Hướng dẫn cách chơi UNO Stacko siêu thú vị

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Hướng dẫn cách chơi UNO Stacko siêu thú vị

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn là "fan cứng" của các trò chơi Board game thú vị? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua trò UNO Stacko đến từ thương hiệu Mattel Games. Trò chơi giải trí này là sự kết hợp độc đáo giữa hai tựa game kinh điển: Rút gỗ Jenga và bài UNO. Không chỉ mang đến những giờ chơi thư giãn, thoải mái, trò UNO Stacko còn tạo ra những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính cho các nhóm bạn và gia đình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chơi UNO Stacko dễ hiểu nhất.

Trò chơi UNO Stacko bao gồm những gì?

Giống với trò rút gỗ Jenga, trò chơi UNO Stacko bao gồm cách thanh hình chữ nhật bằng nhau. Tuy nhiên, mỗi thanh chữ nhật này đều có một số hay biểu tượng và màu sắc giống với các lá bài UNO. Thanh chữ nhật có các số từ 1 đến 0. Các thanh có biểu tượng gồm có Draw Two Block; Reverse Block, Skip Block, Wild Block.

Cách chơi UNO Stacko

Cách chơi UNO Stacko đòi hỏi người chơi có sự khéo léo cùng một chút may mắn. Những người chơi sẽ thi nhau xếp chồng các thanh gỗ lên nhau, rồi lần lượt rút từng thanh sao cho tòa tháp không bị sập đổ. Nghe có vẻ đơn giản nhưng bạn phải thật sự cẩn thận vì tòa tháp sẽ không thể trụ vững được lâu khi từng thanh gỗ bị rút ra.

Điểm đặc biệt của trò chơi rút gỗ UNO chính là bạn không phải muốn rút thanh nào cũng được. Thay vào đó bạn phải rút thanh gỗ theo quy luật của bài UNO. Mỗi thành đều có một biểu tượng màu sắc và số như lá bài UNO, nên bạn phải rút thanh cùng màu hoặc cùng số với thanh mà người trước đã rút, hoặc là một thanh Wild nào đó.

Trò rút gỗ UNO Stacko sẽ kết thúc khi có một người làm tòa tháp đổ. Còn người chiến thắng là người cuối cùng rút và đặt thành công thanh gỗ lên tòa tháp.

Với cách chơi Uno Stacko đơn giản trên đây, hi vọng bạn và bạn bè, người thân sẽ có những giờ chơi tràn ngập tiếng cười vui vẻ. Nếu có hứng thú với các trò chơi board game, bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều trò chơi hấp dẫn chính hãng Mattel Games trên website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.