Top 5 phao bơi được ưa chuộng nhất tại Mykingdom

31.05.2024   BTV Trần Diệu
Top 5 phao bơi được ưa chuộng nhất tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Phao bơi là một vật dụng quan trọng giúp đảm bảo an toàn và hỗ trợ trong các hoạt động bơi lội. Hiện nay, có nhiều loại phao bơi khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm và mục đích sử dụng riêng. Mykingdom có bán một số phao bơi cho em bé rất xinh xắn để bé học bơi trong mùa hè này, vậy nên bạn đừng bỏ qua bài viết này nếu đang tìm kiếm một chiếc phao phù hợp cho bé cưng nhé.

Phao Cổ CHAMPION GAMES DD01057

Phao cổ là sản phẩm dành cho các bé từ 3 tháng tuổi đến 2 tuổi, là độ tuổi chưa thể sử dụng linh hoạt được tay chân để đạp nước và đánh tay. Chiếc phao cổ này có màu xanh xinh xắn, kết hợp với họa tiết dễ thương. Phao cổ được đeo ở phần cổ, có thiết kế dạng tròn giúp nâng đỡ phần đầu của trẻ nổi lên trên mặt nước để bé dễ dàng hô hấp. 

Song song đó, chiếc phao còn giúp cố định phần xương cổ còn yếu ớt của trẻ, tránh trẻ bị ngạt hay khó chịu khi tập tiếp xúc với việc bơi lội. Chiếc phao này thường được sử dụng khi ba mẹ muốn cho con tập bơi ở các bể bơi thủy liệu. 

phao-boi-1
Phao bơi cổ thường được sử dụng ở các bể bơi thủy liệu

Phao Tay Cá Heo CHAMPION GAMES DD04010

Một chiếc phao bơi khác thuộc thương hiệu CHAMPION GAMES cũng bán rất tốt tại Vương quốc đồ chơi chính là Phao tay cá heo. Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ loài cá heo, màu sắc tươi sáng nên rất được trẻ em yêu thích. Chiếc phao tay này phù hợp cho các bé từ 2 tuổi, bởi vì từ 2 tuổi trở lên thì cơ bắp của bé đã khá phát triển và con có thể di chuyển đôi tay dưới nước để tập nổi.

Loại phao bơi này được sử dụng ở phần bắp tay, tạo không gian thoải mái nhất để trẻ học cách đánh tay sao cho đúng nhưng vẫn hỗ trợ trẻ không bị chìm, con sẽ được thoải mái học tập cả kỹ năng bơi sải, bơi ếch và bơi bướm với cặp phao tay này. Đặc biệt, phao tay luôn có 2 chiếc giúp cơ thể được cân bằng tốt nhất trong nước, bé sẽ được học đồng thời kỹ năng đạp nước để di chuyển nhanh hơn đấy.

phao-boi-2
Phao tay cá heo xinh xắn

Phao Bơi Cá Sấu CHAMPION GAMES DD08005

Những chiếc phao bơi hình thú luôn khiến trẻ em phải hào hứng. Chiếc Phao Bơi Cá Sấu được lấy ý tưởng từ những chú cá sấu, với phiên bản đáng yêu chứ không hề đáng sợ chút nào giúp các bạn nhỏ thoải mái hơn ở hồ bơi. Sản phẩm có dạng tròn, giúp bé nổi ổn định trong nước, cho dù bé không biết bơi cũng có thể vui chơi dưới nước nhờ vào chiếc phao bơi này.

Phần đầu cá sấu được thiết kế tinh tế ở giữa phao không chỉ tạo nên vẻ ngoài bắt mắt mà còn đóng vai trò là điểm tựa cho bé. Các bé có thể dựa vào phần đầu cá sấu để nghỉ ngơi hoặc tạo ra các trò chơi vui nhộn, giúp tăng thêm phần hứng khởi khi ở dưới nước. Xinh xắn thế này mà không rinh về ngay cho bé một chiếc thì đáng tiếc lắm đó, ba mẹ ơi. 

phao-boi-3
Phao bơi cá sấu rất được yêu thích

Phao Bơi Heo Con CHAMPION GAMES DD01406

Phao bơi heo con có màu hồng dễ thương, là lựa chọn hàng đầu của các bé gái khi mới học bơi. Sản phẩm có kích thước vừa phải, phù hợp với các bé từ 4 tuổi trở lên. Phao bơi có dạng tròn, cung cấp sự ổn định và an toàn để bé tập bơi. Hơn nữa, việc bơm căng chiếc phao này cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể dùng bơm cầm tay hoặc dùng miệng thổi đều được.

