Bé vui hè bổ ích với đồ chơi cát động lực an toàn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Bé vui hè bổ ích với đồ chơi cát động lực an toàn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Cát động lực Kinetic Sand là dòng đồ chơi cát cho bé an toàn và chất lượng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Loại cát này chứa thành phần cát, chất kết dính cùng chất tạo màu hoàn toàn tự nhiên. Vì vậy, cát động lực không chỉ có độ liên kết tốt, dễ tạo hình mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe, không bám dính vào tay hay các vật dụng khác.

Việc tiếp xúc với đồ chơi cát cho bé thường xuyên mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho sự phát triển các kỹ năng. Bàn tay của trẻ sẽ cảm nhận bề mặt tiếp xúc đặc biệt. Màu sắc đa dạng và bắt mắt của cát động lực sẽ kích thích thị giác cho trẻ. Đặc biệt, bé có thể thỏa thích sử dụng khuôn, các dụng cụ đi kèm để tạo ra những mô hình độc đáo như lâu đài, tòa nhà, các con vật, phương tiện giao thông... Từ đó trẻ sẽ được phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo một cách tự nhiên.

Vì vậy, ba mẹ hãy tạo điều kiện cho con có những giờ chơi vui vẻ, sáng tạo mà vẫn an toàn với những bộ đồ chơi cát cho bé từ Kinetic Sand dưới đây:

1. Bộ dụng cụ cắt và tạo hình cát

Thương hiệu: KINETIC SAND
SKU 6047232
Giảm 40% chỉ còn 521,000 VNĐ (Giá gốc 869,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ dụng cụ cắt và tạo hình cát 6047232 là một trong những bộ đồ chơi cát cho bé bán chạy của hãng Kinetic Sand. Sản phẩm bao gồm 900g cát động lực, 10 dụng cụ cắt và tạo hình. Bé có thể tạo ra những mô hình theo khuôn có sẵn hay thỏa thích sáng tạo theo trí tưởng tượng. Chất cát tự nhiên không độc hại, có độ kết dính cao, màu sắc bắt mắt. Khi chơi xong bé không bị dính cát ở tay, sàn nhà hay các loại vật dụng để cắt và tạo hình.

2. Khuôn và cát 4 màu Unicorn

Thương hiệu: KINETIC SAND
SKU 6054549
Giá 89,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua thêm sản phẩm được giảm 50% cho sản phẩm thứ 2

Khuôn và cát 4 màu Unicorn 6054549 là bộ đồ chơi cát cho bé tiếp theo ba mẹ nên tham khảo. Sản phẩm gồm 4 màu cát bắt mắt: xanh dương, hồng, tím, xanh lá cây với 141g cát động lực, không bị khô và dễ dàng vệ sinh. Bé có thể chơi nhiều cách chơi cát động lực Kinetic Sand khác nhau. Đơn giản là bóp, nặn, cắt hay tạo khuôn với nhiều hình dạng, thậm chí là xây mô hình lâu đài cát, làm bánh cookie xinh xắn...

3. Cát biển và dụng cụ xây lâu đài

Thương hiệu: KINETIC SAND
SKU 6044143
Giá 799,000 VNĐ

Việc xây dựng lâu đài cát sẽ không còn khó khăn khi bé sở hữu bộ đồ chơi Cát biển và dụng cụ xây lâu đài 6044143. Khác với cát thông thường cần phải có nước để kết dính, cát động lực Kinetic Sand được làm bằng cát tự nhiên và chất kết dính tạo cảm giác ẩm mượt và liên kết tốt.

Bộ đồ chơi cát cho bé này gồm có 1,36kg cát và 6 khuôn theo chủ đề lâu đài. Bé có thể thỏa thích tạo nên lâu đài cát đồ sộ với tường thành, tòa tháp chắc chắn mà không sợ đổ vỡ. Hơn nữa, sản phẩm có thể chơi bất cứ đâu mà bé thích và việc dọn dẹp, cất giữ cũng tiện lợi và nhanh chóng.

4. Lễ hội cát vui nhộn

Thương hiệu: KINETIC SAND
SKU 6055859
Giá 799,000 VNĐ

Lễ hội cát vui nhộn 6055859 sẽ mang đến bé những giờ chơi thật vui và sáng tạo. Bộ đồ chơi cát cho bé này gồm có 907g cát nhiều màu sắc. Bên cạnh đó sản phẩm đi kèm 6 công cụ làm pháo hoa xinh xắn, được chế tạo bằng nhựa cao cấp. Tất cả các đồ dùng, cát động lực được cất giữ trong chiếc valo màu tím gọn gàng, đẹp mắt. Bé có thể xách vali theo bên mình bất cứ đâu để chơi tạo hình cát cùng bạn bè và người thân.

5. Tiệm kem ngọt ngào

Thương hiệu: KINETIC SAND
SKU 6059742
Giá 579,000 VNĐ

Bộ đồ chơi cát cho bé cuối cùng trong bộ sưu tập là Tiệm kem ngọt ngào 6059742. Sản phẩm bao gồm 454g cát động lực có các mùi hương dễ chịu như dâu, vali, chocolate. Mỗi loại cát có màu sắc đặc trưng như dâu (màu hồng), chocolate (màu nâu), vani (màu trắng). Đi kèm bộ đồ chơi này 3 khuôn làm kem, 2 dụng cụ tạo hình để bé tạo ra những viên kem mát lạnh và hấp dẫn.

Trên đây là những gợi ý đồ chơi cát cho bé, đồ chơi cát động lực Kinetic Sand thú vị. Ba mẹ hãy tham khảo để mua cho bé vui chơi thật vui và sáng tạo mỗi ngày. Để tham khảo thêm nhiều bộ đồ chơi cát cho bé độc đáo với giá ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ có thể tham thảo tại website chính chức của Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn/.