Tổng hợp lời chúc Valentine ý nghĩa cho người yêu thương

09.02.2024   BTV Trần Diệu
Tổng hợp lời chúc Valentine ý nghĩa cho người yêu thương

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Khi ngày lễ tình nhân đến, những lời chúc Valentine sẽ là công cụ để bạn bày tỏ tấm lòng đến người mà mình yêu. Những lời chúc được gợi ý dưới đây không chỉ ý nghĩa mà còn vô cùng ngọt ngào, giúp bạn gửi gắm tình cảm của mình thông qua những dòng chữ.

Lời chúc Valentine cho vợ

- Dẫu cuộc sống này còn rất nhiều khó khăn, và tình yêu của đôi mình còn nhiều thử thách nhưng anh tin rằng chỉ cần ở cạnh nhau, hai ta có thể vượt qua tất cả.

- Em hãy tin ở anh em nhé, tình yêu anh cho em sẽ tiếp tục và kéo dài mãi đến khi hai ta cùng đi đến cuối con đường đời. Chúc em một mùa Valentine ấm áp.

- Dù đã kết hôn nhiều năm, nhưng trong mắt anh em luôn là người xinh đẹp nhất. Chúc em Ngày lễ tình nhân vui vẻ.

- Em đừng lo! Dù phong ba bão táp có đến, anh cũng sẽ cùng em giữ vững tổ ấm của chúng ta.

- Cảm ơn em đã cho anh một mái nhà để về, nơi anh luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc từ tận trái tim. Anh mong rằng chúng ta sẽ ở cạnh nhau trong Valentine năm nay và nhiều năm sau nữa.

- Anh lúc nào cũng biết ơn em, vợ yêu của anh. Người đã cho anh động lực để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

loi-chuc-valentine-1
Lời chúc Valentine cho vợ yêu

Lời chúc Valentine cho chồng

- Anh không chỉ là người chồng, mà còn là siêu anh hùng luôn giúp em che mưa chắn gió. Em yêu anh rất nhiều và mong rằng chúng ta có thể ở cạnh nhau thật lâu.

- Em rất yêu cái cách anh ở cạnh và quan tâm chăm sóc em mỗi ngày. Bờ vai anh luôn thật vững chãi và ấm áp, luôn cho em điểm tựa mỗi khi em thấy mệt mỏi. Nhân dịp Valentine, em chỉ muốn nói là em yêu anh nhiều lắm.

- Trong mắt em anh lúc nào cũng là một người chồng, một người cha tốt. Valentine này em nhất định sẽ dành cho anh những giây phút đáng nhớ nhất, để anh lúc nào cũng thấy hạnh phúc khi ở nhà.

-  Thời gian có thể trôi qua nhưng tình yêu mà em dành cho anh thì không bao giờ thay đổi.

- Chúc mừng ngày lễ tình nhân 14/2. Cảm ơn anh vì lúc nào làm cho em vui vẻ và hạnh phúc. Em cảm thấy rất may mắn vì được trở thành vợ anh. Em mong rằng gia đình nhỏ của chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau. 

- Happy Valentine’s Day! Vợ chỉ muốn nói rằng vợ mãi yêu chồng và mong rằng có thể bên cạnh để chăm sóc cho chồng đến suốt cuộc đời này.

- Valentine năm nay càng thêm ý nghĩa khi vợ có chồng bên cạnh. Những gì chúng ta cùng trải qua sẽ là những ký ức đẹp đẽ nhất. Cảm ơn chồng vì tất cả!

- Nhân dịp ngày lễ tình nhân, em muốn gửi đến chồng những lời chúc ý nghĩa nhất. Chúc anh luôn khoẻ mạnh và thành công. Mong rằng tình cảm gia đình mình luôn bền vững và ấm áp.

- Happy Valentine’s Day. Chúc cho chồng của em luôn lạc quan và mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình nhỏ của chúng ta.

- Vậy là mùa Valentine thứ 10 chúng ta đồng hành cùng nhau cũng cả đến. Kể từ ngày về chung một nhà, dù có vui buồn hay cãi vã thì em cũng rất hạnh phúc vì chúng ta đã vượt qua tất cả cùng nhau. Chúc chồng một mùa Valentine thật ấm áp và vui vẻ!

