Những chuyên gia thật sự của phòng thử nghiệm Fisher-Price™ - Trẻ em

06.06.2023   BTV giang.nguyenhoang
Những chuyên gia thật sự của phòng thử nghiệm Fisher-Price™ - Trẻ em

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong hơn 60 năm qua, các chuyên gia phát triển Trẻ thơ của phòng thử nghiệm Fisher-Price đã hợp tác với những người thử nghiệm nhí để tạo ra những trò chơi tốt nhất.

Ngày 1 tháng 3 năm 2022 tại EL SEGUNDO, California, (BUSINESS WIRE) - Công ty Mattel (NASDAQ: MAT) kỷ niệm 60 năm thành lập phòng thử nghiệm Fisher-Price™, và đưa ra mục tiêu tìm kiếm những sự phát triển mới. Tọa lạc tại East Aurora, New York, phòng thử nghiệm Fisher-Price là nơi mà những bộ óc tuyệt vời cùng hợp tác với trẻ em để tạo ra những món đồ chơi tốt nhất.

Vì kỷ niệm 60 năm sự nghiệp sản xuất đồ dùng và đồ chơi dành cho trẻ em, phòng thử nghiệm Fisher-Price đã có một cuộc cải tạo toàn diện. Bây giờ, Fisher-Price đã có một diện mạo mới, những sản phẩm hoàn toàn mới và một chiến dịch quảng cáo mới, nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tham quan quá trình sản xuất một món đồ chơi từ khi lên ý tưởng đến khi thành phẩm.

Thông tin về phòng thử nghiệm Fisher-Price

Đây là phòng thử nghiệm do trẻ em làm chủ đầu tiên trong ngành đồ chơi trẻ em, và Fisher-Price luôn đi đầu trong việc phát triển đồ chơi cho trẻ. Các chuyên gia phát triển Trẻ thơ luôn quan sát trẻ em từ khi chào đời đến khi bé được tám tuổi để đưa ra những đánh giá và cải thiện tốt nhất cho hơn 450 mẫu đồ chơi vào mỗi năm. Đội ngũ của Fisher-Price luôn đứng đầu trong việc nghiên cứu trò chơi, đồ chơi trẻ em có mục đích, phương tiện truyền thông và xu hướng nuôi dạy con cái. Sản phẩm của Fisher-Price luôn được đánh giá cẩn thận bởi đội ngũ các nhà thiết kế, kỹ sư, nhạc sĩ, nhà sáng tạo nội dung và nhiều nhân viên khác.

“Phòng thử nghiệm là trái tim của Fisher-Price, bởi vì đó là nơi phép thuật được tạo ra và là nơi chúng tôi thu thập thông tin chi tiết trực tiếp từ trẻ em, nhằm bảo đảm đồ chơi và sản phẩm của chúng tôi không ngừng cải tiến để phù hợp với nhu cầu của trẻ”. Tiến sĩ Deborah Weber, giám đốc cấp cao của phòng Nghiên cứu phát triển Trẻ thơ tại Fisher-Price đã nói: “Chúng tôi tin rằng, trong mọi trò chơi, không có bất cứ chi tiết nào là nhỏ nhặt. Vai trò của phòng thử nghiệm là tạo ra những trải nghiệm phong phú và thú vị cho mọi gia đình ở trên thế giới”.

Công nghệ và sự đổi mới đồ chơi trẻ em ở phòng thử nghiệm Fisher-Price

Trong thời gian vừa qua, phòng thử nghiệm Fisher-Price đã tiến hành cải tạo toàn diện, trong đó có cả việc gia tăng nhiều thiết bị nghiên cứu, công nghệ và phần mềm tiên tiến, nhằm nâng cao trải nghiệm tốt hơn cho những người thử nghiệm nhí từ đó có được những cải tiến mang tính tích cực. Việc khai thác công nghệ hiện đại cho phép các chuyên gia của Fisher-Price quan sát các mẫu thiết kế cũng như trải nghiệm trò chơi thông qua đôi mắt của trẻ em.

