(Có video) Hướng dẫn cách chơi búp bê Barbie Cutie Reveal

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
(Có video) Hướng dẫn cách chơi búp bê Barbie Cutie Reveal

NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

Búp bê Barbie Cutie Reveal sẽ mang bé đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những điều bí ẩn nào sẽ đợi bé đằng sau chiếc hộp? Cùng khám phá hướng dẫn cách chơi nàng búp bê đáng yêu này nhé.

Khám phá trải nghiệm mở hộp cực dễ thương

Búp bê Barbie Cutie Reveal™ Jungle Series sẽ mang đến cho bé trải nghiệm mở Hộp dễ thương nhất với đến tận 10 điều bất ngờ! Cùng khám phá xem đằng sau bộ trang phục Mascot của một chú voi to khỏe, một bé hổ đáng yêu, một chú chim Toucan thông minh hoạt bát hay một chú khỉ tinh nghịch sẽ là ai? Oa! Là cô nàng búp bê Barbie Cutie Reveal có vóc dáng xinh đẹp và mái tóc vô cùng sặc sỡ.

Bé sẽ mở được cô nàng búp bê nào sau bộ Mascot đây?

Mỗi cô nàng búp bê đều có được trang điểm lấp lánh, góp phần tăng thêm nét dễ thương trên gương mặt xinh đẹp. Chắc chắn là bé sẽ thích mê những điều bất ngờ đi kèm trong trong gói như kính râm, váy, quần đùi, những bé thú cưng nho nhỏ phù hợp với từng bộ trang phục của búp bê. Thêm vào đó, trẻ có thể lật ngược phần trên của bộ Mascot để tạo thành một chiếc áo khoác lông cừu siêu mềm, siêu ấm áp có in hình trái cây nhiệt đới. Song song đó, phần đầu của bộ trang phục cũng được lật ngược phần lại để làm giường cho thú cưng. Quá là tiện nghi phải không nào?

Thật không thể tin được! Búp bê Barbie Cutie Reveal có thể biến hình!

Cách biến hình vô cùng đơn giản, chỉ cần luân phiên sử dụng nước nóng và nước lạnh. Bạn có thể hướng dẫn con ngâm búp bê vào nước hoặc dùng khăn để thấm nước rồi lau cho búp bê. Dòng nước lạnh băng sẽ tăng thêm độ dễ thương, kèm theo đó là sự biến đổi màu sắc ở một số bộ phận trên khuôn mặt. Thú cưng nhỏ đi kèm cũng có thể thay đổi việc nhắm mắt và mở mắt khi nhiệt độ nước thay đổi. Trò chơi biến hình này có thể làm nhiều lần và lặp đi lặp lại liên tục. Bạn hãy đưa ra gợi ý và để trẻ tự mình tìm tòi nhé.

Trang điểm cho búp bê chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Trẻ em luôn thích khám phá những điều bất ngờ và dễ thương trong loạt phim hoạt hình Barbie Cutie Reveal, bộ phim được lấy cảm hứng từ rừng rậm xanh thẳm. Sản phẩm bao gồm búp bê trong trang phục động vật và 10 điều bất ngờ khác. Mỗi cô nàng búp bê sẽ được bán riêng tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Trẻ sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng sản phẩm từ lúc mở hộp đến lúc chơi cùng búp bê. Ba mẹ có thể khuyến khích bé mở hộp để tìm một cô nàng ẩn sau lớp Mascot được thiết kế tỉ mỉ và rất sang trọng. Cô nàng búp bê với gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài óng ả và các phụ kiện đi kèm có thể cùng bé sáng tạo ra rất nhiều câu chuyện.

Búp bê còn mang theo cả 4 chiếc túi bất ngờ, có gì trong đó nhỉ?

Chúng ta cùng mở 4 chiếc túi bí mật để tìm kiếm các phụ kiện thời trang, giúp cô nàng búp bê thêm phần lộng lẫy và rạng rỡ. Bé có thể sẽ tìm được một chiếc váy điệu đà, một đôi giày bắt mắt, một chiếc lược xốp để tạo kiểu tóc cho đồ chơi; hoặc cũng có thể là một chiếc kính râm cool ngầu.

4 chiếc túi này sẽ mang đến các phụ kiện mới lạ để con phối đồ. Bé sẽ giúp búp bê mặc quần áo và tạo ra một cô nàng Barbie Cutie Reveal với phong cách mạnh mẽ, cá tính? Hay một nàng búp bê yêu kiều, dịu dàng đây? Đồ chơi búp bê còn giúp trẻ phát triển tư duy và kỹ năng giao tiếp khi sáng tạo các câu chuyện để chơi với búp bê. Không những thế, đồ chơi còn tăng cường tính thẩm mỹ, khả năng phối hợp giữa các loại màu sắc cho trẻ nữa đấy.

Khám phá phụ kiện trong 4 chiếc túi bí ẩn

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu xong cách chơi búp bê Barbie Cutie Reveal rồi. Nếu bé nhà bạn là người hâm mộ của series phim hoạt hình Barbie Cutie Reveal, thì đây chắc chắn là món đồ chơi nên có trong tủ đồ chơi ở nhà. Sản phẩm là một món quà tuyệt vời cho trẻ em từ 3 đến 7 tuổi, đặc biệt là những trẻ thích khám phá những điều bất ngờ dễ thương!