Bạn có biết Cinnamoroll là con gì không?

28.05.2024   BTV Trần Diệu
Bạn có biết Cinnamoroll là con gì không?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Cinnamoroll là con gì? Bạn biết chiếc bánh quế không? Đây là nhân vật của nhà Sanrio với cái tên xuất phát từ đặc điểm với chiếc đuôi cuộn tròn giống như một chiếc bánh quế “cinnamon” (quế) và “roll” (cuộn) . Ngày nay với sự phát triển của đa phương tiện và với niềm yêu thích mong muốn đưa nhân vật đến gần hơn với cuộc sống hiện đại, thì Cinnamoroll là một sự lựa chọn tiêu biểu.

Cinnamoroll là con gì?

Cinnamoroll ra đời dưới mái nhà chung của Hello Kitty và Kuromi - nhà Sanrio. Cái tên của nhân vật này bắt nguồn từ ngoại hình với cái đuôi cuộn tròn giống như một chiếc bánh quế “cinnamon” (quế) và “roll” (cuộn). Cinnamoroll là một nhân vật hư cấu được miêu tả dưới hình dạng một chú chó con màu trắng với đôi má hồng, mắt tròn xoe đang bay lơ lửng trên không trung nhờ đôi tai dài và mềm mại.

cinnamoroll-la-con-gi-1
Cinnamoroll là con gì? 

Tính cách của Cinnamoroll

Cinnamoroll được xây dựng với hình tượng tính cách vô cùng đáng yêu luôn mang niềm vui cho những người xung quanh. Cậu vô cùng dễ thương và hiền lành, luôn  luôn vui vẻ và thích giúp đỡ mọi người, bởi vậy mà ai cũng quý cậu bé cả.

Cinnamoroll còn vô cùng hiếu kỳ và đam mê phiêu lưu. Cậu thường bay vòng quanh bằng đôi tai dài của mình để khám phá những điều mới mẻ và kết bạn với nhiều người. Cinnamoroll còn vô cùng tích cực tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè nữa đó.

cinnamoroll-la-con-gi-2
Cinnamoroll còn vô cùng hiếu kỳ và đam mê phiêu lưu

Sức ảnh hưởng từ Cinnamoroll đối với đại chúng

Cinnamoroll sở hữu tính cách quá dễ thương và vẻ ngoài ngoan ngoãn nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích các nhân vật dễ thương trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Nhật Bản. Sự nổi tiếng của Cinnamoroll đã giúp hình tượng của nhân vật này đến gần hơn trong văn hóa đại chúng thông qua sản phẩm và phương tiện truyền thông.

Thương hiệu và sự kiện

Cinnamoroll được xuất hiện dưới tên của nhãn hàng Sanrio. Đây là ngôi nhà chung bao gồm các nhân vật hư cấu điển hình như Hello Kitty và Kuromi. Hình ảnh của Cinnamoroll  được in ấn rất nhiều trên balo, túi xách, áo thun, các loại sticker… và đều rất được người hâm mộ săn đón. Ngoài ra Sanrio thường tổ chức sự kiện luôn có sự góp mặt của Cinnamoroll nhằm tạo nên sự gặp gỡ kết nối giữa nhân vật với người hâm mộ.

cinnamoroll-la-con-gi-3
 Hình ảnh của Cinnamoroll  được in ấn rất nhiều trên balo, túi xách, áo thun...

Hoạt hình và truyện tranh

Vì là nhân vật hư cấu từ phim hoạt hình và truyện tranh nên Cinnamoroll sở hữu độ nhận diện nhất định, đồng thời nhận được sự yêu mến từ khán giả nhí trên toàn thế giới. Đặc biệt, nhân vật đáng yêu này còn được thiết kế dưới dạng thú bông, giúp phát triển trí tưởng tượng của trẻ em.

Đồ chơi sưu tầm

Nhờ vào sự dễ thương và tính cách thân thiện, Cinnamoroll đã trở thành một biểu tượng văn hóa đáng yêu và quen thuộc trong lòng nhiều người trên toàn thế giới. Điển hình gần gũi nhất là dạng mô hình bindbox, một sản phẩm luôn xuất hiện ở các kệ trưng bày từ trong nhà đến bàn làm việc trong văn phòng.

