn sàng ra rạp cùng ba mẹ và hòa mình vào những cuộc chiến đấu hấp dẫn của biệt đội cún cưng siêu đẳng chưa? Nếu bé yêu thích bộ phim và muốn sở hữu các mô hình có chức năng riêng biệt của từng bạn thì hãy ghé thương hiệu PAW Patrol của Mykingdom nhé!