10 món đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay

20.02.2024   BTV Trần Diệu
10 món đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Gashapon là hình thức quay thưởng đồ chơi, được đông đảo người chơi yêu thích. Trong bài viết này, Mykingdom sẽ giúp bạn liệt kê các món đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay

Bandai Genuine Gashapon Anime Kamen Rider's ANTHEM No.3

Không khó hiểu khi mô hình của Kamen Rider là một trong những đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay bởi bộ phim vốn là tuổi thơ của rất nhiều người, các mô hình của bộ phim luôn được nhiều người sưu tầm như một cách lưu giữ ký ức của tuổi thơ. 

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-1
Kamen Rider là tuổi thơ của nhiều người

Kimetsu no Yaiba Nemurasetai

Demon Slayer là bộ anime nổi đình đám trong thời gian gần đây, vậy nên các mô hình nhân vật trong phim cũng được xếp vào dạng đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay. Bạn sẽ quay được ngẫu nhiên một nhân vật đang ngủ với chủ đề Nemurasetai đấy!

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-2
Dáng ngủ đáng yêu

Onemutan Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen là một tác phẩm vô cùng nổi tiếng, đặc biệt độ hot càng được đẩy lên đến đỉnh điểm khi nhân vật Gojo Satoru chết. Các mô hình của bộ Chú Thuật Hồi Chiến luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, điển hình là gashapon các nhân vật đang ngủ.

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-3
Bị quấy rầy khi ngủ thì sẽ như thế này nhỉ?

Nyanko Kitchen

Những vật dụng hình mèo luôn khiến trái tim của những người yêu động vật phải tan chảy. Bởi lẽ đó mà Nyanko Kitchen đã trở thành đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay. Đặc biệt là cửa lò vi sóng của mô hình còn có thể mở ra và còn đi kèm một bánh răng để xoay chiếc đĩa bên trong, tương tự như một chiếc lò vi sóng thực sự.

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-4
Lò vi sóng hình mèo cực yêu

GASSHO Takumi Nekohai Cat Worship 

Vẫn là một mô hình từ loài mèo nhưng với dáng đứng cầu nguyện. Sự thành tâm của các chú mèo thực sự đã thu hút nhiều người, khiến họ không ngừng quay gacha với mong muốn sở hữu những chú mèo dễ thương này.

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-5
Cùng cầu nguyện nào

Animal Sauna Gashapons

Động vật đi tắm hơi? Chính sự kỳ lạ này đã khiến bộ mô hình nhận được sự quan tâm của mọi người. Hơn nữa, dáng ngồi của các loài động vật cũng khiến các nhà sưu tập vô cùng thích thú.

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-6
Dáng ngồi nào thu hút bạn?

Animal Office Workers' One Day

Sẽ thế nào khi các loài động vật phải đi làm nhỉ? Dám cá là cũng giống như con người thôi, sẽ phải vật vã với deadline và mệt mỏi vì hàng tá công việc. Các loài động vật trong bộ đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay đại diện cho cảm xúc và hành động của các nhân viên văn phòng trong từng thời điểm một ngày.

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-7
Cùng đi làm và trải nghiệm

Miniature Bread Stew

Có rất nhiều đồ ăn gashapon mà bạn có thể thu thập, tuy nhiên những chiếc bánh mì xinh xắn với thiết kế chi tiết, chân thực trông vô cùng chân thực này chính là một trong những đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay. Nhiều người còn bày tỏ nếu có món bánh mini như này thật thì họ sẽ lập tức mua hết về.

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-8
Mô hình vô cùng ngon mắt

Sanrio Character Animal Bum Fridge Magnets

Sanrio là các nhân vật vô cùng nổi tiếng bởi sự ngọt ngào và phong cách “kawaii” của mình. Không chỉ được in trên cốc, áo, túi xách, mà gashapon Sanrio cũng rất được đại chúng yêu thích. Đối với bộ sản phẩm dưới đây, bạn sẽ có cơ hội nhận được viên nam châm dính tủ lạnh hình mông các nhân vật. Quả là một vật trang trí quá đáng yêu phải không nào?

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-9
Bạn có nhận ra nhân vật mình yêu thích không?

Chopping Board Mascots

Món đồ chơi Gashapon cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Chopping Board Mascots. Đây là dạng mô hình thu nhỏ các loại rau củ quả đang được thái lát, rất được các bạn nhỏ lẫn người trưởng thành yêu thích.

do-choi-gashapon-duoc-san-don-nhat-hien-nay-10
Nào mình cùng thái rau củ quả

Trên đây là 10 món đồ chơi Gashapon được săn đón nhất hiện nay. Nếu như bạn cũng muốn thử thách vận may với trò Gashapon thì có thể ghé các cửa hàng Hobiverse nhé!