Tuyển tập những chiếc xe cảnh sát đồ chơi "đỉnh" nhất dành cho bé trai

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tuyển tập những chiếc xe cảnh sát đồ chơi "đỉnh" nhất dành cho bé trai

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đa số các bé trai, nhất là những bé có cá tính mạnh mẽ, năng động đều yêu thích và mong muốn hóa thân thành các siêu nhân, nhân vật anh hùng chuyên chống lại cái xấu, cái ác để bảo vệ sự bình yên cho tất cả mọi người. Chính vì vậy, vô số đồ chơi cho bé trai lấy cảm hứng từ các hình tượng này đã ra đời, mang đến những trải nghiệm vui chơi thật thú vị và mới mẻ.

Một trong số đó phải kể đến những chiếc xe cảnh sát đồ chơi "cool ngầu" đến từ hãng Siku. Đây là một thương hiệu đồ chơi xe mô hình nổi tiếng với các dòng siêu xe được mua bản quyền từ các hãng xe Mercedes, Lamborghini, Porche... Bên cạnh đó, Siku còn liên tục đem đến các bộ sưu tập xe đồ chơi mô phỏng các phương tiện thường ngày như xe công trình, bộ đồ chơi xe cứu hỏa, xe cảnh sát đồ chơi...

Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ giới thiệu đến ba mẹ và bé những mẫu xe cảnh sát đồ chơi đáng mua nhất. Hãy cùng nhau tham khảo nhé!

1. Xe đồ chơi Siku - Xe cảnh sát kéo tàu Hovercraft

Thương hiệu: SIKU
SKU 2549
Giảm 30% chỉ còn 454,000 VNĐ (Giá gốc 649,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe cảnh sát kéo tàu Hovercraft 2549 là một trong những chiếc xe cảnh sát đồ chơi độc đáo của hãng Siku. Bộ sản phẩm gồm có 01 chiếc xe cảnh sát chuyên thực hiện nhiệm vụ cứu hộ và 01 chiếc tàu. Đây là phiên bản thu nhỏ các phương tiện trong đời thực, giúp bé dễ dàng nhận biết và hình dung. Từng chi tiết được chế tạo tinh xảo, màu đỏ nổi bật tạo sự cuốn hút với bé. Hơn nữa, chất liệu sản phẩm bằng nhựa, cao su tự nhiên vừa tạo độ bền vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé khi chơi.

2. Đồ chơi mô hình Siku - Sở cảnh sát SIKU

Thương hiệu: SIKU
SKU 5510
Giảm 30% chỉ còn 1,399,000 VNĐ (Giá gốc 1,999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Sở cảnh sát SIKU 5510 bao gồm 90 mảnh ghép ới 37 sticker trang trí đặc sắc. Hơn nữa, sản phẩm còn đi kèm 02 chiếc xe cảnh sát chuyên dụng được mô phỏng tinh tế. Với bộ đồ chơi Siku này, bé có thể tái hiện lại sở cảnh sát với đầy đủ các chi tiết sinh động. Không chỉ mang đến niềm vui lắp ráp, món đồ chơi còn giúp bé rèn luyện sự khéo léo, khả năng nhạy bén và phát triển tư duy nhận thức của mình.

3. Xe cảnh sát đồ chơi BMW i8

Thương hiệu: SIKU
SKU 2303
Giá 299,000 VNĐ

Xe cảnh sát BMW i8 2303 là dòng xe mô hình Siku được sản xuất dựa trên bản quyền của hãng BMW. Thiết kế gây ấn tượng với các đường nét tinh xảo, tông màu xanh xám độc đáo mang đến vẻ ngoài uy nghiêm nhưng đầy cuốn hút. Đặc biệt, chiếc xe còn có tính năng đóng mở cửa hướng lên trên như một chiếc xe đua thế hệ mới tạo sự bất ngờ cho trẻ. Ba mẹ hãy sắm cho bé mẫu xe cảnh sát đồ chơi này để bé hóa thân thành chú cảnh sát và sáng tạo nên nhiều câu chuyện thú vị nhé.