- Tình yêu thật diệu kỳ! Nó là thứ có thể gắn kết hai con người xa lạ và tạo nên một mái ấm. Mỗi một dịp lễ tình nhân tới, vợ càng thêm trân trọng tình yêu của đôi ta. Mong rằng chồng sẽ có những ngày tháng hạnh phúc khi ở cùng vợ. Happy Valentine’s Day.

loi-chuc-valentine-2
Những người chồng cũng cần lời chúc ngọt ngào vào Valentine

Lời chúc Valentine cho bạn gái

  1. Chúng ta đã cùng nhau trải qua ngày hôm qua, cùng chia sẻ ngày hôm nay và sánh bước bên nhau đến ngày mai! Mong rằng Valentine của những năm sau anh vẫn có thể đồng hành cùng em đến tương lai.
  2. Happy Valentine’s Day! Một năm qua thật đặc biệt với cả anh và em nữa. Anh chúc em lúc nào cũng vui vẻ. Mong rằng anh vẫn có thể ở cạnh em để cùng nhau tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào và gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình.
  3. Chúc em ngày lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc. Anh hứa lúc nào cũng ở cạnh để cùng em chia sẻ từng khoảnh khắc vui buồn. Luôn yêu em và bên em!
  4. Nhân dịp Valentine đầy cảm xúc và ý nghĩa này, anh chỉ muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và yêu em nhiều hơn mỗi ngày.
  5. Chúc mừng Valentine! Chúc người yêu của anh bớt lo lắng, suy tư vì anh lúc nào cũng ở bên để chia sẻ cùng em!
loi-chuc-valentine-3
Bạn gái chắc chắn sẽ vô cùng vui vẻ khi nhận được lời chúc

Lời chúc Valentine cho bạn trai

  1. Không chỉ ngày lễ tình nhân, mà những ngày trong năm được ở cạnh anh đều là những ngày ngọt ngào nhất đối với em. Chúc anh Valentine năm nay hạnh phúc hơn năm cũ.
  2. Happy Valentine’s Day. Mong rằng chúng ta vẫn sẽ mãi mãi bên nhau như thế,luôn bình an, luôn vui vẻ từng phút giây.
  3. Bạn trai của em! Em cầu chúc cho anh luôn được mạnh khỏe và thành công trong công việc. Em sẽ cố gắng trở thành một người bạn gái tốt, là người mang niềm hạnh phúc tới cho anh mỗi ngày.
  4. Cho dù Valentine năm này hay là năm tiếp theo đi chăng nữa, hãy để em được yêu và bên cạnh anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!
  5. Em yêu nhất là nụ cười tỏa nắng của anh. Em mong anh ngày nào cũng thật vui vẻ, hạnh phúc. Happy Valentine’s Day.

Lời chúc Valentine cho người yêu ở xa

Những cặp đôi yêu xa ít cơ cơ hội để gặp gỡ và thể hiện tình cảm thông qua những cái ôm. Chính vì vậy những lời chúc Valentine vô cùng quan trọng, chúng có thể giúp hai trái tim xích lại gần nhau hơn, đồng thời ngày lễ tình yêu cũng thêm phần lãng mạn.

  1. Đối với thế giới anh chỉ là 1 người bình thường nhưng với em thì anh là cả thế giới. Dù không thể ở bên cạnh nhau mọi lúc nhưng anh lúc nào cũng khiến em vô cùng hạnh phúc. 
  2. Valentine năm nay thật lạ lẫm. Có lẽ là bởi anh đã ở xa và chúng mình không thể tay trong tay dạo phố nữa. Nhưng em tin rằng tình yêu của đôi ta sẽ luôn bền chặt. Chúc anh Valentine vui vẻ và ấm áp!
  3. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, em hãy luôn vững tin vào tình yêu mà anh dành cho em nhé. Em lúc nào cũng sở hữu vị trí quan trọng nhất trong tim anh.
  4. Khoảng cách xa xôi là thử thách rất lớn, dù chúng ta không thể ở cạnh nhau nhưng đừng buồn, em nhé! Anh hứa sẽ trở thành điểm tựa vững chãi, mang đến hạnh phúc cho em mãi mãi về sau.
loi-chuc-valentine-4
Dù yêu xa nhưng hai trái tim vẫn cùng chung nhịp đập

Những lời chúc Valentine vừa giúp ngày lễ trở nên đáng nhớ, vừa là cầu nối cho cảm xúc của đôi bên. Bạn có thể tham khảo loạt lời chúc lễ tình nhân bên trên để viết lên thiệp kèm theo những món quà đáng yêu. Nếu bạn muốn tặng những bông hoa xinh đẹp đến cho người mình yêu thì đừng quên ghé Mykingdom lựa ngay những sản phẩm hoa LEGO cực kỳ bắt mắt.