Khám phá quá trình phát triển đồ chơi mới tại Phòng Thử nghiệm Fisher-Price Play

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá quá trình phát triển đồ chơi mới tại Phòng Thử nghiệm Fisher-Price Play

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Có đến 2.500 trẻ em đã thử nghiệm 450 ý tưởng về đồ chơi mới mỗi năm. Tại Phòng thử nghiệm đồ chơi của Fisher-Price Play, bạn sẽ được nghe ý kiến từ các chuyên gia về đồ chơi thực thụ.

Bạn đã bao giờ tự hỏi một món đồ chơi Fisher-Price sẽ phải trải qua những quy trình phát triển nào trước khi được đưa lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ đồ chơi? Hay các món đồ chơi này sẽ được kiểm tra về mức độ được yêu thích như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn cùng khám phá Phòng thử nghiệm đồ chơi Fisher-Price Play.

Trẻ em là các chuyên gia đồ chơi thực thụ tại Phòng Thử nghiệm đồ chơi Fisher-Price Play

Việc phát triển Phòng thử nghiệm đồ chơi Fisher-Price Play đã thu hút trẻ em một cách tích cực. Trẻ em được tham gia vào một trong những phần thú vị nhất của quá trình phát triển đồ chơi kể từ năm 1961. Là những chuyên gia thực sự trong lĩnh vực đồ chơi, những đứa trẻ trong độ tuổi mới biết đi đã được mời đến để kiểm tra tính phù hợp và tiềm năng của các món đồ chơi nguyên mẫu.

Cường độ thử nghiệm trong Play Lab là cực kỳ cao. Những món đồ chơi không chỉ được kiểm tra về khả năng mang đến niềm vui thích cho trẻ mà còn được kiểm tra về khả năng hỗ trợ sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Làm thế nào để nhận được phản hồi chi tiết từ trẻ nhỏ về một món đồ chơi hiệu quả nhất?

Để nhận được những phản hồi chi tiết một cách hiệu quả nhất, các công nghệ hiện đại nhất đã được sử dụng trong Play Lab. Ví dụ với Công nghê theo dõi ánh mắt, các nhà nghiên cứu thực sự có thể quan sát đồ chơi qua góc nhìn của trẻ. Đồng thời nhận được những phản hồi từ các thử nghiệm viên nhí này, ngay cả khi chúng còn chưa thể diễn đạt thành lời một cách rõ ràng.

Các chuyển động mắt của trẻ sẽ được ghi lại thông qua một lăng kính đặc biệt và các thông số sẽ được thu thập nghiên cứu. Công nghê BlinkiLinkis đã được phổ biến toàn cầu, giúp khơi dậy sự tò mò của các bé về con chữ, các cụm từ, con số và cách mà chúng có thể ghép lại với nhau.

Công nghệ này đã được phát triển và cải tiến bằng cách sử dụng các giáo cụ trực quan hiện đại. Hỗ trợ cho việc nghiên cứu cách các bé tương tác với động vật, cách cha mẹ và những người lớn giao tiếp với trẻ nhỏ trong khi chơi và cách chơi của trẻ sẽ thay đổi theo thời gian ra sao.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những món đồ chơi kết nối sẽ mở ra một cách học hoàn toàn mới thông qua việc vui chơi và khuyến khích sự tương tác giữa người lớn và các bé.

Một vài số liệu về Phòng Thử nghiệm đồ chơi của Fisher-Price Play

- Có đến 450 ý tưởng về đồ chơi mới được thử nghiêm bởi tộng cộng 2.500 trẻ em mỗi năm.

- Từ khi được thành lập, đã có đến 137.250 chuyên gia nhí đã tham gia thử nghiệm đồ chơi Fisher-Price.

- Có 4 phòng khác nhau luôn chào đón bạn đến chơi thử trên tổng diện tích 1.400 mét vuông.

- "Phòng thử nghiệm tại nhà", được xây giống như một căn hộ thực sự - bao gồm nhà bếp, phòng tắm và phòng trẻ em.

"Các nhóm phát triển quan sát các bé qua một tấm gương một chiều cùng một hệ thống video và âm thanh được trang bị kín. Ngoài ra, trong phòng thử nghiệm đồ chơi Fisher Price cho trẻ ở độ tuổi mầm non và phòng thử nghiệm khám phá sẽ được lắp đặt các camera 360 độ và hệ thống âm thanh âm tường, mặt sàn và bàn chơi. Điều này cho phép các nhóm phát triển sản phẩm theo dõi và nghiên cứu các hành vi vui chơi của trẻ em từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể trực tiếp quan sát hoạt động đang diễn ra để xem liệu có món đồ chơi nào không hoạt động bình thường hay có những món không phù hợp với trẻ hay không." Điều Hành viên trưởng của Play Lab, Tiến Sĩ Deborah Weber cho hay.

- "Phòng thử nghiệm Pre-Cool" đem đến nhiều không gian để vui chơi với một ngôi nhà trên cây.

- “Phòng thử nghiệm khám phá” dành cho trẻ thỏa sức vui chơi trong nhiều giờ, trong đó những đứa trẻ lớn hơn sẽ học cách chơi từ những bé nhỏ hơn.

- “Phòng thử nghiệm kỳ diệu” là nơi các bậc phụ huynh có thể giúp trẻ có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống hàng ngày và truyền đạt những kinh nghiệm sống của mình.