5 chiếc ba lô Fancy chống gù thời trang mà bạn không thể bỏ qua

11.06.2024   BTV Trần Diệu
5 chiếc ba lô Fancy chống gù thời trang mà bạn không thể bỏ qua

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ba lô Fancy của thương hiệu Clever Hippo luôn là sản phẩm nằm trong top bán chạy của dòng ba lô. Với thiết kế hình hộp cứng cáp và nhiều ngăn, để bé đựng được nhiều sách vở của các môn học, những chiếc ba lô này là người bạn đồng hành không thể thiếu cho các bé thuộc độ tuổi từ Trung Học Cơ Sở. Bạn hãy cùng Mykingdom tìm hiểu thêm về ưu điểm của dòng ba lô này cũng như top những sản phẩm bán chạy nhất nhé.

Ưu điểm của dòng ba lô Fancy

Không phải tự nhiên mà những chiếc ba lô Fancy được phụ huynh yêu thích đến thế. Việc trẻ em bị gù lưng do mang ba lô quá nặng hay ngồi sai tư thế luôn là vấn đề khá nhức nhối, được nhiều phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, với những chiếc ba lô Fancy thì tình trạng này đã được cải thiện đáng kể. Đây là dòng ba lô có chức năng chống gù nhờ phần đệm lưng trợ lực kết hợp với  đai ngực giúp bé thẳng lưng hơn khi mang, hạn chế việc đau cột sống và gù lưng.

ba-lo-fancy-1
Ba lô Fancy hỗ trợ bé luôn thẳng lưng

Thiết kế của ba lô còn được tối ưu ở phần quai đeo. Đệm vai vô cùng êm ái và phần đệm ở rãnh lưng rất thoáng khí, giúp bé thoải mái hơn khi sử dụng. Đặc biệt, dòng ba lô này không ngừng cập nhật mẫu mã, thời thượng và hợp thị hiếu trẻ em. Các chủ đề như khủng long, siêu anh hùng, những nàng công chúa… được rất nhiều bé yêu thích.

Ba Lô Fancy Active Sport Xanh CLEVER HIPPO

Ba Lô Fancy Active Sport Xanh có chủ đề bóng đá với thiết kế dập nổi hình quả bóng ngay ngăn trước ba lô. Bên nắp trên còn có đi kèm nhiều họa tiết của các môn thể thao khác cũng như những đặc điểm quen thuộc của môn thể thao vua. Nếu bé nhà bạn yêu thích bóng đá thì sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bé thích mê đấy.

ba-lo-fancy-2
Ba lô có thiết kế theo chủ đề bóng đá

Chiếc ba lô có hình hộp siêu vuông vức, giúp những cuốn tập được đặt trên trong không bị hỏng phần bìa và gáy sách. Sản phẩm có đai thun cố định trong ngăn chính để sách vở và đồ dùng bên trong được phân bổ đều. Trẻ có thể sử dụng ngăn phụ để đựng bút viết và các đồ dùng học tập khác. Hơn nữa, túi lưới ở bên trong còn giúp bé đựng các vật dụng nhỏ, tránh bị lộn xộn và khó tìm đồ khi cần.

Ba Lô Fancy - Alpaca Tinh Nghịch Hồng CLEVERHIPPO

Chú lạc đà Alpaca đáng yêu với bộ lông trắng xù xù luôn rất được các bạn nhỏ yêu thích. Có lẽ đó cũng là lý do mà Ba Lô Fancy - Alpaca Tinh Nghịch Hồng luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy. Với sắc hồng nhạt xinh xắn, rất dễ phối với các loại đồng phục và giúp bé luôn thật tự tin và nổi bật.

Phần hình ảnh được sản xuất với hiệu ứng 3D, song song đó là phối hợp cùng các chất liệu khác nhau để tạo nên những họa tiết sinh động nhất cho chiếc ba lô Fancy này. Hình nhân vật Alpaca ở nắp trên được dập nổi, có chất liệu vải lông mềm mại, sờ vào cực kỳ êm tay. Phần nắp trên cũng như túi trước làm từ chất liệu EVA, đảm bảo ba lô sẽ không bị biến dạng, gãy gập khi xảy ra tác động lực. Ba mẹ có thể cho con mang theo sữa hoặc nước uống nhờ 2 ngăn hông có khóa kéo tiện dụng.

ba-lo-fancy-3
Đeo rất thoải mái mà ba lô lại còn siêu đẹp

Ba Lô Fancy Mech-Rex Dino Xanh CLEVERHIPPO

Khủng long - sinh vật đã tuyệt diệt từ hàng triệu năm trước và chỉ có thể nhìn thấy trong viện bảo tàng hay các bộ phim hoạt hình - luôn là chủ đề được các bé trai yêu thích. Trẻ không ngừng tò mò về hình dạng, kích thước và môi trường sống của loài khủng long xa xưa. Nếu bé có hứng thú với sinh vật này, tại sao ba mẹ không sắm cho con Ba Lô Fancy Mech-Rex Dino Xanh nhỉ?