Nếu bạn yêu thích cảnh Cinnamoroll đi phiêu lưu và thăm thú khắp nơi thì chắc hẳn Cinnamorrol Weekend Plan là dành cho bạn. Trong bộ sản phẩm, cậu nhóc đáng yêu này đã đi dã ngoại, đến công viên giải trí, nhâm nhi tách cà phê cuối tuần cùng bạn bè. Đặt mô hình này lên bàn thì lúc nào cũng muốn ra ngoài chơi ấy nhỉ?

cinnamoroll-la-con-gi-4
Cinnamoroll phiên bản đi du lịch khắp nơi

Ngoài mô hình trưng bày ra thì phụ kiện The Wonderful Time With Sanrio lấy cảm hứng từ nhiều chủ đề khác nhau như truyện cổ tích, âm nhạc, món tráng miệng và không gian cũng được nhiều bạn yêu thích. Khác với các loại mô hình trưng bày, sản phẩm được thiết kế dưới dạng phụ kiện này sẽ đưa Cinnamoroll đi khắp nơi cùng bạn. Bạn có thể treo trang trí trên balo, túi xách là dễ nhất, vừa dễ thương lại còn mang tính thời trang.

cinnamoroll-la-con-gi-4
Phụ kiện Cinnamoroll xinh xắn dùng để treo balo hay túi xách đều phù hợp

Mô Hình Các Nhân Vật Của SANRIO là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn thích các nhân vật xinh xắn, luôn tỉ mỉ trong việc chăm sóc bản thân. Sản phẩm gồm có các nhân vật thuộc nhà Sanrio với các hoạt động thường ngày: bé mèo Hello Kitty đang chăm chút trang điểm thật đáng yêu, chú chó Cinnamoroll thì thư giãn trong bồn tắm, còn My Melody có lẽ lại làm hộp trang điểm văng tung tóe nữa rồi… Bộ sản phẩm sẽ nhắc nhở bạn luôn yêu quý và chăm sóc cho bản thân nhiều hơn, để bạn lúc nào cũng tràn đầy sự tích cực và thêm yêu cuộc sống.

cinnamoroll-la-con-gi-6
Đại gia đình nhà Sanrio đã có mặt

Đúng như cái tên Blind box hay còn được gọi với cái tên hộp mù thì bạn sẽ không thể biết chính xác nhận được món đồ hoặc nhân vật nào bên trong trước khi khui hàng. Các bộ mô hình Blind box tại Mykingdom đều là sản phẩm chính hãng, có mô hình thường là các nhân vật được in hình sẵn trên hộp và mẫu hiếm (Secret). Mẫu hiếm là nhân vật với số lượng ít ỏi và thường được làm mờ hoặc tô đen trên vỏ hộp. 

Khi mua lẻ thì việc bị trùng nhân vật là hoàn toàn có thể xảy ra. Để tránh trường hợp này thì bạn có thể mua đủ bộ theo chủ đề. Tuy nhiên, mỗi bộ sẽ có tỉ lệ xuất hiện nhân vật hiếm nhất định chứ không mặc định cứ mua nguyên bộ là có. Song song đó, nếu bạn may mắn có được nhân vật hiếm thì cũng đồng nghĩa là bạn phải chấp nhận việc thiếu mất một nhân vật thường

Mỗi hộp Blind Box chứa đựng sự bất ngờ bên trong đang chờ đợi bạn đó. Các nhân vật thường sẽ có một câu chuyện nhỏ kèm theo, bạn có thể sáng tạo ra nhiều câu chuyện mới lạ dựa vào tạo hình và các phụ kiện đi kèm.

Với những chia sẻ trên thì bạn cũng đã biết Cinnamoroll là con gì rồi! Nhân vật đáng yêu này chắc chắn sẽ khiến bàn làm việc, kệ sách hay một góc trang trí nào đó trong căn nhà trở nên ngọt ngào và tràn đầy sức sống hơn đấy! Hãy nhanh chóng sắm ngay cho bản thân bạn nhân vật nhà Sanrio mà mình yêu thích rồi kết hợp lại thành một câu chuyện đa vũ trụ trong tâm trí của bạn ngay thôi nào.