  • Chuyển động của mắt: Thực tế đã chứng minh công nghệ là công cụ bắt buộc được dùng để ghi nhận phản hồi của những người thử nghiệm khi họ chưa thể diễn tả bằng lời nói. Nón chuyên dụng và phần mềm ghi hình trực tiếp có thể giúp đội ngũ nhân viên ghi nhận và phân tích các chuyển động mắt đã được đồng bộ hóa kèm theo hình ảnh và âm thanh. Sự kết hợp giữa công nghệ và dữ liệu thu thập được cho phép Fisher-Price nhìn thấy một món đồ chơi thông qua mắt của một đứa trẻ.
  • Viso: Phòng thử nghiệm giống như một công cụ ghi âm hiện đại có micro và hệ thống camera, để tập trung ghi lại từng chi tiết nhỏ nhất, ghi chú cho từng sự việc, truyền phát lại khi cần nhưng vẫn bảo đảm chất lượng hoàn hảo của từng video.
  • Phân tích cảm xúc khuôn mặt của trẻ: Một công cụ tự động đo lường các biểu hiện trên mặt của trẻ từ 6-24 tháng tuổi. Đây là công cụ đầu tiên và duy nhất dùng để ghi nhận cảm xúc và phát hiện các biểu hiện trên khuôn mặt trẻ, từ đó trả lời các câu hỏi trong ngành tâm lý học phát triển.
  • Phần mềm Observer XT: Đây là phần mềm cho phép người dùng ghi chú thích lên trò chơi bằng phương pháp định lượng và trực quan hóa trên dòng thời gian. Thông qua đó, các chuyên gia có thể dễ dàng tổng hợp, đồng bộ hóa và trực quan hóa các nguồn dữ liệu, để tìm hiểu các vấn đề về mô hình trò chơi, giá trị ngoại lai, độ sai lệch hoặc bất thường nhằm trả lời các câu hỏi nghiên cứu.

Các sản phẩm đồ chơi giáo dục mới của phòng thử nghiệm Fisher-Price đã được phê duyệt

Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến đã giúp phòng thử nghiệm Fisher-Price tạo ra các mẫu đồ chơi giáo dục đánh thức tiềm năng của bé, giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ, dạy cho bé khái niệm nguyên nhân kết quả, tính nhận thức và giáo dục. Những mẫu đồ chơi trẻ em đó là:

  • Chuột ngồi thiền (Meditation Mouse): Sản phẩm được thiết kế với ba chế độ xoa dịu, nhiệm vụ của Chuột ngồi thiền là trông các bé từ 2-5 tuổi ở trong gia đình. Nó sẽ giúp các bé thực hiện các bài tập thiền định và tĩnh tâm. Khoa học đã chứng minh rằng độ dài, nhịp điệu và tốc độ của từng bài tập ngồi thiền phải được điều chỉnh phù hợp với từng đứa trẻ.
  • Linkimals™: Các chuyên gia đã dùng công nghệ chuyển động mắt và phần mềm Observer XT để nghiên cứu cách trẻ em tương tác với đồ chơi, từ đó phòng thử nghiệm Fisher-Price đã tìm ra hai điều quan trọng: Thứ nhất, mẫu đồ chơi giáo dục kết hợp sẽ cung cấp một phương thức học tập hoàn toàn mới cho bé, khiến bé có thể vừa học vừa chơi. Thứ hai, mẫu đồ chơi này còn có thể giúp bé chơi chung với người trông bé. Vì vậy, công nghệ Linkimals™ đã ra đời. Linkimals™ được thiết kế có thể nhận ra những người bạn Linkimals™ khác, khi nhận ra nhau chúng sẽ cho bé đắm chìm trong một màn trình diễn đồng bộ về âm nhạc và ánh sáng.
  • Dòng đồ chơi truyền thống của Fisher-Price: Phòng thử nghiệm luôn nghiên cứu phát triển các mẫu đồ chơi trẻ em và nâng cao sản phẩm của mình, bao gồm dòng đồ chơi truyền thống Rock-A-Stack®, dòng Batbot mà các bé yêu thích, cũng như thương hiệu Thomas & Friends™ có tuổi đời 77 năm. Các chuyên gia đã cải tiến dòng đồ chơi Rock-A-Stack® ban đầu thành một mẫu đồ chơi vận động thô bằng cách gia tăng kích thước của nó. Đối với dòng đồ chơi Batbot, các chuyên gia nhận thấy rằng các bé đều thích một Batbot biết bay, vì vậy Fisher-Price đã thiết kế thêm phần bánh xe để Batbot có thể nghiêng về phía trước và bay lượn xung quanh phòng. Riêng dòng đồ chơi Thomas & Friends™ thì đã có nhiều lần cải tiến, và gần đây, các chuyên gia đã thiết kế thêm biểu cảm khuôn mặt để thu hút trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Ý tưởng mới của phòng thử nghiệm Fisher-Price