Chiếc ba lô có màu sắc vô cùng hiện đại, được pha trộn hài hòa giữa màu xanh dương, xanh lá, màu trắng. Nổi bật nhất hẳn phải kể đến chú khủng long bạo chúa hung bạo được in trên ngăn trước của ba lô Fancy. Đây là thiết kế độc quyền của Clever Hippo với hình ảnh kết hợp giữa khủng long từ thời nguyên thủy và các họa tiết máy móc "hiện đại" tạo nên sự tương phản mãnh liệt về thị giác, đồng thời khiến các bé trai vô cùng thích thú.

ba-lo-fancy-4
Khủng long bạo chúa siêu ngầu rất được các bé trai yêu thích

Ba Lô Fancy Frozen Xanh CLEVERHIPPO

Người hâm mộ của các nàng công chúa Disney đâu rồi nhỉ? Hãy nhanh tay sắm ngay chiếc Ba Lô Fancy Frozen Xanh đang được giảm giá 10% ngay nào. Sau cơn sốt của bộ phim frozen, nữ hoàng Elsa cũng trở thành nhân vật sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Elsa đã truyền tải thông điệp về sự mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng luôn sở hữu một trái tim ấm áp. Vẻ đẹp kiêu sa của cô cũng khiến rất nhiều bé gái mê mẩn.

Dòng ba lô chống gù Fancy Frozen với thiết kế độc quyền và màu sắc pastel dịu dàng. Màu xanh đặc trưng của bộ phim Frozen cũng được tái hiện hoàn hảo trên chiếc cặp này. Hơn nữa, chiếc ba lô này còn giúp lưng nàng công chúa nhỏ nhà bạn luôn thẳng, để thật tự tin mỗi khi đến trường nữa đấy!

ba-lo-fancy-5
Nàng Elsa và các nhân vật khác trong phim

Ba Lô Fancy Dragon Gaming Đen CLEVERHIPPO

Ba Lô Fancy Dragon Gaming Đen được lấy ý tưởng từ Chiến binh rồng siêu ngầu. Chiếc ba lô tái hiện hình ảnh cuộc chiến giữa ngài hiệp sĩ dũng mãnh với chú rồng hung hãn đang không ngừng gào thét, phun ra ra lửa trong thế giới game. Sản phẩm có tone màu chủ đạo là màu đen kết hợp với họa tiết xanh cam ấn tượng tạo nên sự tương phản hết sức độc đáo.

Với hình ảnh hiệp sĩ dũng cảm chiến đấu với rồng, chiếc ba lô này sẽ giúp con cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn, hệt như một chiến binh thực thụ. Mykingdom tin rằng sản phẩm sẽ là vật dụng đáng tin cậy trong những giờ đến lớp, không chỉ giúp trẻ mang theo đầy đủ sách vở, mà phụ huynh còn có thể cho con mang thêm một số snack, hộp sữa để con nhâm nhi vào giờ ra chơi đấy.

ba-lo-fancy-6
Dũng cảm và mạnh mẽ như một chiến binh nhé

Nếu bạn mua ba lô Fancy cho con sử dụng từ sớm thì sẽ hạn chế được các bệnh lý về cột sống về sau. Hơn nữa, ngăn chứa của ba lô rất rộng rãi và được làm từ các chất liệu siêu bền, bé có thể dùng thoải mái trong nhiều năm mà không lo ba lô bị hỏng. Quan trọng nhất, dáng đứng thẳng thớm, tự tin sẽ quyết định đáng kể đến diện mạo và khí chất của trẻ. Vậy nên, bạn hãy đầu tư cho con một chiếc ba lô chống gù ngay bây giờ bằng cách nhấn mua hàng nhé!

Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 483.000 Đ
    Giá bán 483.000 Đ Giá thông thường 644.000 Đ
  • Giá thông thường 471.000 Đ
    Giá bán 471.000 Đ Giá thông thường 673.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: BLM1229-BLACK

    Ba lô Fancy Biệt đội Avengers Đen CLEVERHIPPO BLM1229

    Giá thông thường 1.090.000 Đ
    Giá bán 1.090.000 Đ Giá thông thường 1.090.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: BLS1228-BLUE

    Ba lô Fancy Người nhện Spider-Man Xanh CLEVERHIPPO BLS1228

    Giá thông thường 1.090.000 Đ
    Giá bán 1.090.000 Đ Giá thông thường 1.090.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: BV1217-BLUE

    Ba lô Fancy - Siêu Robo Vectobot Xanh dương CLEVERHIPPO BV1217

    Giá thông thường 834.000 Đ
    Giá bán 834.000 Đ Giá thông thường 834.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: BU1216-PURPLE

    Ba lô Fancy - Kì Lân Ngân Hà Tím CLEVERHIPPO BU1216

    Giá thông thường 834.000 Đ
    Giá bán 834.000 Đ Giá thông thường 834.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: BL1214-PURPLE

    Ba lô Fancy - L.O.L Present Surprise Tím CLEVERHIPPO BL1214

    Giá thông thường 834.000 Đ
    Giá bán 834.000 Đ Giá thông thường 834.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: BLF1225-PINK

    Ba lô Fancy Nữ hoàng Elsa Hồng CLEVERHIPPO BLF1225

    Giá thông thường 1.090.000 Đ
    Giá bán 1.090.000 Đ Giá thông thường 1.090.000 Đ