Úm ba la hóa ra chiếc vòng đeo tay cùng LEGO DOTS 41807

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Úm ba la hóa ra chiếc vòng đeo tay cùng LEGO DOTS 41807

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nếu bạn đang cần một món đồ trang sức độc đáo và mới lạ cho bé, LEGO DOTS 41807 chắc chắn là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Đồ chơi LEGO DOTS 41807 gồm có 5 chiếc vòng tay và 388 chi tiết để con thỏa sức thiết kế và trang trí. Sản phẩm còn đem đến các lợi ích không ngờ về mặt phát triển của con. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé

LEGO DOTS là món quà tuyệt vời cho các bé yêu thiết kế

Bộ LEGO DOTS 41807  có 388 chi tiết (hay còn được gọi là mảnh ghép) và 5 vòng đeo tay với màu sắc bắt mắt. Đồ chơi Lego này còn có các chi tiết có đồ họa độc quyền ngẫu nhiên gồm có biểu tượng, câu nói và nhiều dạng hoa văn cực kỳ đặc biệt. Bé có thể sử dụng các màu sắc tương phản để tạo ra một chiếc vòng tay cực ngầu hoặc chọn các chi tiết có hoa văn nhẹ nhàng để có một chiếc vòng thật đáng yêu. Bên cạnh đó, trẻ được tùy chỉnh độ rộng của vòng sao cho phù hợp với độ rộng của cổ tay. Sản phẩm này rất thích hợp để các bé từ 6 tuổi trở lên phát triển niềm đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế.

Thiết kế vòng tay theo sở thích, nghe thật tuyệt phải không nào?

Bộ LEGO DOTS 41807 truyền cho trẻ 5 loại cảm hứng khác nhau về: động vật, phong cách đường phố, thiên nhiên, kỳ quan vũ trụ và vui chơi mùa hè. Đồ chơi khuyến khích trẻ lắp ghép các chi tiết theo ý thích trên những chiếc vòng tay có sẵn, tạo ra những chiếc dây đeo tràn ngập phong cách cá nhân. Chỉ cần mở hộp, lấy dây đeo ra ngoài là bé đã sẵn sàng cho thử thách trang trí đầy hấp dẫn rồi.

Thỏa mãn sức sáng tạo không giới hạn của trẻ

Bộ LEGO DOTS 41807 không có bất kỳ khuôn mẫu nào, trẻ có thể lắp ghép bất cứ hoa văn hoặc thiết kế nào mà con nghĩ ra, nhờ vậy mà phát triển được trí tưởng tượng và sức sáng tạo. LEGO DOTS là công cụ để con tạo ra những món quà bất ngờ hoặc làm thành món quà sinh nhật cho những người mà con yêu quý. Bất cứ chi tiết nào được lắp ghép lên đều thể hiện sự tâm huyết của con.

Sản phẩm này sẽ giúp con phát huy sức sáng tạo tốt hơn khi chơi cùng bạn bè. Các bé sẽ thảo luận với nhau để tìm ra chi tiết phù hợp với từng ô, đồng thời việc chơi cùng nhau giúp các bé tạo ra những chiếc vòng trang trí độc quyền, thể hiện bản thân theo cách thú vị và cực kỳ mới lạ. Với LEGO DOTS 41807, trẻ sẽ được trải nghiệm cảm giác vui vẻ khi lắp ghép và tự mình hoàn thành một chiếc vòng tay

Chơi cùng bạn bè và cùng nhau lắp ghép những chiếc vòng tay cực chất

Mở rộng các kỹ năng thông qua đồ chơi LEGO DOTS

Trẻ có thể khám phá sức sáng tạo của bản thân và không ngừng mở rộng các kỹ năng khác nhờ các chi tiết khác nhau và đa dạng màu sắc. Con có thể tự phác họa kiểu thiết kế vòng tay trong đầu và bắt đầu lắp ghép. Thông qua sản phẩm, trẻ sẵn sàng thể hiện cá tính của bản thân mình. Những chiếc vòng tay tuy nhỏ nhưng lại mang đến cơ hội để bồi đắp sự tự tin và phát triển trí tưởng tượng của trẻ. 

Bộ sản phẩm khi được chơi cùng bạn bè hay người thân còn giúp bé phát triển được các kỹ năng xã hội như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống… nhờ vậy mối quan hệ với mọi người sẽ thêm bền chặt. Trong quá trình chơi với người khác, trẻ cũng sẽ học được cách giải quyết mâu thuẫn để tránh những tranh cãi không cần thiết, qua đó con có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân mình tốt hơn.

Đồ chơi LEGO DOTS giúp trẻ kết nối với bạn bè và người thân

Đồ chơi LEGO là sự lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ trẻ phát triển

LEGO DOTS 41807 là sản phẩm dành cho những người hâm mộ nghệ thuật và yêu thích sự phá cách trong thiết kế. Các chiếc vòng tay rất tiện lợi và có chiều dài hơn 20cm, trẻ có thể tháo ra hay lắp vào để trang trí bất cứ khi nào con thích để tạo thành chiếc vòng tay đeo hàng ngày, hoặc biến đồ chơi thành quà tặng cho bạn bè.

Bao bì của sản phẩm sẽ truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế trẻ tuổi, giúp con phác họa ý tưởng và bắt đầu trang trí ngay lập tức. Đặc biệt, sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu LEGO đều được sản xuất từ nhựa cao cấp với chất lượng vượt trội, có độ bền và rất an toàn cho sức khỏe của trẻ. 

Sản phẩm LEGO DOTS 41807 không chỉ là sản phẩm giúp trẻ tăng khả năng sáng tạo và tư duy mà còn là cầu nối để con trở nên thân thiết hơn với những người xung quanh. Sản phẩm đang được sale đến 33%, nhanh tay sắm cho bé cưng một chiếc vòng tay cực chất với các hoa văn độc quyền này tại Mykingdom nhé.