Hướng dẫn mẹ chọn xe chòi chân phù hợp độ tuổi của bé

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Hướng dẫn mẹ chọn xe chòi chân phù hợp độ tuổi của bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe chòi chân từ lâu đã được xem là người bạn đầu đời hữu ích đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Không chỉ mang lại những giờ chơi vui vẻ, xe chòi chân cho bé còn giúp trẻ nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng vận động và xây dựng tính tự lập ngay từ nhỏ. Tuy nhiên, không phải ba mẹ nào cũng biết khi nào nên mua xe chòi chân cho bé và chọn xe chòi chân cho bé theo từng độ tuổi như thế nào. Hãy cùng bài viết giải tỏa những thắc mắc này nhé!

Xe chòi chân cho bé độ tuổi nào phù hợp nhất?

Xe chòi chân là món đồ chơi được thiết kế dành riêng cho bé ở độ tuổi từ 1-4 tuổi. Đây là khoảng thời gian trẻ rất hiếu động và có nhu cầu vui chơi vận động cũng như khám phá thế giới xung quanh rất cao. Vì vậy ba mẹ hãy tạo điều kiện cho bé bằng các hoạt động vui chơi hay đồ chơi vận động phù hợp. Trong đó, xe chòi chân cho bé được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe chòi chân cho bé với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Điều này tạo sự lôi cuốn cho bé vui chơi không cảm thấy chán và phát triển toàn diện nhiều kỹ năng cần thiết.

Chọn xe chòi chân cho bé phù hợp theo từng độ tuổi

Bên cạnh yếu tố an toàn, chất lượng thì ba mẹ cần chọn xe chòi chân phù hợp với độ tuổi của bé. Dưới đây là những gợi ý chọn xe chòi chân cho bé để ba mẹ tham khảo:

Xe chòi chân cho bé sơ sinh đến 1 tuổi

Những bé dưới 1 tuổi có hệ xương chưa phát triển nên khi chọn xe chòi chân ba mẹ cần đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Thiết kế xe chòi chân cho bé ở độ tuổi này thường có chỗ ngồi, có tựa lưng, thành chắn xung quanh và trang bị thêm 4 bánh vững chắc để đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, xe chòi chân cho bé từ 6 tháng tuổi đến 1 tuổi còn có cần đẩy phía sau để ba mẹ, ông bà có thể đẩy bé ra ngoài chơi.

Một gợi ý thú vị để ba mẹ chọn lựa cho bé là mẫu Xe chòi chân máy xúc. Thiết kế xe chòi chân mô phỏng tinh tế chiếc xe công trình máy xúc độc đáo. Ghế tựa và chống phía sau chống xe bị bật ngửa. Vô lăng, cần số trang bị còi và các chức năng điều khiển như xe thật tạo sự thích thú cho bé. Vô lăng và cần gạt hoạt động kép có thể xúc các đồ vật nhẹ. Xe còn có toilet di động dưới ghế vô cùng tiện lợi.

Xe chòi chân cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Các bé từ 1 đến 3 tuổi đã biết đi khá vững và có thể chạy thoải mái. Vì vậy, ba mẹ nên chọn xe chòi chân đa năng cho bé độ tuổi này để khuyến khích bé vận động, rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, xe chòi chân cần có thiết kế chắc chắn, có độ bền vì bé thường hiếu động, nếu lỡ va quệt hay ngã vào đâu cũng không sao.

Xe chòi chân cho bé trên 3 tuổi

Bé trên 3 tuổi có hệ xương phát triển toàn diện. Giai đoạn này bé cần được vận động nhiều để phát triển tối ưu về thể chất và kỹ năng. Những mẫu xe chòi chân 3 bánh hay 4 bánh, ít tính năng thường khiến bé chóng chán. Vì vậy, ba mẹ hãy chọn cho con một chiếc xe chòi chân 2 bánh hay xe thăng bằng. Mẫu xe này vừa có thể tạo sự cuốn hút với trẻ lâu dài, vừa khơi dậy niềm yêu thích vận động, đồng thời giúp bé học cách giữ thăng bằng, khám phá thế giới và phát triển các kỹ năng cần thiết.

Mua xe chòi chân cho bé ở đâu chất lượng, uy tín?

Một chiếc xe chòi chân cho bé tốt là phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như mẫu mã đẹp, thiết kế tiện lợi, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Chiếc xe chòi chân này sẽ là người bạn đồng hành đầu đời hữu ích để trẻ vui chơi và phát triển toàn diện. Nếu ba mẹ vẫn băn khoăn chưa biết chọn xe chòi chân cho bé ở đâu, thì Mykingdom chính là gợi ý hoàn hảo.

Tại đây, mỗi món đồ chơi trẻ em đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế nhằm giúp bé phát triển mọi giác quan, khuyến khích trẻ năng động chơi, ham học hỏi, tìm tòi, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất và tư duy. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm cao cấp, được chứng nhận an toàn với trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Trong đó, xe chòi chân cho bé với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hiện đại giúp ba mẹ có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn cho con yêu. Đặc biệt, xe chòi chân cũng như nhiều sản phẩm đồ chơi chính hãng thường xuyên được áp dụng ưu đãi để ba mẹ mua sắm tiết kiệm. Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online, ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chọn xe chòi chân cho bé theo độ tuổi ba mẹ nên tham khảo. Đừng quên theo dõi mục "Cẩm nang" của Mykingdom để xem thêm nhiều bài viết hữu ích.