Dạng phao tròn này còn vô cùng hữu dụng khi bé muốn tập một trong những kỹ thuật khó nhất khi học bơi: đứng nước. Đứng nước là hành động nổi lên trên mặt nước nhờ vào việc phối hợp tay chân một cách nhịp nhàng, giúp bé kiểm soát cơ thể cân bằng dưới nước, đồng thời đảm bảo an toàn cho bản thân trong nhiều trường hợp. Với chiếc phao này, bé sẽ bớt luống cuống tay chân và giảm thiểu việc mất kiểm soát tay chân khiến con bị chìm.

phao-boi-4
Phao bơi heo con có màu hồng dễ thương

Phao Bơi Cứu Hỏa Paw Patrol SWIMWAYS 6063051

Chiếc phao cuối cùng trong danh sách phao bơi bán chạy tại Mykingdom chính là Phao Bơi Cứu Hỏa đến từ thương hiệu Paw Patrol. Sản phẩm được các fan nhí của bộ phim Paw Patrol cực kỳ yêu thích. Bé có thể hòa mình vào những câu chuyện cứu giúp người khác, bảo vệ sự yên bình cho thành phố của các nhân vật Paw Patrol thông qua chiếc phao này.

Phao bơi cứu hỏa có thiết kế kín mặt dưới, vậy nên sản phẩm phù hợp cho bé đã biết bơi rồi. Phao bơi đóng vai trò là nơi để bé nghỉ ngơi trên mặt nước khi bơi mệt. Nhiều phụ huynh còn sử dụng phao như một công cụ để đựng một số đồ lặt vặt như snack hay chai nước để bé bổ sung năng lượng sau những phút bơi lội mệt mỏi. 

phao-boi-5
Ba mẹ vẫn nên chú ý đến con dù trẻ đã biết bơi

Việc chọn đúng phao bơi quan trọng như thế nào?

Phao bơi đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình học bơi, giúp trẻ cảm thấy an toàn và tự tin hơn khi tiếp xúc với nước. Một chiếc phao bơi phù hợp sẽ giúp bé dễ dàng duy trì trạng thái nổi, từ đó tập trung vào việc học các động tác bơi lội cơ bản mà không lo sợ bị chìm. Tuy nhiên, nếu ba mẹ chọn một chiếc phao chưa phù hợp, bé có thể gặp khó khăn trong việc duy trì thăng bằng, dẫn đến cảm giác lo lắng và không thoải mái khi học bơi.

Chính vì vậy, Mykingdom luôn đặt sự an toàn và thoải mái của trẻ em lên hàng đầu khi cung cấp các sản phẩm phao bơi. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với chất liệu an toàn, không gây kích ứng da, và có độ bền cao để đảm bảo sử dụng lâu dài. Ngoài ra, việc ghi chú rõ ràng về cách sử dụng và độ tuổi sử dụng của từng sản phẩm giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn được chiếc phao bơi phù hợp nhất cho con mình.

phao-boi-6
Lựa chọn phao bơi phù hợp giúp bé thoải mái hơn dưới nước

Bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho bé nhà mình trong loạt phao bơi ở trên chưa? Phao bơi chính là trợ thủ đắc lực và cũng không thể thiếu trong quá trình học bơi của trẻ em, vậy nên ba mẹ hãy chọn lựa thật kỹ càng. Đừng quên tham khảo ý kiến của con để chọn được chiếc phao phù hợp với sở thích của con nhé!

    Sản phẩm liên quan

  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD04011

    Phao tay Khủng Long CHAMPION GAMES DD04011

    Giá thông thường 89.000 Đ
    Giá bán 89.000 Đ Giá thông thường 127.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD08006

    Phao bơi Hươu cao cổ CHAMPION GAMES DD08006

    Giá thông thường 165.000 Đ
    Giá bán 165.000 Đ Giá thông thường 235.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD04013

    Phao tay nàng tiên cá CHAMPION GAMES DD04013

    Giá thông thường 89.000 Đ
    Giá bán 89.000 Đ Giá thông thường 127.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD01057

    Phao cổ CHAMPION GAMES DD01057

    Giá thông thường 137.000 Đ
    Giá bán 137.000 Đ Giá thông thường 195.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD08005

    Phao bơi cá sấu CHAMPION GAMES DD08005

    Giá thông thường 165.000 Đ
    Giá bán 165.000 Đ Giá thông thường 235.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CHAMPION GAMES
    SKU: DD01406

    Phao bơi heo con CHAMPION GAMES DD01406

    Giá thông thường 185.000 Đ
    Giá bán 185.000 Đ Giá thông thường 264.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    SWIMWAYS
    SKU: 6063051

    Phao bơi cứu hỏa Paw Patrol SWIMWAYS 6063051

    Giá thông thường 531.000 Đ
    Giá bán 531.000 Đ Giá thông thường 745.000 Đ