Xe scooter cho bé 2 tuổi tăng cường vận động và sức đề kháng

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Xe scooter cho bé 2 tuổi tăng cường vận động và sức đề kháng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe trượt scooter là một trong những món đồ chơi vận động cho bé phổ biến hiện nay. Món đồ chơi này phù hợp với bé trên 2 tuổi - độ tuổi đã có đủ ý thức và nhận biết thế giới xung quanh. Vì vậy, ba mẹ nào muốn mua xe trượt scooter cho bé 2 tuổi thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Có nên mua xe trượt scooter cho bé 2 tuổi?

Có nên mua xe scooter cho bé không? Trẻ 2 tuổi trở lên có nhu cầu rất lớn đối với việc vui chơi và vận động. Và món đồ chơi được phụ huynh lựa chọn nhiều nhất cho con ở giai đoạn này chính là xe trượt scooter. Đây không chỉ là món đồ chơi giải trí đơn thuần mà còn là công cụ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ khác.

Cụ thể, bé sẽ học cách giữ thăng bằng, chống đẩy bằng một chân, chuyển trọng lượng cơ thể từ bên này sang bên kia để xoay người, cách phối hợp các bộ phận trên cơ thể. Từ đó, trẻ được tăng cường cơ bắp, phát triển thể chất, hình thành sự tự tin và tính tự tập ngay từ nhỏ. Ngoài ra, xe scooter còn có thể sử dụng linh hoạt dù ở bất cứ đâu. Từ trong nhà, ngoài sân cho đến công viên, trường mầm non.

Nên mua xe scooter cho bé 2 tuổi loại nào?

Hiện nay trên thị trường, xe trượt scooter được sản xuất với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Mỗi chiếc xe scooter đều có một phạm vi độ tuổi sử dụng tốt nhất. Vì vậy, dựa vào từng độ tuổi, giai đoạn phát triển mà ba mẹ lựa chọn chiếc xe trượt scooter phù hợp cho con mình.

Thông thường đối với các bé từ 2 tuổi trở lên, ba mẹ nên chọn xe scooter 3 bánh. Loại xe này sẽ giúp bé dễ dàng làm quen và giữ thăng bằng tốt hơn so với các mẫu khác. Bé cũng sẽ cảm thấy tự tin và hứng thú hơn khi chơi cùng. Bên cạnh đó, một số mẫu xe scooter cho bé 2 tuổi có thiết kế 3 bánh còn được bổ sung phần yên xe để bé ngồi cho đỡ mỏi chân.

Gợi ý những mẫu xe scooet cho bé 2 tuổi tốt nhất

Zycom là thương hiệu đồ chơi vận động ngoài trời nổi tiếng từ Úc. Trong đó, Zycom Zipper là một trong những lựa chọn phù hợp nhất cho bé từ 3-5 tuổi. Các mẫu xe scooter của Zycom được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cho từng chi tiết đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và trải nghiệm hoàn hảo.

1. Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-358 xanh lá

Thương hiệu: ZYCOM
SKU 212-358
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-358 xanh lá có thiết kế đặc biệt dựa trên sự phát triển của trẻ mầm non. Xe có 3 nấc điều chỉnh, bàn để chân rộng rãi tạo sự thoải mái và dễ dàng cho bé khi sử dụng. Bên cạnh đó, bộ phận tay lái ổn định, giúp bé điều hướng linh hoạt. Phanh sau an toàn, thao tác đơn giản. Bánh xe có đèn LED. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền, có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Mẫu xe scooter cho bé 2 tuổi này nhận được nhiều đánh giá khá tốt cả về mẫu mã, chất lượng và độ an toàn.

2. Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-369 đỏ

Thương hiệu: ZYCOM
SKU 212-369
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-369 đỏ là mẫu xe scooter cho bé 2 tuổi đến 5 tuổi bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm tạo sự cuốn hút với màu đỏ nổi bật, mẫu mã cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ hài hòa. Xe bao gồm 3 nấc điều chỉnh, bàn để chân rộng, tay lái vững chắc, giúp bé dễ dàng điều khiển. Phanh sau an toàn, thao tác đơn giản. Bánh xe có đèn Led. Xe scooter được làm bằng chất liệu nhựa siêu bền, có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Nếu ba mẹ muốn cho bé bắt đầu làm quen và học cách giữ thăng bằng, thì nhất định đừng bỏ qua chiếc xe scooter 3 bánh này.

3. Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-357 hồng

Thương hiệu: ZYCOM
SKU 212-357
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-357 hồng có thể tăng giảm chiều cao với 3 nấc điều chỉnh, luôn vừa vặn cho bé trong giai đoạn từ 1-5 tuổi. Chiều dài và độ rộng của bàn để chân thoải mái, tay lái vững chắc giúp bé có tư thế ổn định và đảm bảo an toàn. Bộ phận phanh sau an toàn, thao tác đơn giản. Bánh xe có đèn LED phát sáng khi bé di chuyển. Xe có thể thu gọn dễ dàng để tiện cho việc di chuyển.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn xe scooter cho bé 2 tuổi. Ba mẹ hãy tham khảo để chọn được mẫu xe scooter ưng ý nhất, cho bé yêu vui chơi thoải mái, phát triển cả thể chất và trí tuệ mà vẫn đảm bảo an toàn. Chúc ba mẹ và bé có được những khoảng khắc thật vui vẻ và đáng nhớ với môn thể thao bổ ích này.