Tuyển tập các bộ đồ chơi Among Us mới nhất khiến fan mê mẩn

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tuyển tập các bộ đồ chơi Among Us mới nhất khiến fan mê mẩn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi Among Us được sản xuất dựa theo tựa game online cùng tên vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, sản phẩm được phân phối chính thức từ Toikido và InnerSloth Studio (cha đẻ của tựa game Among Us). Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng các bộ đồ chơi Among Us này đã khiến các fan hâm mộ phát sốt bởi thiết kế tinh xảo, chất lượng cao cấp.

Trong bài viết này, Mykingdom sẽ giới thiệu những bộ đồ chơi Among Us chính hãng mới nhất. Bạn hãy nhanh tay sưu tập để tái hiện lại trò chơi từng làm mưa làm gió này nhé!

1. Hộp quà khổng lồ Among Us

Thương hiệu: AMONG US
SKU AMU10520
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Hộp quà khổng lồ Among Us AMU10520 là bộ đồ chơi Among Us rất đáng để mua. Món đồ chơi này được sản xuất dựa trên bản quyền chính thức của tựa game Among Us nổi tiếng. Hộp quà có kích thước lớn, ẩn chứa tới 24 điều bất ngờ để người chơi thu thập. Trong đó gồm có 5 nhân vật phi hành gia ngẫu nhiên, 5 chú thú cưng và 14 phụ kiện đi kèm. Người chơi có thể sử dụng chiếc hộp như một mô hình tàu không gian - nơi diễn ra bối cảnh của trò chơi Among Us. Sản phẩm thích hợp để chơi tưởng tượng và sưu tầm.

2. Phi hành gia bí ẩn Among Us

Thương hiệu: AMONG US
SKU AMU10590
Giá 279,000 VNĐ

Phi hành gia bí ẩn Among Us AMU10590 là bộ đồ chơi Among Us không thể thiếu đối với các fan hâm mộ. Sản phẩm tạo sự thú vị và tò mò cho người chơi khi khám phá phi hành gia bí ẩn bên trong. Nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là tìm mã code trên thẻ và sử dụng hơi ấm của ngón tay để xác định xem là kẻ giả mạo (Impostor) hay phi hành đoàn (Crewmate).

Hãy sẵn sàng thu thập trọn bộ 13 nhân vật để tự sáng tạo với hơn 130 sự kết hợp. Các phi hành gia bí ẩn bao gồm đen, đỏ, xanh ngọc, hồng, vàng, cam, xanh dương, xanh lá, tím và nhân vật đặc biệt cực hiếm có thể phát sáng trong đêm. Mỗi phi hành gia sẽ kèm theo bộ phụ kiện và chân đế để trưng bày.

3. Đèn phi hành gia Among Us màu vàng

Thương hiệu: AMONG US
SKU AMU10550/YEL
Giá 299,000 VNĐ

Đèn phi hành gia Among Us màu vàng AMU10550/YEL là bộ đồ chơi Among Us tiếp theo bạn nên sở hữu. Sản phẩm có kiểu dáng ngộ nghĩnh, kèm pin LR44 (3 viên). Thiết kế nút bấm 2 chế độ sáng vừa và sáng nhẹ. Bạn có thể dùng như đèn trang trí, đèn ngủ.

Ngoài phiên bản đèn phi hành gia Among Us màu vàng còn có các màu sắc bắt mắt khác để bạn lựa chọn như: Đèn phi hành gia Among Us xanh ngọc, Đèn phi hành gia Among Us màu tím, Đèn phi hành gia Among Us màu đỏ.

Tuyển tập bộ đồ chơi Among Us mới nhất trên đây hứa hẹn sẽ mang đến những giờ chơi nhập vai thú vị và gay cấn. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để làm giàu thêm bộ sưu tập cho những ai trót đam mê trò chơi online Among Us. Để có thể sở hữu những bộ đồ chơi Among Us cùng nhiều món đồ chơi hấp dẫn theo ý thích, bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn.