Bật mí cách chọn balo phù hợp theo mục đích sử dụng

01.10.2024   BTV Diệu Trần
Bật mí cách chọn balo phù hợp theo mục đích sử dụng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn đang tìm kiếm cách chọn balo phù hợp để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho con trẻ? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn! Một chiếc balo được bạn chọn lựa chính xác sẽ giúp con cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong khi đó vẫn tối ưu diện tích để bé đựng đồ dùng học tập hay dễ dàng để con đeo trong những chuyến du lịch trải nghiệm. Trong bài viết này, Mykingdom sẽ mách ngay cho bạn làm thế nào để chọn balo theo mỗi mục đích sử dụng riêng của bé nhé.

Balo để bé đến trường

Trẻ em thường phải mang vác rất nhiều sách vở, dụng cụ học tập, bình nước,....Vậy nên việc trang bị cho con một chiếc balo có dung tích lớn sẽ giúp bé mang đủ đồ dùng học tập khi đến trường.

Bạn nên chọn balo có nhiều ngăn bởi sản phẩm sẽ giúp con dễ dàng phân loại tài liệu hoặc các thiết bị điện tử như laptop hay ipad được an toàn hơn.

Để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng với thời tiết thất thường như hiện nay, phụ huynh có thể tìm hiểu các dòng balo đi học được làm từ chất liệu chống thấm nước hoặc trượt nước.

cach-chon-balo-phu-hop-1
Nên lựa chọn chất liệu trượt nước

Bạn nên tham khảo những chiếc balo như Ba Lô Fancy Kitty Pinky Hồng Clever Hippo, với thiết kế có đệm ở quai đeo và lưng để giảm bớt áp lực lên cơ thể, tránh tình trạng đau lưng khi mang nặng trong thời gian dài. 

Cách chọn balo phù hợp để đi du lịch

Đối với những chuyến đi dài ngày, một chiếc balo to vừa sẽ giúp bé chứa đủ lượng đồ cần thiết cho chuyến đi du lịch.

Bạn nên chọn cho con một chiếc balo có nhiều ngăn xếp để có thể dễ dàng phân loại đồ dùng như quần áo, khăn choàng, giày dép,... ra với nhau. Nhờ vậy, bạn có thể đảm bảo các đồ dùng không bị ép gãy, mất form, đồng thời tránh gây mất thẩm mỹ cho đồ dùng của bé.

Bạn nên chú ý đến quai đeo và hệ thống điều chỉnh của cặp vì nếu lựa chọn balo để mang đi du lịch, con phải đeo balo trong khoảng thời gian dài. Thế nên, quai đeo của balo phải có lớp đệm và dây điều chỉnh có thể kéo và thu một cách dễ dàng.

cach-chon-balo-phu-hop-2
Balo du lịch cần đủ rộng và có nhiều ngăn

Balo đơn giản và nhẹ nhàng để bé đi tập thể thao

Balo để bé mang đi tập thể dục nên là loại cặp vừa và nhỏ, chỉ nên đủ to để đựng được bình nước, khăn lau mồ hôi và quần áo để thay. 

Chiếc balo có kích thước phù hợp sẽ làm giảm cảm giác nặng nề cho bé sau những buổi tập luyện thể thao hao tốn sức lực.

Ba mẹ cần chọn cho bé loại cặp có chất liệu nhẹ và thoáng khí để giúp bé hạn chế sự ẩm ướt và mùi hôi của lưng đổ ra khi đeo cặp sau khi tập luyện, điển hình như chiếc Ba lô túi rút - Urban Vàng UPIXEL. Balo còn có lớp pixel và chip pixel thể bé có thể thỏa sức sáng tạo và đính lên chiếc balo của riêng mình.

cach-chon-balo-phu-hop-3
Balo túi rút đơn giản, dễ thương

Cách chọn balo phù hợp giúp ba mẹ tối ưu hóa các lựa chọn về kích cỡ, ngăn cặp hay dây đeo và mặt lưng của balo để tìm kiếm ra được các loại cặp phù hợp với nhu cầu sử dụng của con.Thông qua bài viết này, Mykingdom hy vọng ba mẹ sẽ cân nhắc được kiểu balo phù hợp với từng loại hoạt động của bé để con có thể vừa thoải mái vận động vừa đeo balo.