Labubu Macaron cháy hàng nhờ cô nàng Lisa (Black Pink)

29.05.2024   BTV Trần Diệu
Labubu Macaron cháy hàng nhờ cô nàng Lisa (Black Pink)

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Labubu Macaron đang là cái tên cực hot trong thời gian gần đây sau khi Lisa (Black Pink) đăng một tấm ảnh tự sướng, nói về việc cô săn được fullset bộ art toy này. Tấm ảnh của cô đã khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng, sản phẩm Labubu Macaron cũng được đông đảo người tìm mua.

Muốn mua Labubu Macaron thì phải bỏ ra số tiền cao hơn giá gốc gấp nhiều lần?

Vốn dĩ, Labubu Macaron cũng tương tự như các series khác, được người mua yêu thích bởi thiết kế đáng yêu và màu sắc xinh xắn. Thế nhưng sản phẩm lập tức trở nên siêu hot khi Lisa (BLACKPINK) đăng tải bức ảnh chụp cùng set đồ chơi này lên story trên nền tảng Instagram. 

Dù là vô tình nhưng Lisa đã khiến giá bán trên các nền tảng thương mại điện tử của Labubu Macaron tăng gấp nhiều lần. Sau khi sản phẩm cháy hàng, một số người còn phải đấu giá với mong muốn sở hữu cheap moment với thần tượng của mình. 

labubu-macaron-1
Lisa quả thật vô cùng yêu thích Labubu

Labubu là gì?

Labubu là một trong các nhân vật của Vương quốc Quái Vật, mang hình hài một quái vật thỏ với đôi tài dài và hàm răng sắc nhọn. Tuy vậy nhân vật này không hề đáng sợ mà còn vô cùng đáng yêu nhờ ngoại hình tròn trịa, đôi mắt to tròn và nụ cười ranh mãnh. Rất nhiều người yêu thích Labubu và mua chúng về để sưu tập.

Nhân vật Labubu là do nghệ sĩ người Hồng Kông Kasing Lung tạo ra, được lấy cảm hứng từ nhân vật trong các bộ truyện cổ tích Bắc Âu. Ông tiết lộ rằng cho dù là quái vật nhưng Labubu có tính cách thân thiện và thường giúp đỡ người khác, chứ không phải quái vật độc ác. Ban đầu, Labubu có dáng người thon mảnh, khuôn mặt nhỏ nhắn và gò má cao. Thế nhưng sau khi ký hợp đồng với Pop Mart thì nhân vật được thiết kế lại, trở nên tròn trịa hơn. Nhờ vậy mà Labubu nhanh chóng trở thành nhân vật được nhiều người yêu thích, chiếm được rất nhiều trái tim của người hâm mộ, đặc biệt là fan art toy tại Thái Lan.

Trong Vương quốc Quái Vật không chỉ có mình Labubu mà còn nhiều nhân vật khác cũng có độ nhận diện nhất định như Tycoco – nhân vật có hình đầu lâu dễ thương, hay người bạn trai của Labubu là Spooky – cậu là một nhóc quái vật tôn trọng công lý và cực kỳ yêu thích cuộc sống về đêm, hoặc công chúa Pato có tính cách mộng mơ… 

labubu-macaron-2
Các nhân vật khác của Vương quốc Quái Vật

Tầm ảnh hưởng của Labubu vô cùng rộng

Không chỉ Labubu Macaron mà các bộ sưu tập Labubu khác cũng rất nổi tiếng. Điển hình là xu hướng đeo vòng cho túi xách lên ngôi thì nhân vật này cũng biến hóa thành các phụ kiện thời trang. Thiết kế móc khóa hình Labubu cũng được fan sưu tập rất nhiệt tình. Sản phẩm này sẽ góp phần gia tăng điểm nhấn cho chiếc túi mà bạn yêu thích. Cho đến hiện tại, những chiếc móc khóa này còn trở thành một trào lưu nổi rần rần và đang dần lan rộng đến các nước khác. 

labubu-macaron-3
Labubu trở thành phụ kiện trên túi xách

Chưa dừng lại ở đó, Labubu còn có những khoảnh khắc thời trang với Simomo thông qua việc trở thành khách ở hàng ghế đầu tiên của bộ sưu tập Thu - Đông 2024 tại Tuần lễ thời trang nam Milan trong đầu năm nay. Cả hai nhân vật với kích thước khá lớn xuất hiện trong chiếc áo cardigan họa tiết dây thừng được thiết kế riêng của thương hiệu Pronounce. Có thể nói Labubu đã chiếm hết spotlight, trở thành ngôi sao nổi bật nhất trong sự kiện. Tầm ảnh hưởng của art toy không giới hạn trong đồ chơi sưu tầm nữa mà đã dần lan ra giới thời trang.

labubu-macaron-4
Labubu chiếm hết spotlight trong Tuần lễ thời trang

Hiện tại Labubu Macaron vẫn đang trong tình trạng hết hàng và được dân tình săn mua hết sức nhiệt tình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhân vật đáng yêu này?