Vì sao đồ chơi Peppa Pig khiến hàng triệu trẻ em mê đắm?

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Vì sao đồ chơi Peppa Pig khiến hàng triệu trẻ em mê đắm?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi Peppa Pig chắc hẳn đã không còn xa lạ với các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ, nhất là các bé ở độ tuổi từ 3-10 tuổi. Đây là dòng đồ chơi mô phỏng các nhân vật cùng hoạt động vui chơi, sinh hoạt hàng ngày của đại gia đình heo hồng đáng yêu trong bộ phim hoạt hình Peppa Pig. Ngay từ khi ra mắt, đồ chơi Peppa Pig đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy những yếu tố nào tạo nên sức hấp dẫn của món đồ chơi này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây:

Đồ chơi Peppa Pig sản xuất dựa trên series phim hoạt hình nổi tiếng

Peppa Pig là series hoạt hình của Anh dành cho lứa tuổi mẫu giáo, do bộ ba đạo diễn Mark Baker, Neville Astley và Phil Davies kết hợp cùng hãng Entertainment One, Nick Jr., Kênh 5 sản xuất. Series hoạt hình này có nội dung xoay quanh nhân vật heo hồng Peppa cùng các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô ấy. Đặc biệt, mỗi người bạn của gia đình heo Peppa là một loài động vật khác nhau. Bối cảnh phim cũng vô cùng gần gũi và quen thuộc như các hoạt động đi chơi, đi bơi, thăm nhà bà con...

Tất cả nhân vật trong phim đều được nhân hóa như được mặc quần áo, sống trong nhà, sinh hoạt, lái xe ô tô... như con người. Tuy nhiên, họ vẫn thể hiện những đặc điểm đặc trưng của giống loài, như gia đình Peppa sẽ khịt mũi "oink oink" khi nói chuyện, nhà thỏ thích đào hang và trồng cà rốt...

Series phim Peppa Pig được phát sóng chính thức lần đầu tiên vào ngày 31/05/2004. Đến năm 2010, phim đã được trình chiếu trên 180 quốc gia và cùng lãnh thổ, trong đó lượng "fan" hùng hậu nhất phải kể đến Anh, Mỹ và Trung Quốc.

Với sức hút mạnh mẽ của hình ảnh nhân vật Peppa Pig dễ thương, các dòng sản phẩm ăn theo Peppa Pig đã liên tục ra đời và chiếm được tình cảm yêu mến đặc biệt của đông đảo fan hâm mộ. Trong số đó phải kể đến đồ chơi Peppa Pig - dòng đồ chơi mô phỏng nhân vật Peppa Pig với nhiều tạo hình đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Đồ chơi Peppa Pig thuộc hãng đồ chơi Hasbro đình đám thế giới

Hasbro - nhà sản xuất đồ chơi nổi tiếng của Mỹ, đứng thứ 3 trên thế giới đã mua lại Entertainment One (eOne) chủ sở hữu của Peppa Pig với giá 4 triệu USD. Hasbro đã chinh phục người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm đồ chơi trẻ em uy tín như My Little Pony, Monopoly, Power Rangers và Transformers...

Tất cả các sản phẩm của Hasbro đều được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng dựa theo sở thích, phù hợp từng độ tuổi trẻ nhỏ, mang đến những trải nghiệm vui chơi thú vị, nâng cao khả năng sáng tạo và phát triển tốt nhất các kỹ năng cho trẻ. Hơn nữa, đồ chơi Hasbro luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, tuyệt đối an toàn với sức khỏe nên ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm.

Đồ chơi Peppa Pig giúp trẻ vừa học vừa chơi bổ ích

Đồ chơi Peppa Pig có thiết kế mô phỏng hình ảnh các nhân vật trong phim với nhiều tạo hình khác nhau. Đồ chơi gây ấn tượng với tông màu hồng chủ đạo kết hợp hài hòa với những màu sắc tươi sáng khác. Nhờ đó các bé sẽ bị cuốn hút ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Bên cạnh đó, đồ chơi Peppa Pig còn mang đến nhiều chủ đề với các cảnh trong phim như lớp học, các kỳ nghỉ của đại gia đình heo hồng, buổi tiệc, buổi dã ngoại, mua sắm... Vì vậy, bé có thể dễ dàng tái hiện lại các cảnh thú vị trong phim hoặc tạo ra nhiều câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn dựa theo sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, đồ chơi Peppa Pig còn truyền tải nhiều bài học bổ ích cho trẻ. Chẳng hạn với nhân vật chính là cô heo hồng xinh xắn, đồ chơi sẽ gửi gắm thông điệp về nữ quyền mạnh mẽ, giúp trẻ hiểu được rằng bất cứ ai cũng cần được đối xử công bằng. Ngoài ra, bé còn học cách chia sẻ, tử tế và quan tâm với mọi người khi hóa thân thành các nhân vật và tái hiện lại các cảnh trong phim.

Mua đồ chơi Peppa Pig chính hãng, giá ưu đãi tại Mykingdom

Có thể thấy đồ chơi Peppa Pig là dòng đồ chơi yêu thích của hầu hết các bé mầm non, nhất là các bé gái. Món đồ chơi này vừa mang lại những giờ giải trí đầy hào hứng vừa giúp bé phát triển trí tưởng tượng, sự sáng tạo và xây dựng tính cách đáng quý của những bạn heo hồng ngộ nghĩnh. Vì vậy, nếu bé nhà bạn yêu thích các nhân vật Peppa Pig thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho bé món đồ chơi thú vị này.

Là hệ thống cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam, Mykingdom luôn sẵn sàng mang đến cho bé và phụ huynh hàng ngàn món đồ chơi hấp dẫn, đảm bảo chính hãng và an toàn. Tại đây ba mẹ có thể thoải mái chọn lựa vô số dòng đồ chơi theo phim hấp dẫn, trong đó không thể thiếu đồ chơi Peppa Pig chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.