Từ năm 1961, Fisher-Price vẫn cố gắng đưa khái niệm đồ chơi vào cuộc thử nghiệm cuối cùng: Chơi với trẻ trong cuộc sống thực. Và đoạn quảng cáo này là do Wieden+Kennedy hợp tác sản xuất, nó mời người xem bước vào thế giới kỳ diệu của phòng thử nghiệm Fisher-Price, nó cung cấp cho người xem một cái nhìn toàn diện về những gì đang diễn ra ở Fisher-Price. Đoạn quảng cáo này được thiết lập để chạy trên các nền tảng kỹ thuật số khác nhau, cùng với các mạng xã hội. Bằng kỹ thuật hoạt hình tĩnh vật, đoạn phim kể về một món đồ chơi Rock-A-Stack khổng lồ đang dẫn một nhân viên mới của Fisher-Price đi tham quan phòng thử nghiệm, nó nói với người nhân viên mới rằng các món đồ chơi ở đây đều lấy cảm hứng từ những chuyên gia thật sự của Fisher-Price - đó chính là trẻ em!

Ngoài ra, sau khi đoạn quảng cáo này được phê duyệt, người tiêu dùng có thể xem nó khi đến các cửa hàng bán đồ chơi trên toàn quốc trong suốt năm nay. Để tìm hiểu thêm về phòng thử nghiệm Fisher-Price, bạn hãy truy cập vào: https://shop.mattel.com/pages/fisher-price-play-lab.

Thông tin về Mattel

Mattel là công ty đồ chơi hàng đầu thế giới và là chủ sở hữu của một trong những danh sách nhượng quyền thương mại mạnh nhất thế giới về lĩnh vực giải trí cho gia đình và trẻ em. Mattel tạo ra những sản phẩm sáng tạo và trải nghiệm nhằm truyền cảm hứng, nuôi dưỡng và phát triển trẻ em thông qua hình thức vui chơi. Mattel thu hút người tiêu dùng thông qua các thương hiệu mang tính biểu tượng như: Barbie®, Hot Wheels®, Fisher-Price®, American Girl®, Thomas & Friends®, UNO®, Masters of the Universe®, Monster High® và MEGA®. Ngoài ra, Mattel còn có những tài sản trí tuệ khác mà Mattel sở hữu hoặc được cấp phép hợp tác với các công ty giải trí toàn cầu. Lĩnh vực kinh doanh của Mattel bao gồm sản xuất nội dung phim điện ảnh và truyền hình, trò chơi và các trải nghiệm kỹ thuật số, âm nhạc và các sự kiện trực tiếp. 

Mattel hoạt động tại 35 khu vực, các sản phẩm của Mattel đã có mặt tại hơn 150 quốc gia thông qua việc hợp tác với các công ty bán lẻ và các sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Từ khi thành lập vào năm 1945, Mattel luôn tự hào là một đối tác đáng tin cậy trong việc giúp đỡ trẻ em khám phá sự kỳ diệu của tuổi thơ cũng như phát huy tiềm năng của các bé. Hãy truy cập vào trang web mattel.com để biết thêm thông tin.

MAT-FP

Xem bài gốc ở trên trang web businesswire.com:

https://www.businesswire.com/news/home/20220301005377/en/

Liên hệ

Kelly Powers

Kelly.Powers@Mattel.com

Kadrie Lamin

Kelly.Powers@Mattel.com