4. Xe cảnh sát Siku Chevrolet Corvette ZR1

Thương hiệu: SIKU
SKU 1545
Giá 129,000 VNĐ

Xe cảnh sát đồ chơi Chevrolet Corvette ZR1 Police 1545 là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc tương phản đen và trắng. Các đường nét thiết kế tinh xảo tạo sự đẳng cấp rất riêng của hãng Chervolet danh tiếng. Thông qua món đồ chơi này, bé được tìm hiểu thêm về dòng xe cảnh sát chuyên dụng, đồng thời phát triển kỹ năng vận động và tư duy trí tuệ hiệu quả.

5. Xe cảnh sát đồ chơi Porsche 911

Thương hiệu: SIKU
SKU 1504
Giá 129,000 VNĐ

Xe cảnh sát đồ chơi 1504 là mô hình xe Siku mới mẻ có thiết kế mạnh mẽ, cuốn hút. Tông màu xám kết hợp với họa tiết trên thân xe và dòng chữ Polizei tạo sự cuốn hút. Sản phẩm được chế tạo bằng nhựa, kim loại cao cấp, lốp cao su tự nhiên, không chứa chất độc hại tạo độ bền đẹp, sang trọng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bé có thể thỏa thích chơi đùa cùng chiếc xe cảnh sát đồ chơi hoặc sử dụng như một món đồ sưu tập thú vị cho riêng mình.

6. Đồ chơi xe cảnh sát Đức cỡ lớn

Thương hiệu: SIKU
SKU 2313
Giá 499,000 VNĐ

Ba mẹ hãy bổ sung vào bộ sưu tập xe cảnh sát đồ chơi cho bé với sản phẩm Xe cảnh sát Đức cỡ lớn 2313. Mẫu xe mô hình Siku này có thiết kế cửa xe đóng, mở linh hoạt. Xe được sơn màu bạc với sọc xanh cùng dòng chữ biểu tượng xe cảnh sát đặc trưng càng làm tăng sự hứng thú và cảm giác như xe thật. Ba mẹ hãy để bé tìm hiểu về công việc cảnh sát, thậm chí hóa thân thành chú cảnh sát uy nghiêm và "cool ngầu" chuyên bắt tội phạm để mang lại cuộc sống yên bình cho tất cả mọi người nhé.

7. Xe cảnh sát đồ chơi Dodge RAM 1500 US

Thương hiệu: SIKU
SKU 2309
Giá 339,000 VNĐ

Xe cảnh sát Dodge RAM 1500 US 2309 là mô hình xe Siku mô phỏng chiếc xe trong thực tế theo tỉ lệ 1:50. Tuy chỉ là đồ chơi nhưng chiếc xe cảnh sát này được tái hiện tinh xảo như xe thật. Đặc biệt, chi tiết cửa bên hông và cửa phía sau thùng xe có thể đóng mở dễ dàng, mang đến trải nghiệm vui chơi và "nhập vai" thú vị cho bé.

8. Đồ chơi xe cảnh sát liên bang

Thương hiệu: SIKU
SKU 2308
Giá 339,000 VNĐ

Gợi ý tiếp theo trong bộ sưu tập xe cảnh sát đồ chơi Siku chính là Xe cảnh sát liên bang 2308. Thiết kế mạnh mẽ, cá tính, chi tiết tinh xảo và màu sắc ấn tượng là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến mẫu xe này. Hơn nữa, xe được làm bằng chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp, không chứa BPA hay các hóa chất độc hại. Những chất liệu này vừa chống gỉ sét, tạo sự bền đẹp cho sản phẩm vừa đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bé khi chơi.

Top 8 chiếc xe cảnh sát đồ chơi Siku trên đây là gợi ý đồ chơi thú vị mà bất cứ bé trai nào cũng mong muốn sở hữu. Chúng không chỉ là món đồ chơi hấp dẫn có tác dụng rèn luyện kỹ năng vận động mà còn giúp bé tìm hiểu, mở rộng kiến thức của bé về các loại xe cảnh sát trong cuộc sống.

Đặc biệt các sản phẩm này đều đến từ thương hiệu Siku nổi tiếng của Đức với chất lượng tốt nhất và mang tính giáo dục cao nên được nhiều phụ huynh lựa chọn. Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.